ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''นิว''ปัดกิ๊กนางเอกญี่ปุ่นรับฝ่ายหญิงชวนเที่ยวบ้านเกิด

''นิว''ปัดกิ๊กนางเอกญี่ปุ่นรับฝ่ายหญิงชวนเที่ยวบ้านเกิด

Posted 05/02/2013 by siamdara

    เสน่ห์แรงจนถึงกับนางเอกจากแดนปลาดิบ ''โช นิชิโนะ'' เอ่ยปากว่าเป็นหนุ่มในสเปกเลยทีเดียว สำหรับ ''นิว'' ชัยพล พูพาร์ท ดาราหนุ่มสุดเซ็กซี่จากภาพยนตร์เรื่อง ''จันดารา ปฐมบท'' และ ''จันดารา ปัจฉิมบท'' โดยเฉพาะหลังจากที่ทั้งคู่ได้ร่วมงานกันในหนังจันดาราทั้งสองภาค ก็มีข่าวเมาท์ว่าจะปิ๊งปั๊งกันในกองถ่ายหรือเปล่า แต่งานนี้หนุ่มนิวยืนยันว่าเป็นแค่เพื่อนร่วมกันเท่านั้น


    ''ช่วงนี้ไม่ได้เจอกันเลยครับ แต่เห็นบอกว่าเขาจะมาวันฉายรอบกาล่า 5 ก.พ.นี้ จริงๆ กับโชเราตอนที่อยู่กองถ่ายเราก็คุยกับเขาบ่อยนะ เพราะว่าต้องเข้าฉากด้วยกันแล้วเขาเป็นคนคุยสนุกสนานชอบเอาเรื่องตลกๆ มาเล่าแล้วเขาก็บอกว่าชอบผมตอนยิ้ม พอผมยิ้มเขาก็ชอบบอกว่าคิเหร่เนะๆ (แปลว่า หล่อ) เขาจะชมอะไรอย่างนี้มีเรื่องเล่าเยอะแต่เราฟังไม่ออกนะ (หัวเราะ) เขาเล่าไปขำไปเราก็เลยรู้ว่าเป็นเรื่องตลกแล้วพี่ที่เป็นล่ามก็จะแปลให้ฟัง เป็นเรื่องสนุกๆ เรื่องน่ารักๆ ของประเทศญี่ปุ่น ตอนเขาชมก็เขินครับ (ยิ้ม) ไปเจอล่าสุดที่ไต้หวันก็สนุกดีครับพอทำงานเสร็จตอนกลางคืนพี่ๆ เขาก็พาไปเที่ยวไปเดินตลาดไปห้างด้วยกัน แต่เขาจะแยกไปฝั่งผู้หญิงส่วนเราจะอยู่กับมาริโอ้มากกว่า''
    

    โอกาสพัฒนาความสัมพันธ์?
    
    ''ไม่หรอกครับ คุยไม่รู้เรื่องครับ (หัวเราะ) เป็นเพื่อนร่วมงานมากกว่า ก็ยอมรับว่าสนิทกันเจอหน้าก็คุยกันตลอดเวลา แต่คงเป็นแค่เพื่อนน่ะครับเพราะคุยไม่รู้เรื่องครับ ผมคงต้องฝึกภาษาญี่ปุ่นก่อน ตอนเขามาถ่ายหนังเราก็มีสอนภาษาไทยบ้างส่วนใหญ่จะเป็นชื่ออาหารพวกข้าวมันไก่ ส้มตำ เกี๋ยวเตี๋ยว เขาจะพอรู้จักพอคุยกันได้เรื่องอาหาร ก็จะพูดแต่คำที่จำมาจากร้านอาหารญี่ปุ่นเขาก็จะขำที่เราพูดเป็นอยู่แค่ยินดีต้อนรับ เขาก็จะพยายามออกเสียงให้เราฟังแต่เราพูดไม่ค่อยได้มันค่อนข้างยากน่ะครับ''
    

    อย่างไรก็ตาม หนุ่มนิวยอมรับว่าโชจังเคยเอ่ยปากอาสาเป็นไกด์พาเที่ยวญี่ปุ่น ขณะที่ดาราหนุ่มก็บอกว่าถ้าฝ่ายหญิงมาเมืองไทยก็จะพาไปเที่ยวเช่นกัน
    

    ''ก็มีน่ะครับ ไม่ถึงกับชวนไปแต่เขาบอกว่าถ้าวันไหนไปเที่ยวญี่ปุ่นเขาสามารถนำทัวร์ได้นะพาไปเที่ยวได้จะเป็นไกด์ให้ก็ดีนะครับที่จะมีคนพาไป (หัวเราะ) ผมก็บอกกลับไปว่าถ้าเขามาเมืองไทยผมก็พาไปเที่ยวได้เหมือนกัน'' นิวบอกทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''บ๊อบ''น้ำตาตกเมียคลอดแฝด 3 แต่เสียลูกชายไป1
    ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ''บ็อบ-ณัฐธีร์'' แถลงข่าวเผยภรรยาสาวฝ่าวิกฤติคลอดก่อนกำหนดกับการตั้งครรภ์แฝดสาม น้ำตาคลอเสียลูกไปหนึ่งคน ยื้อชีวิตลูกชายทั้งสองอย่างเต็มที่กว่า 3 เดือน ตอนนี้ปลอดภัยแล้วแข็งแรงทั้งแม่ทั้งลูก
  • แร๊งส์ ภาพหลุด ใบเตย นุ่งชั้นในนัว หนุ่มนิรนาม
    มีข่าวให้เม้าท์มอยไม่เว้นแต่ละวัน! สำหรับนักร้องสาว ใบเตย อาร์สยาม ทำให้ถูกด่าเป็นจอมสร้างกระแสเรียกงานตัวแม่ เพราะก่อนหน้านี้เพิ่งเคลียร์ข่าวทำตัวเทียบรัศมีนางเอกเบอร์หนึ่งตลอดกาล อั้ม พัชราภา ไปหยกๆ! ล่าสุด สาวใบเตย งานเข้าอีกแล้วคับทั่น!! หลังถูก ชมรมคนเกลียด ใบเตย อาร์สยาม ปล่อยภาพขณะนุ่งชั้นในตัวเดียวนัวเนียหนุ่มนิรนาม ซึ่งดูจากภาพแล้วความสัมพันธ์ของ สาวใบเตย กับชายหนุ่มคนนี้คงไม่ใช่แค่เพื่อน...
  • กลับมาแล้ว “มรกต มณีฉาย” ดาวโป๊สุดร้อนแรงในอดีต!
    หากย้อนไปเมื่อหลายสิบปีก่อน เชื่อว่าคงไม่มีใครไม่รู้จักดาวรุ่งนู๊ดไทย "แอน มรกต มณีฉาย" ที่เคยโด่งดังเป็นพลุแตก ในฐานะที่ใคร ๆ ก็เรียกพวกเธอว่า "ดาวโป๊" หรือ "ดาวยั่ว" ซึ่งชื่อเสียงที่ได้มานั้นเกิดจากการยอมเปลื้องผ้าขายเรือนร่างโชว์ความวาบหวิว ซึ่งแทบจะหาสาวใจกล้าขนาดนี้ในช่วงเวลานั้นไม่ได้เลย
  • เร่าร้อน “ลูกตาล ชโลมจิต” โพสท่ายาก!
    สมแล้วกับตำแหน่ง "เจ้าแม่นู๊ด" ของเมืองไทย สำหรับ "ลูกตาล ชโลมจิต" ที่ล่าสุดยอมแขวนเต้าด้วยการ "เปิดตัวอัลบั้มภาพนู๊ดครั้งสุดท้ายของชีวิตชื่อ Chalomjit Secret" โดยงานจัดขึ้นที่ร้าน D Wine คริสตัลปาร์ค ตัวแม่มาเองแบบนี้ รับรองไม่ผิดหวัง เพราะลูกตาลจัดให้แบบถึงพริกถึงขิง ช่างภาพสั่งให้โพสท่าไหนได้ท่านั้น ไม่ว่าจะท่ายาก ท่าง่าย เห็นแล้วหวาดเสียวจริงๆ!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »