ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรน่ารับศักยภาพหงส์ห่างบิ๊กเนมจนถูกทิ้งไกล

เรน่ารับศักยภาพหงส์ห่างบิ๊กเนมจนถูกทิ้งไกล

Posted 05/02/2013 by siamsport

 

โฆเซ่ เรน่า นายทวารทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยอมรับ ทีมไม่สามารถเข้าไปร่วมวงแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีกกับ 3 ทีมใหญ่อย่าง สองทีมจากเมืองแมนเชสเตอร์ และ เชลซี ได้เลยในตอนนี้ หลังจากต่ำต้อยกว่าทั้งในแง่อำนาจเงินและคุณภาพของทีม

โฆเซ่ เรน่า ผู้รักษาประตูของ ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่า ทัพ "หงส์แดง" ในตอนนี้ไม่สามารถแข่งขันแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีกกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี ได้ หลังจากทีมรั้งอยู่อันดับ 7 ของตาราง ตามหลังทัพ "ปีศาจแดง" ทีมจ่าฝูง อยู่ 26 คะแนน
 
"หงส์แดง" นำ แมนฯ ซิตี้ อยู่ 2-1 ในช่วงท้ายเกม แต่การออกมาเล่นผิดพลาดของ เรน่า ทำให้ เซร์คิโอ อเกวโร่ ยิงตีเสมอให้ "เรือใบสีฟ้า" ได้และจบเกมแบ่งแต้มกันไปที่อิติฮัด สเตเดี้ยม อย่างไรก็ตาม นายทวารชาวสเปน เชื่อว่า ลิเวอร์พูล ไม่สามารถสู้ 3 ทีมลุ้นแชมป์ได้ ทั้งการเงินและความแข็งแกร่งของทีม
 
มือกาววัย 30 ปี กล่าวกับ มาร์ก้า หนังสือพิมพ์ในบ้านเกิดว่า "ตอนนี้เราไม่สามารถแข่งกับทีมใหญ่ได้ พวกเขานำหน้าเราไปไกลในตอนนี้ ทั้งเรื่องการเงินและศักยภาพของทีม มันมีเหตุผลที่พวกเขามีคะแนนนำหน้าเราอยู่มาก และมันไม่ใช่เพราะการมีนักเตะดีกว่าแค่คนหรือสองคน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วัลค็อตต์มั่นปืนดีพอซิวแชมป์เอฟเอคัพ,ชปล.
    ธีโอ วัลค็อตต์ ศูนย์หน้าตัวจี๊ด อาร์เซน่อล มั่นใจ ฤดูกาลนี้ทีมของตนมีโอกาสซิวแชมป์ เอฟเอ คัพ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มานอนกอด พร้อมเผย เข้าใจถึงหัวอกของสาวก "ไอ้ปืนใหญ่" เป็นอย่างดี กับการที่ทีมไม่มีถ้วยแชมป์ติดมือมานานแล้ว
  • โอเว่นส่อถูกเอฟเอลงดาบกรณีทุบหลังอาร์เตต้า
    ไมเคิ่ล โอเว่น กองหน้าตัวเก๋า สโต๊ค ซิตี้ อาจถูกสมาคมฟุตบอลอังกฤษ ลงดาบ จากการไปทุบหลัง มิเกล อาร์เตต้า กองกลาง อาร์เซน่อล ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ด้าน โทนี่ พูลิส กุนซือ "ช่างปั้นหม้อ" ชี้ดาวเตะชาวสเปนเข้าสกัดแย่มาก แต่หัวหอกจอมเก๋าก็ไม่ควรทำแบบนั้นเช่นกัน
  • ซันปูดบีย่าต้องการโยกซบปืนช่วงซัมเมอร์
    "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมแฉ ประโคมข่าว ดาบิด บีย่า ดาวยิง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ตัดสินใจแน่วแน่แล้วที่จะอำลาถิ่นคัมป์ นู และโยกมาค้าแข้งให้ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล หลังจากต้องการโอกาสลงสนามตัวจริงเป็นประจำ คาดว่าจะสามารถย้ายทีมได้ด้วยค่าตัว 14 ล้านปอนด์ ในช่วงซัมเมอร์
  • Round Up : ผลบอลน่าสนใจ ประจำวันที่ 2 ก.พ. 56
    โกล.คอม ได้สรุปผลการแข่งขันของฟุตบอลยุโรปคู่ที่น่าสนใจและรวบรวมเหตุการณ์สำคัญที่เกิดขึ้นเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา มาเสิร์ฟให้ทุกท่านที่นี่แล้ว ซิสโซโก้เบิ้ลประเดิมเซนท์ เจมส์ พาร์ค, รูนกดเจ้าสัว 5 ลูกใน 5 นัด, นาโปลีทำแต้มทาบยูเว่, โรนัลโด้โขกประตูตัวเอง อะไรเกิดขึ้นบ้างเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โกล.คอม อาสารวบรวมมาให้ทุกท่านในที่เดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »