ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''แกรนด์ เดอะสตาร์ 5''อวดสวย ความสามารถเหลือล้น

''แกรนด์ เดอะสตาร์ 5''อวดสวย ความสามารถเหลือล้น

Posted 06/02/2013 by Gossip Star

ได้ฉายาว่าเป็นราชินีขาแดนซ์ไปอีกคน สำหรับสาวสวยจากเวที ''เดอะ สตาร์'' ''แกรนด์'' พรรณวรท ด้วยเศียรเกล้า หรือที่รู้จักกันดีในนาม ''แกรนด์ เดอะสตาร์ 5''   เนื่องจากการร้องการเต้นของเธอนั้นสุดสะเด่า เขย่าสุดขีด ไม่ว่าจะขึ้นคอนเสิร์ตที่ไหนเป็นอันต้องจัดเต็มตลอด แต่ใช่ว่าเธอจะมีดีแค่การร้องการเต้นนะจ๊ะ เธอยังมีดีที่ความสวยเซ็กซี่ ที่ใช้ประกอบการแสดงของเธอแล้วนั้นเรียกได้ว่าลงตัวเป็นที่สุด...หรือแม้กระทั้งงานเดินแบบโชว์ตัวเธอก็ทำออกมาได้ดีเช่นกัน แหม...ช่างเป็นสาวที่มากความสามารถซะจริงๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อี๊ด โปงลางฯ สะอื้น ลูลู่-ลาล่า แยกวง
    หลังจากที่ทางอดีตน้องเลิฟร่วมวง "โปงลางสะออน" อย่าง ลูลู่ กับ ลาล่า ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวชี้แจงกรณีเบี้ยวงานที่ จ.พิจิตร พร้อมกับช็อกแฟนเพลงด้วยการประกาศว่าได้ออกจากวงเรียบร้อยแล้วตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา โดยไร้เงาหัวหน้าวงอย่าง อี๊ด โปงลางสะออน มาร่วมนั่งชี้แจงด้วยนั้น ล่าสุดทางรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย ได้คว้าตัวทาง อี๊ด โปงลางสะออน มานั่งเปิดใจในรายการเป็นครั้งแรก! ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าน้อยใจที่มีการแยกวงกันเกิดขึ้นถึงกับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่เลยทีเดียว
  • จัดเต็ม!! โอปอล์ เซ็กซี่(ไม่)รกอก
    ตั้งแต่หันมาเปลี่ยนลุกค์เป็นสาวเปรี้ยวเข็ดฟัน ดูเหมือนนักแสดงสาวผิวเข้ม "โอปอล์ ปาณิสรา" จะเซ็กซี่ขึ้นกว่าเดิมเยอะ!! โดยเฉพาะอย่างยิ่งเวลาได้เห็นแฟชั่น ดูม ดูม ทั้งเกาะ ทั้งแหวก ที่เจ้าตัวภูมิใจนำเสนอทุกครั้งที่ออกงานด้วยละก็ยิ่งช่วยคอนเฟิร์มได้เลยว่าเธอคนนี้แหละคือไอดอลของสาวๆ ยุคใหม่จริงๆ ว่าแต่...ขยันเซ็กซี่ถี่ซะขนาดนี้ คุณหมอโอ๊คสุดหล่อเค้าไม่ออกอาการหวงบ้างรึไงจ๊ะสาวโอปอล์ !!??
  • บี น้ำทิพย์ ถอดจริง ถ่ายแบบเปลือยอกชน โย ยศวดี รับโป๊สุดในชีวิต
    หลังจากมีภาพของดาราสาวสุดเซ็กซี่ บี น้ำทิพย์ แบบเปลือยอก หันหน้าชนกับสาวรุ่นพี่ โย ยศวดี ปล่อยออกมาในอินเทอร์เน็ต ก็เรียกเสียงฮือฮาได้อย่างมากมายจากบรรดา หนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ เนื่องจากปกติแม้สาว บี น้ำทิพย์ จะถ่ายแบบเซ็กซี่ เปิดหลัง โชว์หุ่น แต่ก็ไม่ถึงกับเปลือยอกโชว์ขนาดนี้
  • กันต์ หลุดปาก ดูใจ ฉัตร ไม่เร่งเรียกแฟน
    นักร้องเสียงดีแห่งบ้านเดอะสตาร์ กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ หลุดปาก! รับดูใจนางเอกต่างช่อง ฉัตร ปริยฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร ไม่เร่งเรียกแฟน บอกต้องทำงานไปด้วยเรียนไปด้วย กลัวไม่มีเวลาดูแล ปัดผู้ใหญ่สั่งห้ามเปิดตัว ยกฝ่ายหญิงเป็นเพื่อนสนิทที่สุดในวงการ ณ ตอนนี้!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »