ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » Breaking NEWS: จบไม่ลง! คดีทวงสิทธิ์อีสานยื้อตัดสิน 19 ก.พ.

Breaking NEWS: จบไม่ลง! คดีทวงสิทธิ์อีสานยื้อตัดสิน 19 ก.พ.

Posted 06/02/2013 by goal.com

 

การยื้อแย่งสิทธิ์ระหว่างอีสาน ยูไนเต็ด กับ ศรีสะเกษ เอฟซี ยังหาข้อยุติไม่ได้เมื่อคณะกรรมการมีคำสั่งให้เลื่อนการตัดสินไปเป็นวันที่ 19 ก.พ.นี้

 คณะกรรมการพิจารณากรณีข้อเรียกร้องของกลุ่มทีมศรีสะเกษ เอฟซี ในการทวงสิทธิการทำทีมคืนจากทีมอีสาน ยูไนเต็ด ในฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ยังไม่สามารถหาข้อสรุปความวุ่นวายที่ยืดเยื้อมานานกว่า 1 ปีได้แม้จะมีตัวแทนจากทั้งสองฝั่งเข้ามาชี้แจงแล้วที่โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน เมื่อช่วงสายวันที่ 6 ก.พ.ที่ผ่านมา

สมบัติ เกียรติสุรนนท์ ประธานสโมสรทีมอีสาน ยูไนเต็ด เป็นตัวแทนฝ่ายที่ถูกร้องเรียนมาชี้แจงต่อคณะกรรมการเป็นครั้งแรกหลังเก็บตัวเงียบมาตลอด ส่วนฝั่งศรีสะเกษมี ธเนศ เครือรัตน์ ส.ส.จังหวัดศรีสะเกษ และอดีตประธานสโมสรพร้อมกลุ่มแฟนบอลที่ติดตามมาให้กำลังใจ

หลังการประชุม "บิ๊กแป๊ะ" ถิรชัย วุฒิธรรม คณะกรรมการพิจารณากรณีข้อเรียกร้องของกลุ่มทีมศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ในการทวงสิทธิการทำทีมคืนจากทีมอีสาน ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า การประชุมครั้งนี้ทางอีสาน ยูไนเต็ด ได้เข้ามาชี้แจงแต่ไม่ได้นำหลักฐานมา โดยเราจะเปิดโอกาสให้ยื่นเอกสารเป็นครั้งสุดท้ายวันที่ 12 ก.พ.นี้ ก่อนจะพิจารณาอย่างรอบคอบและตัดสินชี้ขาดในวันที่ 19 ก.พ.นี้ต่อไป

ทั้งนี้บอร์ดบริหารอีสาน ยูไนเต็ด ที่นำโดย สมบัติ เกียรติสุรนนท์ ได้ย้ายทีมออกจากจังหวัดศรีสะเกษซึ่งเป็นต้นกำเนิดการก่อตั้งสโมสรตั้งแต่ยุคโปรวินเชียลลีก ไปลงหลักปักฐานใหม่ที่จังหวัดอุบลราชธานีเมื่อต้นปี 2012 ซึ่งเป็นที่มาของความขัดแย้งอย่างรุนแรงกับแฟนบอลกูปรีอันตรายที่หนุนหลังทีมมาตลอดกว่า 10 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส่อเลื่อนอีก! ไทยลีกคลอดโปรแกรมใหม่บิ๊กแมตช์ชนเอเอฟซี
    เผยโปรแกรมไทยพรีเมียร์ลีกรอบสองยังมีปัญหาโดยเฉพาะนัดบิ๊กแมตช์ช่วงต้นฤดูกาลไปทับซ้อนกับคิวแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ทำให้คาดว่าน่าจะถูกเลื่อนอย่างแน่นอน
  • ปัญหาเยอะขนาดนี้ แข้งทีมชาติไทย จะเอาอะไรไปชนะเขา!!!
    กลายเป็นประเด็นที่แฟนบอลให้ความสนใจ และติดตามกันอย่างต่อเนื่องตลอดหลายวันที่ผ่านมา สำหรับการเตรียมพร้อมสู้ศึกฟุตบอล เอเชียน คัพ 2015 รอบคัดเลือก ซี่งจะเริ่มรูดม่าน เปิดฉากฟาดแข้งกัน นัดแรก ในวันที่ 6 ก.พ.นี้ โดยทีมชาติไทยจะรับการมาเยือนของ คูเวต
  • พิชิตพงษ์คืนทัพวินนี่จัดชุดใหญ่ลงบู๊คูเวต
    ''บังยี'' วรีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลฯ หอบเงินกว่า 2 ล้านจากการได้รองแชมป์ซูซูกิคัพ และอันดับ 3 คิงส์คัพแจกนักเตะเป็นกำลังใจให้ทัพ ''ช้างศึก'' ทีมชาติไทย ในการลงประเดิมลุยแข้งศึก ''เอเชียนคัพ 2015'' รอบคัดเลือกฟัดคูเวตวันนี้ยันชนะให้แน่ 1 ล้านบาทด้าน ''วินนี่'' วินฟรีด เชเฟอร์ จัดหนักส่งชุดใหญ่ แดนกลางได้ข่าวดีหลัง พิชิตพงษ์ เฉยฉิว ยืนคู่ อดุลย์ หละโสะ และ มี''เทพมุ้ย'' ธีรศิลป์ แดงดา เป็นตัวเป้า มั่นใจเอาชนะได้แน่นอน
  • เช็คตลาดซื้อ-ขาย 18 ทีมไทยลีก 2013
    ไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่ใกล้จะเริ่มขึ้นแล้ว ซึ่งแต่ละทีมต่างก็เคาะ ปะผุ พ่นสี ทัพของตนเป็นการใหญ่ ทำเอาตลาดค้าแข้งในบ้านเราคึกคักกันมากทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »