ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เอวร่าซวยโดนจับได้หนีเที่ยวคั่วสาวแฝดสุดอึ๋ม

เอวร่าซวยโดนจับได้หนีเที่ยวคั่วสาวแฝดสุดอึ๋ม

Posted 06/02/2013 by siamsport

 

ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็กจอมบุกของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด งานเข้าจนได้ เมื่อเตรียมตัวโดน ดีดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ กุนซือ "ตราไก่" ทีมชาติฝรั่งเศส เรียกตัวไปสอบถามถึงกรณีที่หนีไปปาร์ตี้กับฝาแฝดสาวหุ่นสะบึมส์ยันเช้า ในช่วงก่อนเกมอุ่นเครื่องกับ เยอรมนี ในวันพุธนี้ แถมอาจจะศพไม่สวยเมื่อต้องโดนสอบปากคำจาก ซานดร้า ภรรยาคู่ใจ อีกด้วย

ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งเกาะอังกฤษ หาเรื่องใส่ตัวเสียแล้ว หลังโดนจับได้ว่าแอบหนีไปเริงราตรีกับ คาร์ล่า และ เมลิสซ่า ฮาว ฝาแฝดสาวนางแบบนิตยสาร เพลย์บอย ที่ไนท์คลับแห่งหนึ่งในกรุงปารีส ระหว่างที่เก็บตัวเตรียมความพร้อมก่อนเกมอุ่นเครื่องระหว่าง "ตราไก่" กับ เยอรมนี ในวันพุธที่ 6 ก.พ. นี้

เอวร่า เชิญ 2 สาวสุดเซ็กซี่ไปร่วมปาร์ตี้ที่ไนท์คลับส่วนตัวแถว ช็องส์ เซลิเซ่ส์ ร่วมกับเพื่อนหนุ่มของเขา 4 คน ซึ่งรวมถึง อันแดร์สัน กองกลางเพื่อนร่วมทัพ "ปีศาจแดง" ด้วย โดย ดาวเตะวัย 31 ปี เปิดแชมเปญราคาแพงถึง 20,000 ปอนด์ (ราว 1 ล้านบาท) เพื่อเลี้ยงทุกคนในกลุ่ม ก่อนที่จะสนุกสนานกันยันเช้าและกลับไปที่โรงแรมในช่วง 6.30 โมงเช้า โดย เอวร่า และ อันแดร์สัน ถูกจับภาพได้ขณะที่กำลังขึ้นรถไปกับ คาร์ล่า และ เมลิสซ่า
 
คาดการณ์ว่า เอวร่า เตรียมตัวเจอปัญหาใหญ่ตามมาอย่างแน่นอน เพราะ ดีดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ เทรนเนอร์ทีมชาติฝรั่งเศส น่าจะเรียกเขามาสอบถามว่าทำไมถึงไปปรากฎตัวในเมือง ในคืนวันอาทิตย์ที่ 3 ก.พ. ที่ผ่านมา ทั้งที่มีคิวมาฝึกซ้อมที่แคมป์ทีมชาติในเช้าวันรุ่งขึ้น และไม่ใช่เพียงแค่นี้ เมื่อ ซานดร้า ภรรยาของ เอวร่า ก็คงจะสอบถามความจริงจากสามีตัวดีเช่นกันว่ามีอะไรเกิดขึ้นในค่ำคืนดังกล่าว โดยเฉพาะการชวน 2 สาวสุดเซ็กซี่ไปร่วมสนุกด้วยกัน
 
สำหรับ คาร์ล่า และ เมลิสซ่า นับว่าดังพอตัวเลยสำหรับการไปปาร์ตี้กับหนุ่มๆ หลังจากเคยไปสนุกข้ามคืนกับ คริส บราวน์ และ สนู้ปป์ ด็อกก์ สองนักร้องดังเมืองมะกัน มาแล้ว แถม แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษของ เชลซี ก็เตยตกเป็นข่าวมาแล้วว่า ไปตะลุยราตรีกับ แฝดสาววัย 22 ปี เช่นกัน เมื่อช่วงปี 2011

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์วีพีรับปรับตัวกับผีได้ดีอย่างที่คาดไว้
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกเลือดดัตช์ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยแฮปปี้กับการปรับตัวกับต้นสังกัดใหม่ได้เป็นอย่างดีตามที่คาดคิดเอาไว้ โดยชี้ว่าเป็นเพราะทุกคนที่สโมสรต่างให้การต้อนรับเขาเป็นอย่างดีตั้งแต่วันแรกที่ย้ายมาร่วมทีม จนทำให้ตัวเองรู้สึกอบอุ่นเหมือนได้อยู่ที่บ้านเลย
  • เอวร่าจี้ผีถึงเวลาระเบิดฟอร์มเก่งแล้ว
    ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายจอมเก๋าของ แมนฯ ยูไนเต็ด กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้เค้นฟอร์มเก่งออกมาให้ได้ในตอนนี้ หลังจากที่ "ปีศาจแดง" เข้าสู่ช่วงสำคัญของฤดูกาลแล้ว พร้อมรับ ทุกคนในทีมยังไม่ลืมความเจ็บช้ำของซีซั่นก่อน ที่ต้องชวดแชมป์ลีกไปเพียงนิดเดียว
  • เหยินโวผีซิวแชมป์มากกว่านี้ถ้าดึงตัวเองร่วมทีม
    โรนัลดินโญ่ หัวหอกแซมบ้า คุยโว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะคว้าถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้มากกว่านี้ หากเซ็นสัญญาดึงตัวเองไปร่วมทีม ตั้งแต่สมัยยังเล่นให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก่อนสุดท้ายจะย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า และพาทีมคว้าแชมป์ได้อย่างมากมาย
  • ป๋าแค่ที่4ตารางผลงานกุนซือลีกอังกฤษ
    แม้จะพาทีมทำผลงานได้สุดยอด แต่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด กลับอยู่ในอันดับ 4 เท่านั้น ในตารางผลงานของกุนซือลีกเมืองผู้ดีประจำซีซั่น 2012-13 ของสมาคมผู้จัดการทีมในลีกอังกฤษ เป็นรองทั้ง ไนเจล เพียร์สัน นายใหญ่ เลสเตอร์, โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ และ เปาโล ดิ คานิโอ ผู้จัดการทีม สวินดอน ทาวน์ ที่ครองอันดับ 1, 2 และ 3 ตามลำดับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »