ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ละคร » พิ้งกี้ - บีม ตกลงใครเขินใคร

พิ้งกี้ - บีม ตกลงใครเขินใคร

Posted 06/02/2013 by Sanook

เพิ่งจะเคยร่วมกันกันครั้งแรกในละครเรื่อง "กากับหงส์" ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส พอต้องมาเข้าฉากกุ๊กกิ๊กด้วยกันทีไร ทั้ง "บีม กวี" และ "พิ้งกี้ สาวิกา" เป็นต้องเกิดอาการเขินหน้าแดงใส่กันทุกครั้งไป โดยเฉพาะ หนุ่มบีม เมื่อใดที่ต้องเข้าฉากกุ๊กกิ๊ก เป็นต้องโดนผู้กำกับสั่งเทคบ่อยครั้ง ลูกมะเขือเทศที่ว่าแดง ยังแดงได้ไม่เท่าหน้าพระเอกหนุ่มคนนี้เลยจ้า

 

"บีม กวี" กล่าวว่า "จริงๆ ผมไม่ได้เขินนะ และในเรื่องนี้ ก็ไม่ค่อยมีฉากอินเลิฟอะไรกันเลย จะมีแต่ฉากที่ต้องกุ๊กกิ๊กกันเล็กๆ น้อยๆ เท่านั้น แต่ฉากกุ๊กกิ๊กเล็กๆน้อยๆ นี่แหละ ซึ่งมันเยอะมาก แล้วด้วยตัวเราเอง ไม่ใช่เป็นคนโรแมนติกอะไรเลย เล่นละครเรื่องอื่นๆ ก็ไม่ค่อยได้แสดงหรือเข้าฉากกุ๊กกิ๊กแบบนี้มาก่อนครับ

 

จะบอกว่า คนที่เขินน่ะไม่ใช่ผมนะ พิ้งกี้ต่างหาก พี่ๆ ทีมงานยังแซวว่า กี้เขินอะไรนักหนา ถึงต้องจับชายกระโปรงบิดไปบิดมา (หัวเราะ) ส่วนที่ผมโดนสั่งเทคบ่อยเพราะอารมณ์โรแมนติก บอกรักผู้หญิง ตอนนั้นมันไม่มาจริงๆ คือ ผมไม่เคยทำอะไรแบบนี้

ผมก็ไม่รู้ว่าต้องแสดงอารมณ์ออกมายังไง ผู้กำกับก็บอกว่า ให้คิดว่า พิ้งกี้เป็นแฟนของเราจริง ตอนบีมกุ๊กกิ๊กกับแฟนบีมทำยังไง บีมก็ทำแบบนั้นแหละ ผมก็รีบบอกผู้กำกับไปว่า ประเด็นมันอยู่ที่ผมไม่เคยทำอะไรแบบนี้แหละครับ ไม่เคยสวีตกับแฟน ไม่เคยต้องมากุ๊กกิ๊กอะไรกับแฟนแบบนี้ ผมเลยทำไม่เป็น

 

แล้วอีกอย่าง บทที่เราต้องพูดคือ มันหวานมากๆ หวานเกินไป ประโยคที่ต้องพูดมันน้ำเน่ามากอ่ะครับ (หัวเราะ) พอผู้กำกับสั่งเทคเท่านั้นแหละ ถึงกับอ้วกครับ แล้วอุปสรรคที่โดนสั่งเทคบ่อยๆ คือ สถานที่ที่เราถ่ายทำกันจะอยู่แถวดอนเมือง เครื่องบินจะบินเยอะมาก พอเรากำลังจะเข้าถึงอารมณ์รักได้แล้ว ผู้กำกับสั่งถ่าย เครื่องบินมาเลยจ้าทีนี้ เราก็หลุดขำไง คือ ฮามากครับ

ทุกวันนี้เวลาไปกอง ผมอยากจะพกหนังยางสติ๊กไปยิงเครื่องบินเลยครับ บางทีไม่มีเครื่องบิน แต่พิ้งกี้ชวนหัวเราะ เราก็หลุดเทคอีก อยู่กองนี้สนุกมาก มีความสุขมากครับ ทุกคนอารมณ์ดีกันมาก ฝากติดตามละครเรื่อง ‘กากับหงส์' ด้วยนะครับ เวลา 08.00-11.30 และ 20.00 น. ทุกวันจันทร์-วันพุธ ครับ แล้วมาลุ้นกันว่า ฉากกุ๊กกิ๊กที่ผมเล่นเป็นยังไงกันบ้าง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »