ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ดัตช์สุดเซ็ง!อัซซูร์รี่บุกตีเจ๊าทดเจ็บ1-1

ดัตช์สุดเซ็ง!อัซซูร์รี่บุกตีเจ๊าทดเจ็บ1-1

Posted 07/02/2013 by siamsport

 

 

"อัศวินสีส้ม" ฮอลแลนด์ ออกอาการเซ็งหลังเป็นฝ่ายขึ้นนำตั้งแต่ครึ่งแรก แต่ต้องมาพลาดท่าถูก มาร์โก แวร์รัตติ ตัวสำรองที่ซัดประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ จบเกมเสมอกัน 1-1 ในเกมฟุตบอลกระชับมิตร เมื่อวันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์ 2556


 

 

ฟุตบอลกระชับมิตร

วันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์ 2556

ฮอลแลนด์ 1-1 อิตาลี


สนาม : อัมเตอร์ดัม อารีน่า
 
         ฮอลแลนด์ เจอของแข็งอย่าง อิตาลี ในเกมอุ่นเครื่องที่บ้านของตัวเอง เจ้าถิ่นไม่ได้เรียกสตาร์มาติดทีมหลายราย แต่ยังมี เควิน สตรูทมัน, เยเรเมน เลนส์ และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ นำทัพ ส่วนทีมเยือนมีตัวทีเด็ดอย่าง ดานิเอเล่ เด รอสซี่, อันเดรีย ปีร์โล่ และ มาริโอ บาโลเตลลี่
 
         เริ่มมาเจ้าบ้านบุกใส่ทันที เลนส์ ครอสจากฝั่งขวาให้ ฟาน เพอร์ซี่ ตวัดยิงด้วยขวา แต่ จานลุยจิ บุฟฟ่อน ใช้ขาช่วยเซฟได้อย่างหวุดหวิด
 
         เกมยังเป็นของพลพรรค "กังหันลม" นาทีที่ 25 เลนส์ จ่ายให้ อดัม เมเฮอร์ สอดขึ้นมาซัด ทว่า บุฟฟ่อน ยังป้องกันไว้ได้อีกครั้ง
 
         นาทีต่อมา สตรูทมัน ลองส่องไกลนอกกรอบเขตโทษ กระนั้น บุฟฟ่อน ยังล้มตัวรับเข้าซอง
 
         ทีมดัตช์มาได้ประตูก่อนในนาทีที่ 33 จากจังหวะที่ เมเฮอร์ ยิงไปติดบล็อก อันเดรีย บาร์ซาญี่ บอลยังมาเข้าทาง เยเรเมน เลนส์ ที่กระดกหลบ บาร์ซาญี่ ก่อนซัลโวจ่อๆ ไม่เหลือ ขึ้นนำ 1-0
 
         จากนั้นผู้มาเยือนพยายามโต้ แต่ยังไม่ได้ทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอันสักเท่าไหร่ จบ 45 นาทีแรก ฮอลแลนด์ ออกนำไปก่อน 1-0
 
         ครึ่งหลัง อาร์เยน ร็อบเบน ที่เพิ่งลงมาเป็นสำรอง กระชากเข้าเขตโทษทางขวา ก่อนจ่ายให้ โอล่า จอห์น ชาร์จด้วยซ้าย บอลไปตรงตัว บุฟฟ่อน รับไม่มีปัญหา
 
         รูปเกมยังไม่ค่อยมีโอกาสมาก ผ่านมาถึงนาทีที่ 67 สตรูทมัน กระหน่ำด้วยซ้ายจากระยะเกือบ 25 หลา บอลพุ่งถากเสาไปนิดเดียวเท่านั้น
 
         3 นาทีต่อมา เยเรเมน เลนส์ สอดขึ้นมาซัดมุมแคบด้วยซ้าย ทว่า บุฟฟ่อน ยังไวทายาทปัดไว้ได้ด้วยมือเดียว
 
         ลูกทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล ยังเดินเกมต่อเนื่อง ร็อบเบน กดด้วยซ้ายกะให้เสียบเสาแรก ยังเป็น บุฟฟ่อน ที่ชกทิ้งได้ฉิวเฉียด
 
         นาทีที่ 77 อเลสซานโดร เดียมานติ ตัวสำรอง ได้ซัดเต็มข้อตรงกลางประตู บอลเหินข้ามคานไปไม่กี่คืบ
 
         ถัดมาไม่นาน อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ โยนจากขวาให้ ปาโบล ออสวัลโด้ โหม่งหลุดเสาได้เสียว
 
         ช่วงเวลาที่เหลือ "อัซซูร์รี่" พยายามบุกหวังเอาประตูตีเสมอให้ได้ และมาประสบผลสำเร็จในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ จากการประสานงานกันของสองตัวสำรอง อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ ทำชิ่งให้ มาร์โก แวร์รัตติ เติมขึ้นมาซัดด้วยซ้ายบอลเสียบใต้คานเข้าไปอย่างเด็ดขาด จบเกม อิตาลี ไล่ตามตีเสมอ ฮอลแลนด์ หวุดหวิด 1-1

         รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม
         ฮอลแลนด์ :
ทิม ครุล; ดาร์ริย์ล ยานมาต, สเตฟาน เดอ ไฟรจ์, บรูโน่ มาร์ตินส์ อินดี้, เดลี่ย์ บลินด์; เควิน สตรูทมัน, อดัม เมเฮอร์, ยอร์ดี้ คลาซี่; เยเรเมน เลนส์, โรบิน ฟาน เพอร์ซี่, โอล่า จอห์น

         อิตาลี : จานลุยจิ บุฟฟ่อน; อินยาซิโอ อบาเต้, อันเดรีย บาร์ซาญี่, ดาวิเด้ อัสตอรี่, ดาวิเด้ ซานตอน; ดานิเอเล่ เด รอสซี่, อันเดรีย ปีร์โล่, ริคคาร์โด้ มอนโตลิโว่; อันโตนิโอ คันเดรว่า, มาริโอ บาโลเตลลี่, สเตฟาน เอล ชาราวี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไวกิ้งฮึดสู้!ฟ้าขาวลุ้นเหนื่อยก่อนบุกชนะ3-2
    สวีเดน เปิดบ้านพ่ายให้กับ อาร์เจนติน่า 3-2 เกมนี้ "ขุนพลไวกิ้ง" เป็นฝ่ายตามหลังถึง 3-1 ตั้งแต่ครึ่งเวลาแรก แต่ครึ่งหลังกลับมาสู้ตายและเล่นได้ไม่เป็นรองทีมเยือนแต่ท้ายสุดก็ไล่ไม่ ทัน ในศึกฟุตบอลกระชับมิตร เมื่อวันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์ 2556
  • แลมพ์ซัดชัย!สิงโตเปิดบ้านเบียดแซมบ้า2-1
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด กลายเป็นฮีโร่ของเกมหลังถูกส่งลงสนามในช่วงต้นครึ่งหลังและพังประตูชัยช่วยให้ "สิงโตคำราม" อังกฤษ เปิดบ้านเอาชนะ บราซิล "แชมป์โลก 5 สมัย" ไปได้ 2-1 โดยเกมนี้เป็นการฉลองครบรอบ 150 ปี ของการก่อตั้งสมาคมฟุตบอลอังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาฟุตบอลกระชับมิตรวันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์ 2556อังกฤษ 2-1 บราซิลสนาม : เวมบลีย์เกมฉลองอายุครบ 150 ปีของการก่อตั้งสมาคมฟุตบอล (เอฟเอ) อังกฤษจ...
  • อินทรีเหล็กยังแกร่ง!บุกเชือดตราไก่ถึงรัง2-1
    ซามี่ เคดิร่า เป็นฮีโร่ในเกมนี้หลังซัดประตูชัย ช่วยให้ "อินทรีเหล็ก" เยอรมัน บุกมาเอาชนะ "ตราไก่" ฝรั่งเศส ถึงถิ่น 2-1 ในแมตซ์ฟุตบอลกระชับมิตร วันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์ 2556 ที่ผ่านมาฟุตบอลกระชับมิตรวันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์ 2556ฝรั่งเศส 1 - 2 เยอรมันผู้ชม : 75,000 คนสนาม : สต๊าด เดอ ฟร้องซ์ (แซงต์-เดอนีส์, ฝรั่งเศส)ทีมชาติฝรั่งเศส เปิดสต๊าด เดอ ฟร้องซ์ ในแซงต์-เดอนีส์ เตะบิ๊กแมตช์กระชับมิตรกับ เยอรมัน ...
  • ปูโยลฉลอง100นัด!กระทิงดุอัดจอมโหด3-1
    "กระทิงดุ" สเปน ยังโชว์ฟอร์มสมราคาเบอร์หนึ่งโลก เมื่อจัดการอัด อุรุกวัย ไปได้แบบไม่ยากเย็นนัก 3-1 โดยเกมนี้เป็นการฉลองการติดทีมชาตินัดที่ 100 ของ การ์ลเส ปูโยล อีกด้วย ในเกมฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ เมื่อวันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์ 2556ฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติวันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์ 2556สเปน 3-1 อุรุกวัยสนาม : คาห์ลิฟา อินเตอร์เนชั่นแนล สเตเดี้ยม, โดฮา, กาตาร์คู่นี้เล่นกันในสนามเป็นกลางที่ประเทศกาต้าร์ โดย...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »