ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''นุ่น''แฮปปี้กับวิก3แต่ยังไม่เซ็นสัญญา

''นุ่น''แฮปปี้กับวิก3แต่ยังไม่เซ็นสัญญา

Posted 07/02/2013 by siamdara

 

    ''นุ่น-วรนุช'' โต้ข่าวเชิดใส่แฟนคลับไม่ให้ถ่ายรูปด้วยระหว่างเข้ากองละคร ''ทองเนื้อเก้า'' เผยยังไม่เซ็นสัญญากับช่องไหน แต่แฮปปี้ประเดิมละครกับช่อง 3


    ''นุ่น'' วรนุช ภิรมย์ภักดี (วงษ์สวรรค์) เจอข่าวเม้าท์ว่าเป็นนางเอกอักษรย่อ น. ที่แฟนคลับไปเจอในกองถ่ายละครเรื่อง ''ทองเนื้อเก้า'' แล้วมาขอถ่ายรูปแต่กลับเจอชักสีหน้าใส่แล้วไม่ยอมให้ถ่าย งานนี้นางเอกชื่อดังเลยต้องแก้ข่าวกันหน่อยแล้วล่ะว่าไม่เป็นความจริงอย่างแน่นนอน
    

    ''ไม่น่าจะมีนะ ไม่ทราบเลยแต่ไม่น่าจะมี เพราะส่วนใหญ่โลเคชั่นที่ถ่ายค่อนข้างไปรเวต แต่ถ้ามีเข้ามาบ้างก็ถ่ายนะคะ แต่ยังไม่มีเพราะที่ถ่ายเป็นเหมือนฉากที่เซตเอาไว้แล้วไม่มีใครเข้าไปอยู่แล้ว ชักสีหน้านี่คงไม่มีเพราะเราเข้าใจ แต่ถามว่าถ้าจะเข้ามาเป็นร้อยคนแล้วถ่ายทุกคนคงเป็นไปไม่ได้ คงอยู่ที่จังหวะหรือเรื่องอะไรต่างๆ บางทีเสร็จงานแล้วต้องรีบไปต่อบางคนอาจจะได้ถ่ายบางคนไม่ได้ถ่ายนุ่นว่านักแสดงทุกคนก็คงเจอในกรณีแบบนี้ค่ะ'' นุ่นกล่าวยืนยัน
    

    ล่าสุดสาวนุ่นเพิ่งหวนคืนจอแก้วกับละครเรื่อง ''ทองเนื้อเก้า'' กับทางช่อง 3 และกำลังจะมีละครเรื่อง ''อีสา'' ของค่ายเอ็กแซ็กท์ แต่นางเอกก็ยังไม่จรดปากกาเซ็นสัญญากับค่ายหรือช่องไหน ซึ่งเจ้าตัวได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า ''ไม่ค่ะ แก่แล้วไม่มีใครเซ็นแล้ว (หัวเราะ) ก็ไม่ได้เซ็นสัญญากับช่องไหนค่ะเป็นนักแสดงอิสระค่ะ ส่วนละครเรื่องอีสากับเอ็กแซ็กท์ก็น่าจะประมาณพฤษภาค่ะ ส่วนลำยองตอนนี้ก็ถ่ายไป 15-16 คิวแล้วตอนนี้ก็ขอแค่ 2 เรื่องก่อน มีเรื่องอื่นๆ มาก็ยังไม่สามารถรับได้ เพราะสองเรื่องเป็นละครที่ค่อนข้างยาว อีสาเองมี 2 ภาคก็ยังไม่รู้จะจบเมื่อไหร่ ก็มีติดต่อมาบ้างแต่ต้องขออภัยในเรื่องของงานเรายังรับปากในระยะแค่เห็นผลในปีนึงแค่นี้ก่อน''
    

    ปิดท้ายด้วยการมาร่วมงานกับช่อง 3 และกับบทบาท ''ลำยอง'' ในเรื่องเนื้อเก้า สาวนุ่นก็เล่าให้ฟังอย่างอารมณ์ดีว่า ''ก็ตื่นเต้นค่ะ เจอนักแสดงใหม่หมดเลย แต่กับพี่ป๋อ (ณัฐวุฒิ สกิดใจ) เราก็ชินแล้วค่ะ พี่ป๋อเป็นทั้งพระเอกเป็นทั้งพี่ที่คอยให้คำปรึกษาทุกอย่าง กับบทบาทของลำยองก็ไม่กดดันนะ จริงๆ แล้วสนุกแล้วอย่างที่บอกคือเรามีเวลาทำความเข้าใจกับบทกับพี่อ๊อฟ (พงษ์พัฒน์ วชิระบรรจง) อันไหนที่ได้หรือไม่ได้เราก็จะบอกกับพี่อ๊อฟอยู่แล้ว เราก็จะเป็นการคุยกันมากกว่า''

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »