ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''กุ๊บกิ๊บ''รับแล้ว!ปัดยื้อเวลาเลิก''มาริโอ้''

''กุ๊บกิ๊บ''รับแล้ว!ปัดยื้อเวลาเลิก''มาริโอ้''

Posted 08/02/2013 by siamdara

 

    ''กุ๊บกิ๊บ'' ยอมรับแล้วเลิก ''มาริโอ้'' ลดสถานะเหลือเพียงแค่เพื่อนเท่านั้น! เผยเสียใจแต่ยังรักและมีความรู้สึกดีๆ ให้กันเสมอ ปัดยื้อเวลาเพื่อรอง้อขอคืนดีกับอดีตแฟนหนุ่ม โต้สร้างกระแสรักร้าวเพื่อโปรโมตพ็อกเกตบุ๊ก

 

    ถือเป็นอีกหนึ่งคู่รักของวงการบันเทิงที่กำลังถูกจับตามองเรื่องค้วามสัมพันธ์มากที่สุด สำหรับนางร้ายสาว ''กุ๊บกิ๊บ'' สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย กับพระเอกหนุ่ม ''มาริโอ้ เมาเร่อ'' ที่ก่อนหน้านี้ฝ่ายชายได้ออกมายอมรับว่าได้สวมคอนเวิร์สแยกทางกับ ''กุ๊บกิ๊บ'' และลดความสัมพันธ์เหลือเพียงแค่เพื่อนเท่านั้น แต่ทางฝั่งของดาราสาวก็ยังให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่าความสัมพันธ์ระหว่างตนกับแฟนหนุ่ม ''มาริโอ้'' ยังคงปกติเหมือนเดิม สร้างความมึนงงให้กับสื่อมวลชนอย่างมาก
     
    ล่าสุดเมื่อผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจดาราสาว ''กุ๊บกิ๊บ'' ที่มาร่วมงาน ''พาราไดซ์ พาร์ค มหาตรุษจีน'' ณ พาราไดซ์ พาร์ค ศรีนครินทร์ เมื่อวันก่อน จึงได้สอาบถามความคืบหน้าเรื่องความสัมพันธ์กับ ''มาริโอ้'' ว่าสรุปแล้วเป็นอย่างไรกันแน่ เพราะก่อนหน้าที่ ''กุ๊บกิ๊บ'' จะมาร่วมมงานนี้ ได้มีการเม้าท์ว่า ''กุ๊บกิ๊บ'' เอาบอดี้การ์ดมาคุมเพื่อเตรียมชิ่งสื่อไม่ตอบเรื่อง ''มาริโอ้'' ในงานช่วงเช้านั่นเอง ซึ่งดาราสาวก็ได้ปฏิเสธว่าไมได้หนีและไม่ได้เอาบอดี้การ์ดมาคุมทั้งสิ้น
     
    ''จริงๆ ไม่ได้หนีนะ แต่ว่าวันนี้ยังไงก็ต้องตอบอยู่แล้ว กิ๊บเองก็ไม่อยากพูดหลายรอบนะ อยากพูดทีเดียว คือกิ๊บกลัวว่าจะไปแยกกันอย่างนู้นอย่างนี้ ก็เลยอยากพูดงานเดียวมากกว่า อีกอย่างหนูบอกเค้าไปแล้วนะคะว่าหนูไม่พูดค่ะ ก็อาจจะเป็นการเข้าใจผิดกันนะ เพราะว่าเราดิวมาแค่ขึ้นไปพูดคุยบนเวทีเพราะว่ากิ๊บเองก็ต้องมาที่นี่ต่ออยู่แล้ว ซึ่งเมื่อเช้าเหตุการณ์ก็ดูวุ่นวายไปหน่อยนะ เหมือนตัวเองเป็นดาราฮอลลีวู้ดมากเลยนะไม่คิดว่าคนจะสนใจเราขนาดนี้ (หัวเราะ) กิ๊บก็ไปเขียนโพสต์ในอินสตาแกรมแล้วว่าขอโทษเพราะว่าเราก็ไม่รู้ว่าจะเป็นอย่างนี้เพราะตอนแรกก็คิดว่าจะไม่มีนักข่าวมาด้วยซ้ำไป คิดว่าจะมีงานนี้งานเดียว เพราะคิดว่าเป็นงานลูกค้าภายในเฉยๆ แต่หนูเชื่อว่าทุกคนก็ไม่ได้ตั้งใจให้เป็นอย่างนั้นหรอกค่ะ ก็ขอโทษแทนกันไปแล้วกัน (เอาการ์ดมาคุม?) อุ๊ย...การ์ดที่ไหนล่ะ ไม่มีเลย หนูก็มาๆ ไปๆ เรื่อยๆ อยู่แล้ว การ์ดก็คงการ์ดของงานมากกว่าไม่ใช่ของหนู ก็ส่งถึงรถค่ะเพราะว่ากิ๊บต้องมาที่นี่ต่อ''
     
    จากนั้นผู้สื่อข่าวได้เริ่มถามถึงความสัมพันธ์กับพระเอกหนุ่ม ''มาริโอ้'' ว่าสรุปแล้วเป็นอย่างไรกันแน่ ดาราสาวก็ได้ยอมรับด้วยน้ำเสียงนิ่งๆ ราบเรียบว่าเป็นเพื่อนกัน และที่ให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้อีกแบบหนึ่งนั้น ตนเองไม่ได้โกหกใคร แต่อยู่ที่ใจของแต่ละคนที่ไม่ได้มีการเตี๊ยมคำตอบกันมาก่อนนั่นเอง
     
    ''จริงๆ ก็คุยกันแล้วนะคะว่าเป็นเพื่อนกัน (ยิ้ม) ก็หยุด ยุติอะไรทุกอย่างก่อน ก็เป็นเพื่อนกันค่ะ ที่ก่อนหน้านี้บอกอย่างนั้น...ก็บอกแล้วว่าไม่ได้เตี๊ยมกันค่ะ ใครคิดยังไงก็ตอบอย่างนั้น เราตกลงกันหลังจากที่ให้สัมภาษณ์ไปค่ะ คือกิ๊บก็ไม่ได้ถามนะคะ แต่ก็คิดว่าเราคบกันมานานก็ต้องมีจุดที่มันอยากจะหยุดพัก ทำอะไร หาชีวิตของตัวเองว่าใช่หรือไม่ใช่''
     
    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าหลังจากที่ให้สัมภาษณ์ไม่ตรงกันได้มีการโทร.เคลียร์กันไหม ดาราสาวก็ได้กล่าวว่า ''มาริโอ้'' โทร.มาถามสารทุกข์สุขดิบเท่านั้น
     
    ''โอ้โทร.มาค่ะ...ก็ถามว่าเป็นยังไงบ้าง (ยิ้มฝืนๆ) แต่ก็ไม่ได้มีการเจอกันนะคะ จะแค่คุยเคลียร์กันทางโทรศัพท์ เพราะว่าโอ้เองก็ทำงานยุ่ง เค้าก็ต้องโปรโมตจันดารา ก็อย่าลืมไปดูกันนะคะ (หัวเราะ)''
     
    ต่อข้อซักถามที่ว่าก่อนหน้านี้ที่ ''กุ๊บกิ๊บ'' ยังไม่อยากพูดเป็นเพราะกำลังพยายามตามง้อ ''มาริโอ้'' เพื่อยื้อเวลาหรือเปล่า ดาราสาวก็ได้ปฏิเสธว่าไม่เกี่ยวทั้งสิ้น
     
    ''มันไม่ใช่ยื้อหรอกนะ แต่มันเหมือนเป็นช่วงพักเบรกนะกิ๊บว่า แล้วมันเหมือนเราเหนื่อย ทำงานเหนื่อย เราทุกคนมีช่วงอยู่แล้วว่าเราต้องการอะไรกันแน่เพราะว่าอายุไม่ใช่น้อยๆ แล้วมันก็ต้องหยุดไปบ้าง แต่กิ๊บคิดว่าการที่กิ๊บจะมีความรู้สึกดีๆ ให้โอ้หรือโอ้จะมีความรู้สึกดีๆ ให้กิ๊บมันไม่ใช่การยื้อหรือการง้อ เพราะคนคบกันมา 9-10 ปีเค้ามีความรู้สึกดีๆ ให้กัน จริงๆ มันก็ไม่ใช่อย่างที่โอ้บอกค่ะว่ามันก็ไม่ใช่ว่าหมดรักกันนะ คือเราแค่อยากจะหยุด ขอโฟกัสที่งานแล้วก็ต่างคนต่างใช้เวลาของตัวเองก่อน เพราะมันมีหลายๆ เรื่องที่เข้ามามากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเวลาด้วยหรืออะไรที่วุ่นวาย ไม่มีใครขอเลิกใครค่ะ มันเป็นการตกลงของเรา 2 คนกันเองว่าตอนนี้ขอหยุดก่อน คืออย่าฟังจากกระแสอะไรต่างๆ นานา ขอให้ฟังจากกิ๊บกับโอ้ อย่างที่บอกว่าเราเป็นคู่รักที่ตรงและจริง เรามีอะไรเราก็บอกตรงๆ''
     
    เมื่อถามต่อว่าเสียใจถึงขั้นเสียน้ำตากับความรักครั้งนี้ไหม ดาราสาวก็ได้กล่าวยอมรับว่าเสียใจแต่ไม่เสียดายเวลา และไม่เสียความรู้สึกทั้งสิ้น
     
    ''ก็เสียใจนะคะ แต่สำหรับกิ๊บคือโอ้ก็เป็นเหมือนเพื่อนมาโดยตลอด แล้วก็มีความรู้สึกดีๆ ให้กันแล้วทุกวันนี้ก็ยังมีความรู้สึกดีๆ ตรงนั้นอยู่ แต่ไม่เคยเสียดายเวลาอยู่แล้ว ไม่เสียความรู้สึกเลยค่ะ เพราะกิ๊บคิดว่าเรายังเด็กและยังไม่มีอะไรแน่นอน เรายังไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นแต่ว่าตอนนี้เราแค่อยากหยุดก่อน เพื่อให้ได้ทำงาน เพื่อให้ได้คิด แต่เราไม่ได้โกรธไม่ได้เกลียดกัน เป็นแบบที่ทุกคนเขียนให้ข่าวกันทั้งสิ้น กิ๊บอยากให้ฟังจากปากกิ๊บกับโอ้เท่านั้น เพราะตอนนี้มันเยอะเหลือเกิน ถามว่าร้องไห้ไหม...มันก็ไม่ได้ถึงขนาดนั้น เพราะเรายังรักกันอยู่ เราก็ยังเป็นเหมือนเพื่อนที่ยังดูแลกันอยู่เหมือนเดิม ยังไปกินข้าวกันได้ ยังเหมือนเดิมอยู่ ก็เลยไม่ได้เสียใจอะไร เพราะกิ๊บกับโอ้คือไม่ว่าสถานะใดๆ ก็ได้ (ยิ้ม) ก็รักอยู่แล้วค่ะ''
     
    ส่วนประเด็นเรื่องที่ว่ามีมือที่ 3 เข้ามาแทรกกลาง ''กุ๊บกิ๊บ-มาริโอ้'' นั้น ดาราสาก็ได้ปฏิเสธว่าไม่มีทั้งสิ้น
     
    ''จริงๆ แล้วเรื่องมือที่ 3 อะไรนี่ไม่มีเลยนะคะ ไม่ต้องโยงนะคะ สงสารคนอื่นเค้าที่ไม่ได้เกี่ยวข้องด้วย คือกิ๊บกับโอ้ถ้าจะต้องเลิกกันก็ต้องเลิกกันด้วยตัวของเราเอง คือไม่มีมือที่ 3 แน่นอน (ยิ้ม) คือหนูดูสวยมากนะ คนแย่งเสมอน้อยกัน (หัวเราะ)''
     
    ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้ถามถึงกระแสข่าวเม้าท์ที่ว่าทั้งคู่สร้างข่าวเลิกรากันขึ้นมาเพื่อโปรโมตพ็อกเกตบุ๊กของ ''กุ๊บกิ๊บ'' นั้นเจ้าตัวก็ได้ชี้แจงว่าไม่จำเป็นต้องทำอย่างนั้น เพราะ ''มาริโอ้'' ก็ดังอยู่แล้ว
     
    ''อ๋อ...หนูไม่เคยโปรโมตอะไรอยู่แล้ว แล้วก็ไม่ต้องโปรโมตอะไรด้วย อีกอย่างหนูก็ยังไม่ได้ออกตอนนี้ หนูก็ทำของหนูไปเรื่อยๆ ทุกคนถามว่าทำไมถึงลงอะไรเศร้าๆ หนูบอกว่าหนูไม่ได้ลงเศร้าๆ นะ หนูแค่กำลังเขียนหนังสือหนูก็เลยให้กำลังใจคนเท่านั้นเอง ถ้าจะบอกว่าหนูโปรโมตหนูคงไม่ต้องโปรโมตเพราะโอ้เค้าก็ดังอยู่แล้ว ไม่ใช่พ็อกเกตบุ๊กค่ะ เป็นหนังสือให้กำลังใจคนเท่านั้น''
     
    อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้ถามถึงเรื่องโอกาสคืนดีกันมีกี่เปอร์เซ็นต์ ดาราสาวก็ได้กล่าวว่าตนเองก็ไม่ทราบเพราะปล่อยให้เป็นเรื่องของเวลา
     
    ''ยังไม่รู้ค่ะ เป็นเรื่องของอนาคตค่ะ แต่เราก็ใช้ชีวิตของเราไปเรื่อยๆ ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ไปก็แล้วกัน เราก็ไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในเรื่องอนาคต'' กุ๊บกิ๊บ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กุ๊บกิ๊บ ชิ่งสื่อ เม้าท์ทำใจไม่ได้เลิก มาริโอ้
    ยังคงถูกจับตามองไม่น้อย! หลังแฟนหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ ออกมายอมรับว่าได้ลดสถานะความสัมพันธ์จากตำแหน่ง "แฟน" เหลือแค่ "เพื่อน" เท่านั้น! ด้านดาราสาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ กลับพูดไม่ตรงกัน แถมออกอาการมึนตึ๊บที่ฝ่ายชายให้สัมภาษณ์อย่างนั้น แต่เวลาผ่านไปกระแสข่าวนี้เริ่มมีมูลความจริงขึ้นเรื่อยๆ พิสูจน์ได้งานอีเว้นท์วานนี้ (4 ก.พ.) พอเสร็จงานปุ๊บ สาวกุ๊บกิ๊บ รีบชิ่งกลับทันที หลายคนเม้าท์มอยต่อว่าเจ้าตัวคงย...
  • หึ่ง''มาริโอ้-กุ๊บกิ๊บ''รักร้างแค่โปรโมต
    เม้าท์สนั่น มาริโอ้ เลิก ''กุ๊บกิ๊บ-สุมนทิพย์'' เป็นเพียงการโปรโมต วงในเผยฝ่ายหญิงเตรียมออก ''ไดอารีบันทึกชีวิต'' เร็วๆ นี้ ด้านดาราสาวโพสต์อินสตาแกรม อย่าคิดหรือคาดเดาไปเอง ความรักสำหรับตนไม่ใช่เกมหรือละครไม่อยากให้ทุกคนดราม่า
  • กุ๊บกิ๊บ เถียงเลิก มาริโอ้ มึน ฝ่ายชายบอกแค่เพื่อน
    นางร้ายร่างเล็ก กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ประกาศชัด! ยังไม่เลิกแฟนหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ แต่รับเจอกันน้อยลง ปัดซุกกิ๊กคบ หนุ่มกาโม่ หลานชายนักการเมือง เผยสนิทแบบพี่น้อง ย้ำไม่มีมือที่สาม 100% แถมบอกเป็นเรื่องปกติมาหาฝ่ายชายที่กองหนัง เปล่าทะเลาะกันรุนแรง ลั่นไม่เสียใจ หนุ่มโอ้ ลดสถานะเหลือแค่เพื่อน เผยยังรักเต็มอกกก..ก โต้ปล่อยข่าวเลิกสร้างกระแส!!
  • ไม่รอด มาริโอ้ รับแล้ว กุ๊บกิ๊บ เหลือแค่เพื่อน
    จากที่มีกระแสรักร้าวหลุดออกมาพักใหญ่ ล่าสุดพระเอกหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ ได้ออกมายอมรับก่อนแล้วว่า ณ ตอนนี้ความสัมพันธ์กับคนรัก กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ นั้นเหลือแค่เพื่อนซะแล้ว แจงเหตุงานรุมไม่มีเวลาดูแลกัน ไม่ใช่จับได้ว่าฝ่ายหญิงแอบซุกกิ๊ก และไม่ได้ทะเลาะกันรุนแรงกลางกองถ่ายหนังตามที่เห็นข่าว ส่วนจะกลับมารีเทิร์นกันรอบสองไหมเรื่องนี้ยังตอบไม่ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »