ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่แย้มกลับไปแขวนเกือกที่อาร์เจนฯ

เมสซี่แย้มกลับไปแขวนเกือกที่อาร์เจนฯ

Posted 08/02/2013 by siamsport

 

ลิโอเนล เมสซี่ แข้งซูเปอร์สตาร์ บาร์เซโลน่า ระบุ การกลับไปปิดฉากการเล่นฟุตบอลที่ อาร์เจนตินา ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของตน แต่ย้ำในยุโรปตนไม่เล่นให้สโมสรอื่นแน่นอน รับแฮปปี้สุดๆ ที่ได้ขยายสัญญากับต้นสังกัดออกไปถึงปี 2018

ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เผยว่า ตนเปิดโอกาสให้กับตัวเองในการย้ายกลับไปปิดฉากชีวิตพ่อค้าแข้งที่ อาร์เจนตินา ประเทศบ้านเกิด หลังจากที่จรดปากกาต่อสัญญากับต้นสังกัดออกไปถึงปี 2018 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

"ก่อนหน้านี้ผมเคยบอกแล้วว่า ผมจะปิดฉากการเล่นฟุตบอลในยุโรปกับ บาร์ซ่า คือผมจะไม่พิจารณาเรื่องย้ายไปเล่นให้สโมสรอื่นในยุโรปอย่างแน่นอน แต่ผมจะไม่ปิดโอกาสในการย้ายกลับไปปิดฉากชีวิตการค้าแข้งที่อาร์เจนตินา" ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 25 ปี กล่าว

พร้อมกันนั้น เมสซี่ ยังระบุว่า ตนแฮปปี้มากๆ ที่ได้ต่อสัญญากับต้นสังกัด "ผมมีความสุขมากๆ ที่ บาร์เซโลน่า ซึ่งผมก็พูดแบบนี้มาตลอด มันเป็นวันที่วิเศษจริงๆ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เทพเมสซี่!ยืดสัญญาบาร์ซ่าถึงปี2018เรียบร้อย
    ลิโอเนล เมสซี่ แข้งอัจฉริยะ บาร์เซโลน่า ยืดสัญญากับต้นสังกัดออกไปถึงปี 2018 เรียบร้อย เผยมีค่าฉีกสัญญาสูงถึง 250 ล้านยูโร!
  • เสือใต้นัดบาร์ซ่าลับแข้งกรกฎาคมนี้
    บาเยิร์น มิวนิค วางคิวลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ บาร์เซโลน่า ในเดือนกรกฎาคมนี้ ส่งผลให้จะเป็นการลงคุมทัพปะทะทีมเก่าครั้งแรกของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า อดีตโค้ช "เจ้าบุญทุ่ม" ที่ตกลงเข้ารับงานคุมทีม "เสือใต้" ตั้งแต่จบฤดูกาลนี้
  • มาไง!เวนเกอร์หยันเมสซี่ไม่คู่ควรบัลลงดอร์
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล หยัน ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะ บาร์เซโลน่า ไม่สมควรได้รางวัล ฟีฟ่า บัลลงดอร์ ปี 2012 เหตุไม่ได้แชมป์สำคัญเลยทั้งกับทีมชาติอาร์เจนตินา และต้นสังกัด ชี้ควรจะให้ผู้เล่นอย่าง อีเกร์ กาซียาส และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ของ เรอัล มาดริด มากกว่า หรือแม้กระทั่ง อันเดรส อิเนียสต้า กองกลาง "เจ้าบุญทุ่ม" ก็ยังคู่ควรกว่า เพราะเป็นกำลังสำคัญในการพา สเปน คว้าแชมป์ ยูโร 2012
  • อิบรา อวย เมสซี่ คือแข้งเบอร์หนึ่งของโลก พ.ศ. นี้
    กองหน้าร่างโย่งชาวสวีดิช ยกย่องอดีตเพื่อนร่วมสังกัดชาวอาร์เจนไตน์ว่าเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลกในยุคปัจจุบัซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าของ ทีมชาติสวีเดน ยกย่อง ลิโอเนล เมสซี สตาร์ของ ทีมชาติอาร์เจนตินา ว่าเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก ก่อนที่ทั้งคู่จะดวลแข้งกันในเกมกระชับมิตร วันพุธนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »