ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''มาช่า''วอนจบเรื่องเหตุโพสต์ด่า''กฤษณ์''

''มาช่า''วอนจบเรื่องเหตุโพสต์ด่า''กฤษณ์''

Posted 08/02/2013 by siamdara

 

    ดารานักร้องรุ่นใหญ่ ''มาช่า วัฒนพานิช'' ไม่ขอตอบสาเหตุโพสต์ฟักยู! ด่า ''กฤษณ์'' วอนเบื่อและอยากจบ พร้อมตอบข่าวลือร่วมแจมคอนเสิร์ตกับวงไมโคร โดยมี ''หนุ่ย-อำพล'' สามีเก่าเป็นนักร้องนำนั้น เคยแจมกันแล้วส่วนโอกาสต่อไปขึ้นอยู่กับโอกาสและความเหมาะสม

 

    ถึงแม้จะเลิกรากันแบบไม่สวยสำหรับดารานักร้องรุ่นใหญ่ มาช่า วัฒนพานิช กับดีเจและพิธีกรชื่อดัง กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์  ด้วยคดีความฟ้องร้องกันเรื่องเงินที่กฤษณ์ยืมมาช่าไป แต่ท้ายที่สุดทั้งสองคนก็ตกลงยอมความกันด้วยดี และไม่มีทีท่าว่าทั้งกฤษณ์และมาช่า จะกลับมาคืนสัมพันธ์กันได้เหมือนเดิม และทั้งคู่ต่างก็ดำเนินชีวิตของตนเองไปนั้นก็เหมือนว่าจะไม่มีอะไรมาเคลือบแคลงใจกันอีก
     
    แต่เมื่อไม่กี่วันมานี้มาช่า ได้โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรม ในเชิงตำหนิกฤษณ์อย่างรุนแรง ถึงกับสบถเป็นคำด่าภาษาอังกฤษออกมาว่า ''I hate you. You're not real. Fuck you. I won't see you anymore. Fuck you กฤษณ์ ขออย่ามีชาติหน้า ถุย''
     
    ทำให้แฟนๆ เข้ามาให้กำลังใจมาช่ากันมากมาย แต่สุดท้าย มาช่าก็ลบข้อความนั้นในที่สุด แต่เรื่องนี้ก็ทำให้หลายคนต่างสงสัยว่ากฤษณ์ไปก่อเรื่องอะไรขึ้นอีกถึงทำให้มาช่า ระเบิดอารมณ์ผ่านอินสตาแกรมเช่นนี้
     
    ล่าสุดเมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 7 ก.พ. 2556 ผู้สื่อข่าวได้เจอสาวมาช่า ที่เจ้าตัวเดินทางมาเปิดตัวในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ ให้กับผลิตภันฑ์ ''เมลาเคลียร์'' ที่ลานชั้น 1 ศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม กรุงเทพฯ จึงได้สอบถามถึงสาเหตุการโพสต์ข้อความดังกล่าว ซึ่งมาช่า ไม่ขอตอบอะไร บอกเพียงว่าเบื่อและอยากให้เรื่องนี้จบ
     
    ''อันนี้ช่าขอไม่ตอบ ขอไม่พูดอะไรทั้งสิ้น อะไรที่มันจบไปแล้วก็จบไปก็ไม่อยากให้ใครมาทำเรื่องให้เกิดขึ้นอีก จบไปเลยเถอะค่ะ ช่าขอไม่ตอบนะคะ รู้สึกเบื่อค่ะ อย่าเล่นเกมอะไรอีกเลย สาเหตุพี่ก็ยังสงสัยอยู่เหมือนกัน คนเรามันมีทั้งคนชอบและไม่ชอบ ก็เลยไม่รู้จะพูดเพื่ออะไร ก็ขอจบเถอะค่ะ''
     
    เมื่อถามว่ากับ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ นั้นยังสามารถพูดคุยและร่วมงานกันได้หรือไม่ มาช่าเผยว่า ถ้ามีธุระก็คุย ถ้าไม่มีก็ไม่รู้จะคุยอะไร คนเราต้องเดินหน้าต่อไป
     
    ''มันก็ ถ้ามีธุระก็คุย ถ้าไม่มีธุรก็ไม่รู้จะคุยอะไร ตอนนี้ชีวิตคนเราก็ต้องเดินหน้า ช่าก็เดินตามชีวิตของช่าก็ดีอยู่แล้ว''
     
    เมื่อถามว่ามีกระแสข่าวว่าเร็วๆ นี้จะได้ขึ้นคอนเสิร์ตกับวงไมโคร โดยมี ''หนุ่ย'' อำพล ลำพูน นักร้องนำและถือว่าเป็นอดีตสามีนั้น จริงหรือไม่ เรื่องนี้มาช่า เผยว่า ตนก็เพิ่งรู้จากผู้สื่อข่าว แต่ในเรื่องคอนเสิร์ตกับวงไมโครนั้นตนก็เคยเล่นด้วยกันมาแล้วแต่เป็นงานเล็กๆ ส่วนจะได้ร่วมคอนเสิร์ตกันอีกหรือไม่ก็ขึ้นอยู่กับโอกาสและความเหมาะสม สำหรับตนยินดีอยู่แล้ว
     
    ''อันนี้ช่าก็เพิ่งรู้จากน้องนี่แหละค่ะ (ถามย้อนไปยังนักข่าว)  คือเคยไปแจมกันแล้วนะเป็นสถานที่เล็กๆ ก็ไม่แน่อาจจะมีโอกาสเป็นไปได้อีก ตอนนี้อยากจะทิ้งระยะสักครู่หนึ่ง ดูว่าผู้ใหญ่จะยังไง มันมีอะไรเปลี่ยนแปลงได้เสมอ  คอนเสิร์ตใหญ่สำหรับไมโครไม่มีปัญหาค่ะ ฉะนั้นก็อาจจะหาวิธีแจมกัน รู้สึกยินดีที่แฟนๆ อยากชม ทุกวันนี้ช่าก็ยังเอาเพลงพี่หนุ่ยไปร้องนะคะ เพราะว่าก็เป็นแฟนคลับไมโครเหมือนกัน ขึ้นอยู่กับโอกาสและความเหมาะสมค่ะ'' มาช่ากล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดี-เลว ก็โดนด่า มาช่า ตัดพ้อปล่อยผ่าน
    ในขณะที่พิธีกรฝีปากกล้า กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ยังคงหายเข้ากลีบเมฆเพื่อเลี่ยงตอบกรณีถูกกิ๊กเก่าอย่างม่ายสาว มาช่า วัฒนพานิช โพสต์ด่าด้วยถ้อยคำที่คอนข้างแร๊งส์ในอินสตาแกรมส่วนตัวจนกลายเป็นทอร์คออฟเดอะทาวน์ไปแล้วนั้น ความเคลื่อนไหวล่าสุด ทางด้านสาวมาช่าเองได้ออกมาโพสต์ข้อความอีกครั้งในเชิงปิดจบซะเองว่าจะวางเฉยและจะปล่อยผ่านให้เหมือนลมพัดไปนั่นเอง...
  • ‘มาช่า’โชว์หวิวยั่วยวน‘ก้อง’เรียกเรตติ้งซิทคอม
    ประเดิมซิทคอมเรื่องใหม่ไปหมาดๆ กับ เวิร์คพ้อยท์ฯ เรื่อง “ออฟฟิศพิชิตใจ” กับบทบาทสาวสวยเก่งงาน และมีความรักเป็นที่ตั้ง สำหรับสาว มาช่า วัฒนพานิช งานนี้เธอฝากฝีไม้ลายมือกับซิทคอมเรื่องแรก ประกบพระเอกหนุ่ม “ก้อง” สหรัถ สังคปรีชา กับบทบาท สามี-ภรรยา ต่างอุดมการณ์ ซึ่งแต่ละฉากนั้นสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้คนดูตลอด
  • สถานะ “เพื่อน” ในฐานะ “คนรักเก่า”...
    น้อยคนนักที่จะหันมามองหน้ากับอดีตคนรักเก่า ที่อาจจะเคยทำให้เจ็บช้ำทั้งทางร่างกาย และจิตใจ หรือเราเองที่เป็นคนทิ้งเขาไปหาคนใหม่ ด้วยเหตุผลร้อยแปดพันประการอะไรก็แล้วแต่ ร้อยทั้งร้อยถ้าถึงเวลาต้องเลิกรากัน ส่วนใหญ่ต้องจบกันไปไม่ได้ด้วยดีแน่นอน แต่ก็มีคู่รักบางคู่ที่ให้เหตุผลว่าจบลงกันได้ด้วยดี แม้ลึกๆ ในจิตใจอาจจะไม่ใช่อย่างที่ปากพูดก็ตาม เราลองมาส่องดูกันดีกว่า ว่าอดีตคนเคยรักกันของคนในวงการ คู่ไหนบ้าง...ที่เวลานี้เขายังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันในฐานะคนรักเก่า
  • ''เพทาย''โต้กิ๊ก''มาช่า''วันนี้แต่วันหน้ามีโอกาสพัฒนา
    ถือเป็นม่ายสาวมหาเสน่ห์จริงๆ สำหรับนักร้องคนสวย มาช่า วัฒนพานิช หลังจากเป็นโสดมาพักใหญ่ ก็มีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ห้อมล้อมตลอดเวลา แต่รายชื่อที่มาวินที่สุดคงหนีไม่พ้นนักร้องนักแสดงหนุ่มนามว่า เพทาย พลอยมีค่า ซึ่งหลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตาหนุ่มคนนี้ในละครซิตคอมเรื่อง ''วิ้งค์เจ้าเสน่ห์'' กันมาบ้าง โดยมีตาดีเห็นหนุ่มเพทายและมาช่าควงกันแฮงก์เอาต์กลางคืน ณ สถานบันเทิงแห่งหนึ่งที่หนุ่มเพทายร้องเพลงอยู่นั่นเอง ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »