ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋าเล็งรวบนางาโตโมะผนึกกำลังคางาวะซัมเมอร์นี้

ป๋าเล็งรวบนางาโตโมะผนึกกำลังคางาวะซัมเมอร์นี้

Posted 08/02/2013 by siamsport

 

"เดลี่ เอ็กซ์เพรสส์" ตีข่าว เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจที่จะคว้าตัว ยูโตะ นางาโตโมะ แบ็กเลือดซามูไร มาร่วมงานกับ ชินจิ คางาวะ มิดฟิลด์ตัวรุกเพื่อนร่วมชาติ หลังจบฤดูกาลนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งเกาะอังกฤฤษ ตกเป็นข่าวว่าจะยื่นข้อเสนอทาบทามตัว ยูโตะ นางาโตโมะ ฟูลแบ็กทีมชาติญี่ปุ่นของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรชั้นนำศึกกัลโช่ เซเรีย อา มาค้าแข้งใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงซัมเมอร์นี้
 
 "เดลี่ เอ็กซ์เพรสส์" แท็บลอยด์เมืองผู้ดี รายงานข่าวว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ประทับใจในผลงานของ นางาโตโมะ อย่างยิ่ง และต้องการคว้าตัวมาประสานงานกับ ชินจิ คางาวะ เพลย์เมกเกอร์เพื่อนร่วมชาติ ในทัพ "ปีศาจแดง" ในฤดูกาลหน้า
 
ทั้งนี้ นางาโตโมะ นับเป็นแข้งสารพัดประโยชน์ เนื่องจากเล่นได้ทั้งแบ็กซ้าย-ขวา และขยับขึ้นไปเป็นปีกรวมถึงกองกลางได้อีกด้วย โดยเจ้าตัวแจ้งเกิดกับ เชเซน่า ระหว่างที่มาเล่นด้วยสัญญายืมตัวจาก เอฟซี โตเกียว ในศึกเจ-ลีก ญี่ปุ่น ก่อนจะย้ายไปร่วมทัพ "งูใหญ่" เมื่อช่วงต้นปี 2011

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซันตอกย้ำ!ผีแห้วเลวานดอฟสกี้-เลือกซบเสือใต้
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววชวดได้ตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งของถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในฤดูกาลหน้า
  • งูเจียมตัว! ตั้งเป้าแค่คว้าโควต้ายูซีแอลซีซั่นนี้
    มัสซิโม โมรัตติ ยืนยันว่าเป้าหมายของทีมในฤดูกาลนี้คือการคว้าจบอันดับท็อปทรี เพื่อคว้าโควต้ากลับไปลงเล่นในศึกแชมเปี้ยนส์ลีกอีกครั้ง
  • ทีมพรีเมียร์ฯโอเคใช้กฎควบคุมการเงิน
    ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้มีการตกลงที่จะให้ใช้กฎควบคุมการเงินในอนาคตแล้ว อาทิการควบคุมค่าเหนื่อยโดยรวม และจำกัดหนี้โดยรวมไม่ให้สูงเกินไป ซึ่งหากทีมใดไม่ทำตามแล้วนั้น ก็มีสิทธิ์ถูกตัดแต้มได้เลยทีเดียว ด้าน ริชาร์ด สคูดามอร์ ซีอีโอของพรีเมียร์ลีก ระบุ กฎนี้ถูกร่างขึ้นเพื่อไม่ให้มีการทุ่มเงินมากเกินเหตุ จนอาจส่งผลเสียต่อทีมนั้นๆ เอง
  • รูนเบรก!เรื่องผีแดงคว้าแชมป์ลีกยังอีกไกล
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกเลือดเดือดของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยันอย่าเพิ่งรีบสรุปความยกแชมป์ลีกฤดูกาลนี้ให้ "ผีแดง" เพราะถึงแต้มจะทิ้งห่างคู่แข่งไกลสุดกู่ แต่หากเกิดสะดุดขาเกมสองเกม มีสิทธิ์ที่จะต้องเจอกับความกดดันได้ง่ายๆ ฉะนั้นสิ่งสำคัญก็คือนักเตะทุกคนต้องคิดถึงเรื่องชัยชนะอย่างเดียวเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »