ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเย่นต์ยันบอรินี่เมินลาหงส์แม้ม่วงตามจีบ

เอเย่นต์ยันบอรินี่เมินลาหงส์แม้ม่วงตามจีบ

Posted 08/02/2013 by siamsport

 

เอเย่นต์คู่ใจของฟาบิโอ บอรินี่ หัวหอกดาวรุ่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล โต้ข่าวลูกค้าของตนตกเป็นเป้าหมายของ "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า ยันเจ้าตัวมีความสุขดีในถิ่นแอนฟิลด์ และมุ่งมั่นกับการเรียกความฟิตให้กลับมาเต็มถังหลังเดี้ยงไปนานเท่านั้น

มาร์โค เด มาร์ชี่ นายหน้าของ ฟาบิโอ บอรินี่ ดาวยิงอนาคตไกลของลิเวอร์พูล ทีมดังในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ยืนยันว่า ดาวเตะในความดูแลต้องการอยู่ค้าแข้งกับสโมสรต่อไป แม้เขาตกเป็นข่าวว่าได้รับความสนใจจากฟิออเรนติน่า ทีมในกัลโช่ เซเรีย อา ที่อยากได้ตัวไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
 
ดาวยิงวัย 21 ปี ได้รับบาดเจ็บอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยเขายังไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้ และยังตกเป็นข่าวย้ายกลับไปค้าแข้งในบ้านเกิดอย่างต่อเนื่องในช่วงที่ผ่านมา
 
 อย่างไรก็ดี เด มาร์ชี่ เผยว่า "ผมต้องบอกด้วยความสัตย์จริงเลยนะ ผมไม่ได้ติดต่อกับใครในฟิออเรนติน่าเลย ฟาบิโอ มีความสุขกับลิเวอร์พูล เพราะพวกเขาเป็นหนึ่งในสโมสรชื่อดังของโลก เขาเลือกลิเวอร์พูล ในซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งเขาก็มีความสุขกับการผจญภัยในอังกฤษ"
 
"หากฟิออเรนติน่า สโมสรที่แสดงให้เห็นว่าพวกเขาพร้อมตั้งเป้าไปอย่างดาวรุ่งเพื่ออนาคตที่สดใส สนใจอยากได้เขา เราก็ต้องขอบคุณเขา แต่ฟาบิโอ กำลังตั้งสมาธิอยู่กับการกลับมาฟิตเต็มที่ หลังจากได้รับบาดเจ็บ และก็ต้องขอบคุณลิเวอร์พูลด้วย ฟาบิโอ เพิ่งอายุ 21 ปี เขาย้ายมาแล้ว 5 สโมสร และเขามีสัญญาอยู่กับลิเวอร์พูลถึงปี 2017"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซัวเรซรับเพลงเชียร์ทำให้อยากอยู่หงส์ต่อไป
    หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้า ลิเวอร์พูล รับการได้ยินแฟนบอลร้องเพลงเชียร์ทำให้ต้องการอยู่กับต้นสังกัดต่อไปอีกนาน รับขนลุกทุกครั้งที่ได้ยินเพลง "ยู วิลล์ เนเวอร์ วอล์ค อโลน" และรู้สึกเหมือนฝันเป็นจริงที่ได้มาเล่นให้กับ "หงส์แดง"
  • เซนิตพร้อมทุ่ม650ล.คว้าสเคอร์เทลกลับรัง
    สื่อแดนผู้ดีประโคมข่าวเซนิต เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก เตรียมวางเงิน 650 ล้านบาท กระชากมาร์ติน สเคอร์เทล กองหลังพันธุ์โหด "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กลับไปค้าแข้งในแดนหมีขาวก่อนสิ้นเดือนนี้
  • หงส์เฮ!สเตอร์ริดจ์,สเตอร์ริ่งมีลุ้นฉะแบ็กกี้ส์
    ไมค์ มาร์ช สต๊าฟฟ์โค้ช ลิเวอร์พูล แย้ม แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กับ ราฮีม สเตอร์ลิง มีแววฟิตทันช่วยทีมฉะ เวสต์บรอมฯ วันจันทร์นี้ ระบุตอนนี้ทั้งสองกำลังรักษาตัวอยู่อย่างเต็มที่
  • เจิดยกวิลเชียร์จะเป็นสุดยอดแข้งระดับโลก
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมชาติอังกฤษ ยก แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง "สิงโตคำราม" จะขึ้นมาเป็นหนึ่งในสุดยอดนักเตะของโลก เนื่องจากมีคุณสมบัติครบถ้วน และมีฝีเท้าที่พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »