ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » งง!รูนไม่เข้าใจผียิงเยอะกลับชนะยากเย็น

งง!รูนไม่เข้าใจผียิงเยอะกลับชนะยากเย็น

Posted 08/02/2013 by siamsport

 

เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมทีมไม่ค่อยเก็บชัยชนะง่ายๆ ในฤดูกาลนี้ หลังมักจะโดนขึ้นนำไปก่อน แล้วต้องมาเหนื่อยไล่แซงกลับมาชนะ ทำให้ต้องใช้พลังงานมากกว่าที่ควร แต่เชื่อสิ่งสำคัญสุดคือทีมต้องเดินหน้าทำประตูให้มากๆ ต่อไป และพยายามแก้ไขเรื่องการเสียประตูเร็ว


เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้าตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่า ตัวเขาเองก็ไม่รู้สาเหตุเหมือนกันว่าทำไมทีมถึงเก็บชัยชนะสบายๆ ไม่ค่อยได้ในฤดูกาลนี้ แม้ทีมจะทำไปแล้วถึง 60 ประตู มากที่สุดในฤดูกาลนี้ นำหน้า เชลซี ทีมที่ทำประตูได้มากเป็นอันดับ 2 อยู่ถึง 9 ประตู
 
ทัพ "ปีศาจแดง" มักเสียประตูไปก่อน และต้องสู้กลับมาจนคว้า 3 คะแนนได้ และ รูนี่ย์ ยอมรับว่าเขาไม่รู้สาเหตุเหมือนกัน แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือทีมสู้จนกลับมาชนะได้ โดยกล่าวผ่านเว็บไซต์ของสโมสรว่า "ผมคงชี้ชัดไม่ได้ว่าทำไมเราถึงไม่ค่อยชนะสบายๆ เราทำประตูได้จำนวนมาก มากที่สุดจนถึงตอนนี้ของฤดูกาล"
 
"บางทีเราอาจมัวแต่กังวลเรื่องเสียประตู เพราะเราเสียประตูมากเกินไปในฤดูกาลนี้ แต่นั่นเป็นวิธีที่เราเล่น นั่นเป็นวิธีที่เราปั้นเกมขึ้นมา เราแค่ต้องเดินหน้าทำประตูต่อไป เมื่อคุณแก้ปัญหาเสียประตูเร็วได้ เรามีแนวโน้มจะชนะได้ง่ายขึ้น เมื่อคุณตามหลัง คุณต้องสู้ตลอดเกม มันทำให้คุณใช้พลังงานมาก ถ้าเราได้ประตูเร็วจะยอดเยี่ยมมาก เพราะคุณจะคุมเกมได้โดยไม่ต้องทุ่มเททุกอย่าง"
 
แมนฯ ยูไนเต็ด นำห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับ 2 อยู่ 9 คะแนน ขณะที่เหลืออีก 13 เกม และมีคิวรับการมาเยือนของ เอฟเวอร์ตัน ในวันอาทิตย์ที่ 10 ก.พ. ส่วนทัพ "เรือใบสีฟ้า" เจองานง่ายกว่าเมื่อจะบุกไปเยือน เซาธ์แฮมป์ตัน ในวันเสาร์ที่ 9 ก.พ.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 10 สุดยอดนักเตะผู้จงรักภักดี ในพรีเมียร์ลีก
    หลังจาก เจมี คาร์ราเกอร์ ออกมาประกาศแขวนสตั๊ดหลังจบฤดูกาลนี้ โกล.คอม ขอพาท่านไปดูกันว่ามีนักเตะในพรีเมียร์ลีกคนใดบ้าง ที่จงรักภักดีกับสโมสรเช่นเดียวกับ คาร์ร่า
  • ป๋าเล็งรวบนางาโตโมะผนึกกำลังคางาวะซัมเมอร์นี้
    "เดลี่ เอ็กซ์เพรสส์" ตีข่าว เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจที่จะคว้าตัว ยูโตะ นางาโตโมะ แบ็กเลือดซามูไร มาร่วมงานกับ ชินจิ คางาวะ มิดฟิลด์ตัวรุกเพื่อนร่วมชาติ หลังจบฤดูกาลนี้
  • ซันตอกย้ำ!ผีแห้วเลวานดอฟสกี้-เลือกซบเสือใต้
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววชวดได้ตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งของถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในฤดูกาลหน้า
  • ทีมพรีเมียร์ฯโอเคใช้กฎควบคุมการเงิน
    ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้มีการตกลงที่จะให้ใช้กฎควบคุมการเงินในอนาคตแล้ว อาทิการควบคุมค่าเหนื่อยโดยรวม และจำกัดหนี้โดยรวมไม่ให้สูงเกินไป ซึ่งหากทีมใดไม่ทำตามแล้วนั้น ก็มีสิทธิ์ถูกตัดแต้มได้เลยทีเดียว ด้าน ริชาร์ด สคูดามอร์ ซีอีโอของพรีเมียร์ลีก ระบุ กฎนี้ถูกร่างขึ้นเพื่อไม่ให้มีการทุ่มเงินมากเกินเหตุ จนอาจส่งผลเสียต่อทีมนั้นๆ เอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »