ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อ้างเป็นโปลิศจู่โจมบุกปล้นดาราสาว''เอม''ถึงห้อง

อ้างเป็นโปลิศจู่โจมบุกปล้นดาราสาว''เอม''ถึงห้อง

Posted 09/02/2013 by siamdara

 

 

ดาราสาว ''เอม-เจษยา'' โร่ขึ้น สน.วังทองหลาง แจ้งความโดนชายฉกรรจ์ 5 คน แอบอ้างเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ฉุดกระชากลากถูขู่ขอตรวจค้นห้อง อ้างสายรายงานตั้งวงเล่นไพ่ สุดท้ายขโมยทองคำก้อนหนัก 10 บาท และเงินสด 1 หมื่นบาท ก่อนแยกย้ายหนีเข้ากลีบเมฆ


เมื่อวันที่ 8 ก.พ. เวลา 18.30 น. นางสาวเจษยา เวียงเกตุ หรือ ''เอม-เจษยา'' อดีตดาราสาวในสังกัดของค่ายกันตนา อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 208/ 6 ถนนตะนาว แขวงบวรนิเวศ กทม. ได้เดินทางไปที่ สน.วังทองหลาง แจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าโดนชายฉกรรจ์ 5 คน อ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจขู่ขอตรวจค้นห้องพัก ก่อนลักทรัพย์เป็นทองคำก้อนหนัก 10 บาท และเงินสด 10,000 บาท ก่อนแยกย้ายกันหลบหนีไป
    

ทั้งนี้ ''เอม-เจษยา'' เล่านาทีระทึกขวัญให้ฟังว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 30 ม.ค. เวลา 20.00 น. ระหว่างที่ตนลงจากห้องมาด้านล่างคอนโดฯ เจดับบลิว บูลลาวาร์ด ย่านทาวน์อินทาวน์ อยู่ๆ ก็มีชายฉกรรจ์ 5 คน แต่งตัวคล้ายกับสายสืบนอกเครื่องแบบ เข้ามาล้อมหน้าล้อมหลังพร้อมกับอ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ต้องการขอตรวจค้นที่พัก เนื่องจากมีสายรายงานมาว่า ข้างบนห้องของตนมีการเล่นการพนัน
    

''ตอนนั้นเอมกำลังจะออกไปซื้อของข้างนอก จู่ๆ ก็มีผู้ชาย 5 คนที่แอบอ้างว่าเป็นตำรวจ เค้าฉุดกระชากลากถูเข้าลิฟต์เลยค่ะ แล้วก็ทำท่าเหมือนมีปืน ตอนนั้นเอมตกใจมากตั้งสติไม่ได้เลย พอมาถึงห้องเขาก็ขอตรวจค้นห้อง แล้วให้หยิบตู้เซฟมาเปิดเพื่อดูว่ามีสิ่งผิดกฎหมายซุกซ่อนไว้หรือเปล่า ในเซฟมีทองคำก้อนหนัก 10 บาท กับเงินสด 2 หมื่น พวกเขาก็เอาทองคำก้อนนั้นไปทั้งก้อนเลย แล้วก็เอาเงินสดไปหนึ่งหมื่นบาท โดยอ้างว่าจะเอาไปตรวจสอบที่โรงพัก แต่ระหว่างที่เอมอยู่ในรถเอมมีชายคนหนึ่งมานั่งด้วย เพื่อจะไปโรงพัก กลุ่มคนเหล่านั้นก็ขับรถชิ่งหายไปเลย ผู้ชายคนที่อยู่ในรถก็เอาโทรศัพท์ของเอมกับเพื่อนที่เอาไปเก็บไว้ในถุงก๊อบแก๊บมาคืนให้ ก่อนจะหลบหนีไป เพราะตอนที่เขาค้นห้องเอม เขายึดโทรศัพท์เอมกับเพื่อนที่อยู่ด้วยกันตอนนั้นไปเลย ขู่ว่าห้ามโทรศัพท์ ห้ามโทร.ไปหาใคร หรือบอกใคร'' ''เอม-เจษยา''
    

เบื้องต้นตำรวจได้รับแจ้งความและส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจออกสืบหาเบาะแสของกลุ่มชายฉกรรจ์ที่แอบอ้างเป็นตำรวจ เพื่อจับกุมมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »