ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ก็องปานีชี้ผีได้ตัวอาร์วีพี!ดั่งเหมือนถูกแจ็กพอต

ก็องปานีชี้ผีได้ตัวอาร์วีพี!ดั่งเหมือนถูกแจ็กพอต

Posted 09/02/2013 by siamsport

 

แว็งซองต์ ก็องปานี กัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหมือนถูกรางวัลแจ็กพอตก้อนโตกับการคว้าตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงดัตช์ มาร่วมทีมเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ยันไม่ใช่ข้ออ้างหาก "เรือใบสีฟ้า" วืดแชมป์ มั่นใจยังมีโอกาสทำคะแนนไล่ทัน เพราะเหลือเกมให้เล่นอีกหลายนัด

 แว็งซองต์ ก็องปานี ปราการหลังกัปตันทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรอภิมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเห็นว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหมือนถูกรางวัลแจ็กพอตก้อนโตกับการเซ็นสัญญาคว้าตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ มาจาก อาร์เซน่อล เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

 กองหลังทีมชาติเบลเยียม เผยผ่าน "เดลี่ เมล" หนังสือพิมพ์รายวันเล่มดังเมืองผู้ดีเมื่อวันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า "ยูไนเต็ด ถูกแจ็กพอตกับการคว้าตัว ฟาน เพอร์ซี่ มาร่วมทีม การย้ายทีมของเขาสร้างแรงกระทบโดยตรง แต่มันไม่ถูกหากจะบอกว่าเราพลาดเพราะเขา"

 "ผมยังคงเชื่อว่าเราสามารถทำได้ แต่ถ้าเราไม่ได้แชมป์ มันก็เป็นเพราะหลายปัจจัยไม่ใช่แค่ว่า เราไม่ได้เซ็นสัญญากับนักเตะคนหนึ่ง ขณะที่อีกสโมสรทำ ผมคิดว่าเราพัฒนาขึ้นในลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้วอาจมีผลการแข่งขันหลายนัดที่เราต้องร้อง ว้าว อย่างการเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 6-1 และชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 5-1"

 "ขณะที่ในซีซั่นนี้เราไม่ได้มีเกมที่โดดเด่นมากนัก แต่เราดีขึ้นโดยรวม ฤดูกาลนี้เราอาจไม่ค่อยแสดงให้เห็นว่าเราดีที่สุด เราต้องยอมรับเรื่องนี้ แต่เรายังเหลือเกมให้ลงเล่นอีก 13 นัด และทุกคนก็ต้องการทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อเปลี่ยนแปลงทุกอย่าง" ก็องปานี กล่าว

 "เรือใบสีฟ้า" หวังที่จะบุกไปเอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน ในคืนวันเสาร์นี้ เพื่อลดช่องว่างจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้เหลือ 6 คะแนน ก่อนที่ "ปีศาจแดง" จะเปิดบ้านต้อนรับ เอฟเวอร์ตัน ในวันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฟอร์กี้โรเตชั่นผีบู๊ทอฟฟี่-ราชันชุดขาว
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าเพื่อความสดของนักเตะ เขาจำเป็นต้องโรเตชั่นทีมในเกมที่จะพบกับ เอฟเวอร์ตัน และ เรอัล มาดริด เผยมั่นใจในตัวลูกทีม พร้อมจัดเล่นทุกคนแบบไม่กังขาความสามารถ
  • เอาจริงมั้ย!ป๋าเล็งใช้เกมชปล.ถกดึงดิมาเรีย
    สื่อแดนกระทิงดุแฉ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ ''ปีศาจแดง'' แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งคว้าตัวอังเคล ดิ มาเรีย ปีกจอมเลื้อยของ เรอัล มาดริดร่วมทัพซัมเมอร์นี้โดยจะคุยกันระหว่างที่มีคิวดวล "ราชันชุดขาว" ในเกมแชมเปี้ยนส์ลีก
  • กล้ามาก!มันโช่ยกเรือเจ๋งที่สุดในลีกผู้ดี
    โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ช่างกล้ายิ่งนักหลังโวสนั่นตลอด 2 ปีที่ผ่านมา "เรือใบสีฟ้า" เจ๋งกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด และเชลซี รวมทั้งทุกทีมในลีกเมืองผู้ดี พร้อมอวยชัยให้พร "ผีแดง" เข้ารอบลึกๆ ในแชมเปี้ยนส์ ลีก เนื่องจากหวังให้คู่อริร่วมเมืองเสียความแข็งแกร่งจากการตรากตรำกรำศึกหนักหลายๆ แมตช์
  • ปืนหลังยวบ!ชิรูด์นำยิง,เรือเน้นเฮ!ส่งกุนโป้ง
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยังคงมีปัญหาแนวรับที่ตัวหลักพากันเจ็บหลายตำแหน่ง โดยแผงหน้า โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ จะลงทำล่าตาข่าย ขณะที่ฝั่งของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ต้องเร่งเก็บแต้มหากหวังป้องกันแชมป์ลีก จะมี เซร์คิโอ อเกวโร่ เป็นตัวยืนที่ส่อพังตาข่ายเกมเยือน "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ตามลุ้นได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 9 ก.พ. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »