ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนเปิดโผ5แข้งนอกลุยถ้วยเอเอฟซีชปล.

กิเลนเปิดโผ5แข้งนอกลุยถ้วยเอเอฟซีชปล.

Posted 10/02/2013 by siamsport

 

''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์ไร้พ่ายไทยลีก 2012 กางโผ 5 แข้งนอกชุดตะลุยศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2013 สายเอฟ มี 3 แข้งเก่าอย่าง ดักโน่ เซียก้า, มาริโอ ยูรอฟสกี้, รี ควาง ชอน ส่วนอีก 2 เป็นรายใหม่ โรลันด์ ลินซ์ และ คิม ยู จิน ประเดิมรับมือ ชนบุก ฮุนได มอเตอร์ส จากเกาหลีใต้ วันที่ 26 ก.พ.นี้

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของทีม "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกซีซั่นล่าสุด ดีกรีแชมป์ 3 สมัยทีมแรก ที่ขณะนี้เดินทางไปปักหลักอยู่ที่ฮ่องกง ตามคำเชิญของสมาคมฟุตบอลฮ่องกง เพื่อลงเตะรายการพิเศษ ฉลองปีใหม่ เทศกาลตรุษจีนของฮ่องกง ระหว่าง 8-14 ก.พ. นั้น

ในส่วนของรายชื่อนักเตะต่างชาติที่ทีมได้ส่งขึ้นทะเบียนกับเอเอฟซีที่จะใช้งานในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เอฟ ที่อยู่ร่วมสายเดียวกับ ชนบุก ฮุนได มอเตอร์ส (เกาหลีใต้), อุราวะ เร้ด ไดมอนด์ส (ญี่ปุ่น) และ กว่างโจว เอเวอร์กรานเด้ (จีน)

โดยมีคิวประเดิมสนามนัดแรกด้วยการเปิดบ้านตัวเองที่เอสซีจี สเตเดี้ยม 26 ก.พ. เจอกับ ชนบุกฯ นั้น มี 5 นักเตะต่างชาติที่ทีมได้ส่งชื่อไปแล้ว ประกอบด้วย 3 นักเตะเก่าของทีมอย่าง ดักโน่ เซียก้า, มาริโอ ยูรอฟสกี้, รี ควาง ชอน รวมถึง 2 นักเตะใหม่ อย่าง โรลันด์ ลินซ์ และ คิม ยู จิน โดยก่อนเกมนัดแรกจะเริ่ม 1 สัปดาห์ ทีมสามารถที่จะเปลี่ยนแปลงรายชื่อที่ส่งให้เอเอฟซี ไปแล้วได้ 5 รายด้วยกัน

 
     
ขาวผ่องเซ็งทีพีแอลแก้โปรแกรม

  
ขณะที่ ขาวผ่อง สิทธิชูชัย หรือ ทวี อัมพรมหา เลขาฯ ทีม "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี ออกอาการเซ็งเมื่อทีพีแอลมีการแก้ไขโปรแกรมโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ใหม่ จนทำให้ส่งผลกระทบต่อทีมที่ทำให้ทีมต้องยกเลิกตั๋วโดยสารเครื่องบิน หลังมีการแก้ไขโปรแกรมใหม่ โดยก่อนหน้านี้หลังจากทีพีแอลได้เปิดเผยโปรแกรมครั้งแรกออกมาก่อนที่จะมีการแก้ไขนั้น ทีมโอสถฯ ได้ดำเนินการจองตั๋วเครื่องบินเพื่อออกไปเล่นนัดเยือนไว้แล้วนั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลขายันไทยไม่มีเอี่ยวคดีล้มบอลของแอฟริกาใต้
    เลขาธิการสมาคมฟุตบอลไทยยืนยันทัพช้างศึกไม่มีส่วนร่วมกับคดีล้มบอลของทีมชาติแอฟริกาใต้แน่นอน ชี้ไม่มีเหตุให้บริษัทพนันต้องมาจ้างทีมไทย
  • แฟนเซ็ง!!ท่าเรือรับแพทซ่อมไม่ทันเปิดลีกชนกรุงเก่า
    ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง ผู้จัดการทีม สิงห์ท่าเรือ ยันแมตช์เปิดสนามกับ อยุธยา เอฟซี ซีซั่น 2013 แพท สเตเดี้ยม ซ่อมไม่ทันชัวร์ เตรียมส่งเรื่อง ทีพีแอล ขอโยกโปรแกรมเตะบ้าน กรุงเก่าฯ ก่อน
  • แบงค็อกดัน 2 ดาวรุ่งขึ้นชุดใหญ่ลุยไทยลีก
    แบงค็อก จับสองดาวรุ่ง 'โต๊ด' 'เต็น' เซ็นสัญญา หลังโชว์ฟอร์มประทับใจช่วงปรีซีซั่น
  • บอร์ดเทโรเผยโรเบิร์ตจะขายคลีตัน30ล้านบ.
    โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผจก.ทีม ''มังกรไฟ'' บีอีซี เทโรฯ เตรียมขายดาวยิงอย่าง คลีตัน ซิลวา ให้ทีมจากตะวันออกกลาง โดยคาดว่าแนวคิดดังกล่าวที่จะปล่อยนั้น ไม่เป็นปลื้มของผู้บริหารทีมรายอื่น โดยเฉพาะ ไบรอัน แอล มาร์คา โดย คลีตัน เตรียมเปิดแถลงข่าวอนาคตตัวเขาเองสัปดาห์หน้า คาดมีโอกาสย้ายไปค้าแข้งต่างแดนสูง ฝั่งพัทยา เล็งอุดแนวรั่วของทีมเพิ่ม ขณะที่ อาร์มี่ ยูไนเต็ด เชิญ ''บิ๊กตู่'' ร่วมงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »