ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอ็นริเก้เผยไม่พอใจร็อดเจอร์สจวกฟอร์มผ่านสื่อ

เอ็นริเก้เผยไม่พอใจร็อดเจอร์สจวกฟอร์มผ่านสื่อ

Posted 10/02/2013 by siamsport

 

โฆเซ่ เอ็นริเก้ กองหลัง ลิเวอร์พูล เผยไม่พอใจเสียงวิจารณ์ของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือของทีม หลังถูกจวกผ่านสื่อถึงการเล่นที่ย่ำแย่ช่วงต้นซีซั่นนี้ แต่ยอมรับเป็นสิ่งที่ช่วยกระตุ้นให้ตัวเองโชว์ฟอร์มเก่งออกมา เช่นเดียวกับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง 2 แข้ง "หงส์แดง" ที่ต่างยึดตัวจริงในตอนนี้

โฆเซ่ เอ็นริเก้ แบ็กซ้าย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่พอใจอย่างยิ่งกับเสียงวิพากษ์วิจารณ์ของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์ แต่ก็ยอมรับว่าเป็นสิ่งที่ช่วยกระตุ้นให้ตัวเองโชว์ฟอร์มเก่งออกมาในฤดูกาลนี้

เอ็นริเก้ รวมทั้ง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง เป็น 3 นักเตะ ลิเวอร์พูล ที่ถูก ร็อดเจอร์ส ตำหนิอย่างหนักในช่วงต้นฤดูกาลนี้ ซึ่ง "หงส์แดง" ทำผลงานได้อย่างสุดย่ำแย่ และอดีตแข้ง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ก็ยอมรับว่าไม่พอใจกับคำพูดของเจ้านาย และคิดว่าเป็นการออกมาให้สัมภาษณ์ที่ไม่ถูกต้อง

"เมื่อผู้จัดการทีมพูดถึงสิ่งที่เขาทำ แน่นอน ผมโมโหมาก มันไม่เคยเกิดขึ้นกับผมมาก่อนและมันก็ไม่ใช่เรื่องดีที่เขาออกมาแสดงความเห็นผ่านสื่อ มันไม่ใช่เรื่องดีที่อ่านเจอว่าเขาพูดอะไร แต่ผมก็พยายามรับมือกับมันเป็นอย่างดีและทำอย่างดีที่สุด ผมยังไม่คิดว่าผู้จัดการทีมทำถูกต้อง เขาควรที่จะพูดกับผมก่อน"

"ผมคิดกับตัวเองว่า โอเค ตอนนี้ผมมีสิ่งให้พิสูจน์และผมก็ต้องฝึกซ้อมให้หนักยิ่งขึ้น ผมไม่อยากจะหมดอนาคตที่ ลิเวอร์พูล ผมต้องการอยู่ที่นี่และเล่นให้กับผู้จัดการทีม มันเป็นความจริงที่มันได้ผล เขาพูดเกี่ยวกับ สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ด้วยเช่นกัน แต่ตอนนี้เราทั้ง 3 คนได้อยู่ในทีม ผมรู้ว่าผมต้องพัฒนาตัวเองเพื่อรักษาตำแหน่งเอาไว้" เอ็นริเก้ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เคืองไม่หาย! เอนริเก้ยังจี๊ด เรื่องโดนร็อดเจอร์สวิจารณ์ออกสื่อเอง"
    อดีตแบ็คซ้ายนิวคาสเซิลยังคงฝังใจเรื่องที่ถูกผู้จัดการทีมวิจารณ์ฟอร์มการเล่นกับสื่อมวลชน โดยชี้ว่าอย่างน้อยก็ควรมาคุยกับเขาก่อน แต่พร้อมจะปรับปรุงฟอร์มตัวเองให้ดีขึ้น
  • บีร็อดเชื่อเจิดยังเป็นกำลังหลักหงส์ได้อีกนาน
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงยกย่อง สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่องเลือดผู้ดี คือทุกสิ่งทุกอย่างของ "เร้ด แมชีน" เป็นเหมือนหัวใจสำคัญที่ทีมมิอาจจะขาดได้เลย พร้อมเชื่อจะยืนหยัดเป็นแกนหลักให้กับทีมได้อีกนานหลายปี
  • เรียบร้อย!เคลลี่สลัดน้ำหมึกต่อสัญญาหงส์แล้ว
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ไฟแรงของ ลิเวอร์พูล หน้าบานหลัง มาร์ติน เคลลี่ กองหลังดาวโรจน์ ตัดสินใจฝากอนาคตเอาไว้ในถิ่นแอนฟิลด์ ด้วยการต่อสัญญาระยะยาวกับทีมเรียบร้อยแล้ว โดยงานนี้ "บี-ร็อด" มั่นใจนักเตะจะเติมเต็มการขาดหายไปของ เจมี่ คาร์ราเกอร์ ซึ่งประกาศแขวนเกือกหลังจบซีซั่นนี้ ได้เป็นอย่างดี
  • เจิดเจ๋งเดอะค็อปโหวตยอดเยี่ยมหงส์เดือนม.ค.
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ยังคงเป็นที่รักของบรรดาสาวก "เดอะ ค็อป" หลังคว้ารางวัลแข้งยอดเยี่ยมประจำเดือนม.ค.จากการโหวตของแฟนบอล "หงส์แดง" โดย "สตีวี่จี" รับปลื้มๆ สุดที่แฟนบอลไม่เคยลืมกันเลย พร้อมโวฟอร์มในช่วงที่ผ่านมาคงเส้นคงวาจริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »