ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไนกี้พลิกโฉมชุดแข่งฉลามดีไซน์ย้อนยุคประกาศทวงแชมป์

ไนกี้พลิกโฉมชุดแข่งฉลามดีไซน์ย้อนยุคประกาศทวงแชมป์

Posted 10/02/2013 by goal.com

 

ไนกีจัดการพลิกโฉมหน้าชุดแข่งขันใหม่ของชลบุรี เอฟซี โดยเป็นเสื้อคอปกครั้งแรกมีดีไซน์ย้อนยุคกลับไปช่วงที่คว้าแชมป์ไทยพรีเมีย ร์ลีก หวังประกาศศักดาทวงความยิ่งใหญ่ในปีนี้

นางสาว พิณรัตน์ ทัศนะพยัคฆ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ไนกี้ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วยนายวิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสรชลบุรี เอฟซี เป็นประธานแถลงข่าวเปิดตัวชุดแข่งขันของสโมสรชลบุรี เอฟซี ที่จะประเดิมใช้ในการแข่งขันศึกฟุตบอล โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2013 เมื่อวันที่ 10 ก.พ.ที่ผ่านมา ที่ลานหน้าเซ็นทรัลชลบุรี จ.ชลบุรี ร่วมด้วย "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ประธานพัฒนาเทคนิคชลบุรี เอฟซี

ไนกี้ ได้เปิดตัวชุดแข่งขันของ ชลบุรี เอฟซี ในการดีไซน์ครั้งที่สองนี้จะแบ่งออกเป็น 3 แบบด้วยกัน คือ ชุดเหย้าที่เป็นชุดแข่งขันหลักของสโมสร ซึ่งจะมีลายทางสีฟ้าสลับสีน้ำเงินเป็นโทนสีเดียวกับที่ทีมใช้แข่งขันและคว้า แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อปี 2007 โดยมีลักษณะเด่นที่ตรงคอเสื้อที่มีลักษณะคอปกแบบพับในซึ่งเป็นครั้งแรกของ สโมสรด้วย พร้อมกับมีโลโก้ไนกี้สีดำที่บริเวณอกเสื้อด้านขวา บริเวณอกเสื้อด้านซ้ายมีตราสัญลักษณ์สโมสรชลบุรี เอฟซีรูปแบบใหม่ ส่วนกางเกงชุดทีมเหย้าเป็นสีฟ้า

ชุดทีมเยือน จะมีลายสีแดงไล่เฉดสีขาวจากบนลงล่าง พร้อมกับกางเกงสีขาว และ ชุดแข่งขันสีที่ 3 จะมีสีเทาอ่อนไล่เฉดสีขาวจากบนลงล่าง กางเกงสีขาว โดยชุดแข่งขันทั้ง 3 ชุดนี้ใช้เนื้อผ้าเทคโนโลยี ไนกี้ ไดร-ฟิต (NikeDri-FIT) ที่มีคุณสมบัติในการระบายอากาศได้ดี เนื้อผ้าไม่เกาะร่างกายเวลาเปียก เพื่อให้นักเตะรู้สึกแห้งสบายและเคลื่อนไหวได้คล่องตัวตลอดเวลา

พิณรัตน์ ทัศนะพยัคฆ์ กล่าวว่า "ปี นี้เป็นปีที่ 2 ของความเป็นพันธมิตรระหว่างไนกี้ และสโมสรชลบุรี เอฟซี ที่ผ่านมาประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี โดยไนกี้ได้ให้ความสนับสนุนทีมตั้งแต่ระดับอคาเดมี่จนถึงทีมชุดใหญ่ และต้องการช่วยพัฒนาฟุตบอลในประเทศไทยให้สามารถก้าวทัดเทียมในระดับสากลได้ ชุดเหย้าในปีนี้จะใช้เฉดสีเหมือนกับชุดแข่งขัน ที่ชลบุรี เอฟซีสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ ไทย ลีกเป็นครั้งแรกเป็นเป้าหมายหลักของสโมสรที่จะคว้าแชมป์ให้ได้ นอกจากนี้ยังมีแคมเปญ"ประกาศศักดา" เพื่อสื่อถึงความความฮึกเหิมและกระหายชัยชนะของนักเตะยามลงสนามแข่งขัน"

"โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล กล่าวว่า "ทีม ของเรามีการบริหารจัดการที่ดี มีความพร้อมของผู้เล่น ทีมงาน และ ผู้สนับสนุนตลอดจนการสนับสนุนจากแฟนบอลที่รักและคลั่งไคล้ในกีฬาฟุตบอลและ สโมสรอย่างแท้จริงทำให้ผมมั่นใจว่า ด้วยสภาพของพร้อมของทีมที่มีการฝึกซ้อมที่ดี ผสมกับการเสริมทัพด้วยนักเตะใหม่ๆ จะส่งผลให้ทีมฉลามชลสามารถผงาดกลับมาเป็นแชมป์ในฤดูกาลนี้ได้อย่างแน่นอน"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิเลน10คนต้านไม่ไหว!พ่ายเซี่ยงไฮ้1-4ศึกหลู่นา
    SCGเมืองทองฯ ที่เหลือ10คนตั้งแต่ต้นครึ่งหลังแถมยังต้องใช้ประตูจำเป็นเลยพ่ายเซี่ยงไฮ้ อีสต์ เอเชีย ทีมจากจีน 1-4 ศึกฟุตบอล 4 เส้า ทัวร์นาเมนต์ หลู่นา นิวเยียร์ คัพ 2013 ที่ฮ่องกง
  • กิเลนเปิดโผ5แข้งนอกลุยถ้วยเอเอฟซีชปล.
    ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์ไร้พ่ายไทยลีก 2012 กางโผ 5 แข้งนอกชุดตะลุยศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2013 สายเอฟ มี 3 แข้งเก่าอย่าง ดักโน่ เซียก้า, มาริโอ ยูรอฟสกี้, รี ควาง ชอน ส่วนอีก 2 เป็นรายใหม่ โรลันด์ ลินซ์ และ คิม ยู จิน ประเดิมรับมือ ชนบุก ฮุนได มอเตอร์ส จากเกาหลีใต้ วันที่ 26 ก.พ.นี้
  • เลขายันไทยไม่มีเอี่ยวคดีล้มบอลของแอฟริกาใต้
    เลขาธิการสมาคมฟุตบอลไทยยืนยันทัพช้างศึกไม่มีส่วนร่วมกับคดีล้มบอลของทีมชาติแอฟริกาใต้แน่นอน ชี้ไม่มีเหตุให้บริษัทพนันต้องมาจ้างทีมไทย
  • แฟนเซ็ง!!ท่าเรือรับแพทซ่อมไม่ทันเปิดลีกชนกรุงเก่า
    ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง ผู้จัดการทีม สิงห์ท่าเรือ ยันแมตช์เปิดสนามกับ อยุธยา เอฟซี ซีซั่น 2013 แพท สเตเดี้ยม ซ่อมไม่ทันชัวร์ เตรียมส่งเรื่อง ทีพีแอล ขอโยกโปรแกรมเตะบ้าน กรุงเก่าฯ ก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »