ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ชมพู่ ประกาศชัด งดอ้างชื่อ-ฝากร้านของใน IG

ชมพู่ ประกาศชัด งดอ้างชื่อ-ฝากร้านของใน IG

Posted 10/02/2013 by kapook

หลังจากที่สาวชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต หันมาเล่นตุ๊กตาเฟอร์บี้ และโพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมให้ทุก ๆ คนได้เห็น ก็ดูเหมือนว่ากระแสตุ๊กตาเฟอร์บี้ จะมาแรงแซงทางโค้ง ทำเอาทุกคนต่างจับจองและเล่นตุ๊กตาเฟอร์บี้กันทั่วบ้านทั่วเมือง และเกิดเป็นธุรกิจค้าขายตุ๊กตาเฟอร์บี้ขึ้น ซึ่งแน่นอนว่า บางร้านค้า หลายราย หลายเจ้า ก็ใช้สื่อโซเชียลมีเดีย ในการโปรโมตร้านค้าของตัวเอง และนำข้อความ ไปแปะไว้ตามอินสตาแกรมของดาราต่าง ๆ ที่มีคนฟอลโล่นับแสน เรื่องนี้ทำเอาสาวชมพู่ทนไม่ไหว ออกมาประกาศว่า ขอความร่วมมือ งดฝากร้านด้วยนะคะ

ทั้งนี้ ชมพู่ ได้โพสต์ข้อความ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "เนื่องด้วยหลาย ๆ กรณีที่เกิดขึ้น ขอความร่วมมือ งดฝากร้านด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ" และหลังจากนั้น ก็มีแฟนคลับหลาย ๆ คน เข้ามากดไลค์ และให้กำลังใจสาวชมพู่กันอย่างล้นหลาม ซึ่งทั้งนี้ คงไม่ใช่แค่เรื่องฝากร้านขายตุ๊กตาเดฟอร์บี้เท่านั้น แต่คงเป็นสินค้าอื่น ๆ ที่มักจะมาใช้พื้นที่อินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ เพื่อโปรโมทสินค้าของตัวเองเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชมพู่ เสียดายตำแหน่งเซ็กซี่สตาร์ ขอ น็อต อีก 2 ปีค่อยมาขอ
    ช่วงนี้ทำอะไรก็ถูกจับตามองอยู่ตลอดเวลา สำหรับซุป’ตาร์สุดฮ็อตอย่าง ชมพู่ อารยา โดยเฉพาะเรื่องความรักที่ตอนนี้หลายคนลุ้นว่าเมื่อไรจะแต่งงานกับ หนุ่มน็อต วิศรุต สักที เพราะทั้งคู่ก็คบหาดูใจกันมานานแล้ว แถมงานนี้สอบผ่านไฟเขียว ทางบ้านของหนุ่มน็อตเต็มใจอ้าแขนรับสาวชมพู่เต็มที่อยู่แล้ว
  • ทีมเข้ม 'ตั๊ก-ต่าย-ชมพู่-ป๋อ' ละครข้น ทรายสีเพลิง
    ใกล้ได้ฤกษ์เปิดกล้องแล้วกับละครเรื่อง ทรายสีเพลิง หลังจากที่หลายคนแอบลุ้นกันมานานว่า จะเริ่มเปิดกล้องกันเมื่อไหร่ งานนี้ผู้จัดคนเก่ง จ๋า-ยศสินี ณ นคร ได้ฤกษ์ฟิตติ้งลองเสื้อผ้าของตัวละครแล้ว
  • ชมพู่ เสียดายของ เสียบแท่นเจ้าแม่เซ็กซี่ หลัง อั้ม สลัดตำแหน่ง
    สลัดตำแหน่งสาวเซ็กซี่ไปอย่างน่าเสียดาย สำหรับนางเอกสาวเซ็กซี่ตัวแม่ อั้ม พัชราภา ที่เธอประกาศลั่นว่าจะไม่ขอรับรางวัลประเภทนี้อีกแล้ว งานนี้คนที่จะมาเสียบรางวัลนี้แทนได้ก็คงจะหนีไม่พ้นสาวเซ็กซี่คู่ปรับตลอดกาลอย่าง สาวชมพู่ อารยา ที่เรื่องความเซ็กซี่เธอก็ไม่เป็นสองรองสาวอั้ม แต่ตำแหน่งนี้ก็อาจจะอยู่กับสาวชมพู่ได้หรือไม่ได้เช่นเดียวกัน เพราะถ้าหากวันใดวันหนึ่งเธอสละโสดขึ้นมา ตำแหน่งนี้ก็ต้องตกไปเป็นข...
  • ''โฬม-ชมพู่'' โชว์สวีต อวสาน!! ''คุณสามีฯ''
    เดี๋ยวรัก เดี๋ยวเลิก คนดูลุ้นกันจนเหนื่อยกับความรักของพระนาง ''โฬม'' พัชฏะ นามปาน กับ ''ชมพู่'' อารยา เอ ฮาร์เก็ต ในละครรักโรแมนติกเรื่อง ''คุณสามี (กำมะลอ) ที่รัก'' ของผู้จัด จริยา แอนโฟเน่ แต่ที่สุดก็แฮปปี้เอนดิ้งจนได้ รับรองได้อมยิ้มกันแน่นอนโดยตอนอวสานในวันอังคารนี้จะเป็นตอนที่คุณฤชวี หรือ คุณต้น (โฬม) ปรับความเข้าใจกับพิมภา (ชมพู่) ได้เสียที ต่างคนต่างยอมเปิดใจบอกรักกัน ทั้งคู่ไปฮันนีมูนที่ม่อนแจ่ม ทบทวนความหลังที่ได้เจอกันและตกหลุมรักกันเป็นครั้งแรก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »