ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "แก้ม-กวินตรา" เซ็กซี่ปรอทแตก

"แก้ม-กวินตรา" เซ็กซี่ปรอทแตก

Posted 12/02/2013 by สยามบันเทิง

 

หลังจากเดินหน้าเป็นสาวเซ็กซี่แบบเต็มตัว สำหรับนางเอกสาว “แก้ม” กวินตรา โพธิจักร พร้อมทั้งมีโอกาสถ่ายแบบในชุดเซ็กซี่อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเธอได้ตัดสินใจถ่ายแบบในชุดชั้นในให้นิตยสาร FHM ฉบับล่าสุด ที่เรียกเสียงฮือฮาเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ก็ถูกผู้ใหญ่วิก 7 สีต่อว่าอีกด้วยว่า ภาพที่ออกมาดูแรงเกินไป ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามนางเอกสาว แก้ม-กวินตรา ถึงกระแสตอบรับจากการถ่ายแบบเซ็กซี่ครั้งล่าสุดในนิตยสาร FHM ซึ่งสาวแก้มได้กล่าวเปิดเผยว่า


“เท่าที่ได้ยินก็ดีค่ะ ส่วนใหญ่จะบอกว่าสวยดี แต่ก็มีบางรูปที่เขาบอกดูแรงไปไหม อย่างรูปที่ใส่กางเกงในสีขาว มันดูเป็นรูปไป ส่วนตัวแก้มคิดว่ามันเป็นแฟชั่นค่ะ เมื่อเรารับงานเขามาแล้วเราก็ต้องทำเต็มที่ ถามว่ามันแรงไหม คือแก้มเคยบอกไปว่าแก้มไม่ถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำที่ต้องไปนั่ง นอนโพสท่าในทะเลอีก นิตยสารเล่มนี้ก็ส่งคอนเซปต์มาว่าเป็นแฟชั่นวันวาเลนไทน์ มีดอกกุหลาบ มีปีกอะไรแบบนี้ แต่เขาบอกก่อนแล้วว่าเป็นผ้าสองชิ้น ตอนถ่ายเราก็ไม่ได้รู้สึกอะไร แต่พอมีคนทักเราก็รู้สึกนิดนึงว่ามันแรงไปจริงๆ ค่ะ”


จากนั้นผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่า ก่อนที่จะถ่ายแบบในครั้งนี้แก้มมีโอกาสได้ดูชุดที่จะถ่ายก่อนหรือไม่ เรื่องนี้นางเอกสาวเผยว่า


“คุยเพียงแค่ว่าถ่ายคอนเซปต์อะไร มีเสื้อผ้าสองชิ้น อันนี้โทษใครไม่ได้ เพราะเป็นความสะเพร่าของเราเอง ที่ไม่ได้คุยลงรายละเอียดลึก ไม่ได้ดูว่าชุดเป็นอย่างไร คือแก้มเข้าใจว่าคงเป็นแฟชั่นปกติ แต่พอมาถึงหน้างาน เรารับงานเขาแล้วเราก็ต้องทำให้เต็มที่ ด้วยทีมงานก็รู้จักกัน ตอนแก้มเห็นรูปครั้งแรกก็รู้สึกนิดนึง เข้าใจว่าภาพต้องมีการรีทัชอยู่แล้ว ส่วนตอนที่ถ่ายคุณแม่ไปด้วยค่ะ คุณแม่ยังถ่ายรูปตอนทำงานไว้ด้วยเลยค่ะ”


ผู้สื่อข่าวถามเพิ่มเติมว่า จากกระแสตอบรับต่างๆ ที่มีออกมา ผู้ใหญ่ทางช่องว่าอย่างไรบ้างหรือเปล่า งานนี้นางเอกสาวเปิดเผยว่า


“โดนดุนิดหน่อยค่ะ เขาบอกว่าเรายังเด็ก ไปถ่ายลุคแบบนี้มันดูโป๊ไป ซึ่งแก้มก็อธิบายกับผู้ใหญ่ไปว่าด้วยรูปร่างเรา เปิดนิดเดียวก็ดูโป๊กว่าคนอื่นอยู่แล้ว อีกอย่างก็ยอมรับกับทางช่องว่าเป็นความสะเพร่าและความไม่รู้ของเราด้วย ซึ่งผู้ใหญ่ก็เข้าใจว่าเวลาแก้มรับงาน แก้มจะเต็มที่กับงาน แต่ก็เตือนว่าต่อไปนี้จะรับงานอะไรให้ดูให้ละเอียด จากนี้ไปเวลาใครติดต่องานให้ถ่ายแฟชั่นก็คงยากนิดนึง เพราะต้องเอามาให้ทางช่องพิจารณาก่อน ต่างจากเมื่อก่อนที่เรารับงานเองค่ะ”


อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวถามตบท้ายว่า ล่าสุดทราบมาว่า มีน้ำมันเครื่องยี่ห้อหนึ่งติดต่อให้แก้มไปถ่ายแบบด้วย เพราะลุคสาวเซ็กซี่ของแก้มที่โดนใจอย่างมากนั่นเอง ต้องมีการดูคอนเซปต์และรายละเอียดมากขึ้นหรือเปล่า นางเอกสาวชื่อดังกล่าวว่า


“หลังจากได้คุยคอนเซปต์กันแล้ว แก้มก็ตอบตกลงทันทีค่ะ เพราะถูกใจเรา แต่ยังไม่ได้ถ่าย คงต้องรอคุยกันอีกที ถ้าไม่มีปัญหาอะไรก็น่าจะถ่ายได้ค่ะ เพราะจริงๆ แก้มสามารถทำงานได้ทุกอย่าง แต่ครั้งนี้ก็เป็นแนวเซ็กซี่เหมือนเดิม ก็ต้องรอดูว่าจะออกมาแบบไหนค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เม้าท์ อ๋อม-แก้มบุ๋ม เปิดจ็อบกิ๊กนอกจอ...
    ละครจบแต่คนไม่จบซะแล้ว! หลังละคร ชิงนาง ลาจอไปไม่นาน แต่งานนี้ดูเหมือนว่าความสัมพันธ์แบบลับๆ ระหว่างพระเอกหนุ่ม อ๋อม อรรคพันธ์ กับนางร้ายไฮโซ แก้มบุ๋ม พิมพ์นิภา จะค่อยๆ ซึมซับโผล่ออกมาให้เห็นทีละนิดซะแล้ว ซึ่งงานนี้มีกระแสเม้าท์ว่า อ๋อม-แก้มบุ๋ม อาจจะสนิทเกินเพื่อนร่วมงานธรรมดา เพราะมีตาดีเห็นทั้งคู่แอบย่องเงียบไปดินเนอร์หรู แถมยังควงกันไปสวีทหวานต่างประเทศด้วยกันอีกต่างหาก แหมๆๆๆ หรือว่า อ๋อม-แก้มบุ๋ม คิดจะสานตำนานรักนอกจอระหว่างพระเอก-นางร้ายต่อจาก ป๋อ-เอ๋ อีกคู่ซะล่ะมั้ง
  • แก้มบุ๋ม รับกดดันลงเล่นหนัง เผยเล่น ชิงนาง บทร้ายกว่าก่อน
    แก้มบุ๋ม รับกดดันลงเล่นหนัง เผยเล่น ชิงนาง บทร้ายกว่าก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »