ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ''เนสท์AF9''เอาใจชาวขอนแก่นแจมไทยแลนด์มอเตอร์ เฟสติวัล

''เนสท์AF9''เอาใจชาวขอนแก่นแจมไทยแลนด์มอเตอร์ เฟสติวัล

Posted 12/02/2013 by siamdara

 

    ถือเป็นการจัดงานวันที่ 4 กันแล้วสำหรับครั้งแรกของเมืองไทยกับงาน ไทยแลนด์ มอเตอร์ เฟสติวัล 2013 มหกรรมแสดงรถยนต์แห่งประเทศไทย งานแสดงและจำหน่ายรถยนต์พร้อมรถจักรยานยนต์จากค่ายรถยนต์เอเชียและยุโรป รวมทั้งบริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ ภายใต้ความร่วมมือของ นายจตุพร ขันมณี รองประธานบริหาร/บรรณาธิการอำนวยการ บริษัท ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป จำกัด และ นายวิลักษณ์ โหลทอง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 8-17 กุมภาพันธ์ 2556 ณ ชั้น 1 ลานโปรโมชั่น, ขอนแก่นฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซาจังหวัดขอนแก่น


    ไทยแลนด์ มอเตอร์ เฟสติวัล 2013 มีผู้สนใจเข้าร่วมงานอย่างต่อเนื่องเพื่อเข้าชมบูธซูซูกิ, ฟอร์ด, อีซูซุ, นิสสัน, มาสด้า, โตโยต้า, ยามาฮ่า รวมทั้งรถจักรยานยนต์และอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ พร้อมด้วยกิจกรรมความบันเทิงหลากหลายจากเหล่าดาราศิลปินเมืองไทยชื่อดังที่จะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนมาพบกับแฟนๆ ชาวขอนแก่น ล่าสุดเมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา มีผู้สนใจเข้าร่วมงานและกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง ซึ่งสาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่ FHM GND ได้เล่นเกมรับของที่ระลึกจากบูธต่างๆ และมอบรางวัลบนเวที ส่วนบูธรถยนต์, รถจักรยานยนต์ยามาฮ่าและบูธอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ต่างนำเกมมาให้ทุกคนได้ลุ้นรับของที่ระลึกกันอีกด้วย ตกช่วงเย็นต่อกันด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก เนสท์ เอเอฟ 9 ท่ามกลางแฟนคลับที่มากรี๊ดกันแบบสุดๆ ปิดท้ายด้วยไฮไลต์สะกดทุกสายตากับกิจกรรมโชว์ล้างรถจากสาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่ FHM GND นำโดย ''บุ๋ม'' วิไลวรรณ ใจโปร่ง WINNER FHM GND 2010 ฯลฯ ซึ่งมีผู้ชมเข้าชมกันเป็นจำนวนมาก


    โดย ชัชชัย เวียงชัยภูมิ หัวหน้าฝ่ายขาย บริษัท อาร์เฮงวัฒนา จำกัด จากบูธซูซูกิเป็นตัวแทนเผยให้ฟังว่า ''รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ทางบริษัทสำนักงานใหญ่ได้มอบหมายให้นำรถเข้าร่วมงานไทยแลนด์ มอเตอร์ เฟสติวัล 2013 โดยได้มีการนำรถยนต์และรถกระบะมาร่วมจัดแสดง ซึ่งตอนนี้มีการจัดโปรโมชั่น โดยเฉพาะรถ SUZUKI SF4 จะมีการจัดดอกเบี้ย 0% และเดือนหน้าจะมีการเปิดตัวรถใหม่ ซึ่งทางซูซูกิอยากให้ประชาชนได้รับรู้ในรถรุ่นใหม่ๆ มากขึ้น ทางเราจะมีการแจ้งให้ลูกค้าได้รับข่าวสารตลอด ลูกค้าสามารถติดตามความเคลื่อนไหว และเลือกชมรถภายในศูนย์ซูซูกิได้ตลอดงาน พร้อมแคมเปญพิเศษที่จัดเตรียมเฉพาะภายในงานนี้เท่านั้น ยังไงก็ขอเชิญชวนมาเลือกดูรถในงานกันเยอะๆ นะครับ''


    สุรีย์ หล่อชัยวัฒนา ผู้จัดการฝ่ายขาย บริษัท โค้วยู่ฮะมอเตอร์ จำกัด จากบูธอีซูซุ เป็นตัวแทนให้สัมภาษณ์ว่า ''ทางอีซูซุได้รับการติดต่อจากบริษัท ตรีเพชร อีซูซุ เซลล์ ให้เข้าร่วมงานไทยแลนด์ มอเตอร์ เฟสติวัล 2013 ถือว่าเป็นเกียรติมากๆ ที่ได้เข้าร่วมจัดงานในครั้งนี้ โดยทางอีซูซุได้นำรถตัวใหม่ล่าสุดแนวสปอร์ต อีซูซุรุ่นเอ็กซ์ซีรีส์ เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าคนรุ่นใหม่ และมีโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าที่จองช่วงนี้ในงานนี้เท่านั้น ได้ลุ้นทองทุกวัน พร้อมรางวัลอื่นๆ อีกทั้งยังมีการเตรียมบริษัทฯ จัดไฟแนนซ์ไว้ให้สำหรับลูกค้าที่อยากจะทำใช้บริการอีกด้วย โดยหลังจบงานคาดว่าเราจะได้ลูกค้ามากขึ้น โดยเฉพาะในช่วงตรุษจีน วาเลนไทน์ และมียอดขายมากขึ้นเพราะสาขาในขอนแก่นมี 7 สาขา พนักงานทุกคนมีส่วนร่วมในการรับจอง อยากเชิญชวนทุกท่านที่อยากจะซื้อรถอยู่แล้ว และในจ.ใกล้เคียงมาชมงาน เพราะมีโปรพร้อมรถดีๆ มาให้เลือกอย่างสะดวกมากมาย''


    สำหรับกิจกรรมในวันอังคารที่ 12 ก.พ. แฟนคลับเอเอฟห้ามพลาด!!! พบกับมินิคอนเสิร์ตจาก ซาร่า เอเอฟ 3,  วันพุธที่ 13  ก.พ. พบดาราดัง ''เกรซ'' กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า และ ''มะนาว'' ศรศิลป์ มณีวรรณ์ วันพฤหัสบดีที่ 14 มินิคอนเสิร์ตจาก รุจ เดอะสตาร์, วันศุกร์ที่ 15  ก.พ. มินิคอนเสิร์ตจาก ซานิ เอเอฟ 6, วันเสาร์ที่ 16 ก.พ. กรีน เอเอฟ 5 และห้ามพลาด!!! วันอาทิตย์ที่ 17 ก.พ. พบดาราสุดเซ็กซี่ ''นก-อุษณีย์'' ที่จะมาโชว์การล้างรถ ฯลฯ ผู้สนใจสามารถเข้าชมงาน ไทยแลนด์ มอเตอร์ เฟสติวัล 2013 ได้ตั้งแต่เวลา 10.30 น.- 21.00 น. พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมและความบันเทิงมากมาย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม www.thailandmotorfestival.com โทร. 0-2508-8183

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ได้โม้สมรักษ์ดักแทงเข่าจอมโหดขาดศึกเพชรวิเศษ
    ''เก่งจริง ไม่ได้โม้'' สมรักษ์ คำสิงห์ ออมแรงสองยกไม่ออกอาวุธ ยืนรับแข้งจนตกเป็นรอง ก่อนจะมาเร่งยกสาม อาศัยสายตาความฉลาด เลือกสาดแข้งสลับแทงเข่าวนหนีไปรอบเวที ไม่แลก ไม่ปะทะ ก่อนจะสอนมวยต่อยชนะ จอมโหด หมอเบสกมลา คว้าเดิมพัน 6 ล้านบาท ในการชก
  • โว! เบาเบา 'บัวขาว' งานบันเทิงรุม
    สลัดมาดนักมวยหมัดหนัก ไปรับถ่ายแบบเท่ๆ ในนิตยสารโว้ค Vouge สมบัติ บัญชาเมฆ หรือ บัวขาว ยอดนักมวยไทยไฟท์ บอกเลยว่าตอนนี้ งานในวงการบันเทิงติดต่อมาอย่างเยอะ แต่ไม่ค่อยรับสักเท่าไหร่ ไม่ใช่เล่นตัวหรือเรื่องแยะแต่อย่างใด แค่ไม่มีคิวให้ และบัวขาวยังมุ่งมั่นทุ่มเทให้กับการชกมวยอยู่...
  • โปรมะกันฮา!เต้นกังนัมฉลองทำเบอร์ดี้สำเร็จ
    กีฬาหลากหลายประเภทต่างมีช่วงเวลาของการเต้น "กังนัม สไตล์" ที่โด่งดังกันแล้วทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็น เทนนิส, ฟุตบอล หรือแม้แต่ คริกเก็ต แต่คงไม่คาดว่าจะได้เห็นสิ่งนี้บนกรีนการแข่งขันกอล์ฟ อย่างไรก็ตามล่าสุด เจมส์ ฮาห์น โปรชาวอเมริกัน ได้ฉลองการทำเบอร์ดี้ในหลุม 16 ของศึกเวสต์ เมเนจเมนต์ ฟีนิกซ์ โอเพ่น เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ ด้วยการยักย้ายส่ายเอวแบบเต็มรูปแบบด้วยท่าดังกล่าว พร้อมเรียกเสียงหัวเราะได้มากมายจากแฟนกอล์ฟทั่วสนาม
  • บัลติมอร์อัดซานฟรานซิสโก34-31ซิวซูเปอร์โบว์ล+สีสัน
    บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เอาชนะ ซานฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส แบบสุดระทึก 34-31 คะแนนคว้าซูเปอร์โบว์ล ฤดูกาล 2012-13 ไปครอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »