ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แลมพ์สปลื้มคืนฟอร์มเก่งแล้ว

แลมพ์สปลื้มคืนฟอร์มเก่งแล้ว

Posted 12/02/2013 by siamsport

 

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางจอมเก๋าของ เชลซี เปิดอก สุดปลื้มที่ตอนนี้ตนเรียกฟอร์มโหดกลับมาได้แล้ว เชื่อ การได้ลงเล่นเป็นประจำ คือสิ่งที่ทำให้ตนมีฟอร์มที่ดีในช่วงนี้

 แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์มากประสบการณ์ของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า รู้สึกดีใจมากๆ ที่ตอนนี้ตนกำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ทั้งกับการเล่นให้ต้นสังกัด และทีมชาติอังกฤษ หลังก่อนหน้านี้ไม่ได้ลงเล่นเป็นเวลานาน

อนาคตของแข้งวัย 34 ปี ยังคงตกเป็นประเด็นร้อนให้ถูกพูดถึงอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่สัญญาของเขากับ "สิงห์บลูส์" จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่มีการคุยเรื่องการต่อสัญญากันเลย อย่างไรก็ตาม แลมพาร์ด ก็โชว์ให้เห็นว่า ฝีเท้าของเขายังคงเฉียบขาด เมื่อทำประตูให้กับต้นสังกัดไปแล้ว 9 ลูก จากการลงเล่น 14 นัดหลังสุดในทุกรายการ

 นอกจากนี้ เขายังซัดประตูชัยช่วยให้ อังกฤษ เปิดสนาม เวมบลีย์ ในกรุงลอนดอน เฉือนชนะ บราซิล 2-1 ในเกมอุ่นเครื่อง เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาด้วย ซึ่งจากผลงานอันร้อนแรงอย่างต่อเนื่องนี้เอง ทำให้ แลมพาร์ด เผยว่า รู้สึกดีใจมากๆ ที่ตอนนี้ตนเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้แล้ว

แลมพาร์ด ให้สัมภาษณ์กับ "เชลซี ทีวี" สถานีโทรทัศน์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "มัน (การคืนฟอร์มเก่ง) ไม่ใช่เรื่องที่จะทำความเข้าใจได้ยากเลย ยิ่งคุณได้ลงเล่นมากเท่าไหร่ คุณก็จะมีความเฉียบคม และความฟิตมากขึ้นเท่านั้น ซึ่งจากการที่ช่วงนี้ผมได้ลงเล่นเป็นประจำ ทำให้ผมรู้สึกว่า ผมมีทั้งความเฉียบคม และความมั่นใจที่ดีเลยทีเดียว"

 "ผมอายุ 34 แล้วก็จริง แต่ยังต้องการความมั่นใจของการได้ลงเล่นสม่ำเสมออยู่ มันเป็นสิ่งที่ช่วยผมได้เยอะเลย มันทำให้เกมการเล่นของผมไหลลื่นสุดๆ และผมก็ไม่ได้เป็นอย่างนั้นคนเดียวด้วย ถ้าคุณไปถามคนอื่นๆ เขาก็จะตอบแบบนี้กันทุกคนนั่นแหละ เมื่อคุณได้ลงเล่นเป็นประจำ และเริ่มทำผลงานได้ดี รวมยิงประตูได้ ไม่ว่าจะลงเล่นในตำแหน่งไหนก็ตามแล้วนั้น คุณก็จะรู้สึกดีสุดๆ มันสนุกมากๆ ที่ยังได้ลงเล่นต่อไป และนั่นเป็นสิ่งที่ช่วยเหลือคุณได้เยอะ"

 "คุณต้องพุ่งเป้าอยากติดทีมอยู่ตลอด จริงอยู่ที่ฤดูกาลการแข่งขันมันยาวนานมาก ดังนั้นผมจึงไม่ได้ตั้งความหวัง หรือเรียกร้องที่จะได้ลงเล่นทุกเกม แต่สำหรับผมแล้วมันดูเหมือนว่า พักหลังมานี้ผมได้ลงเล่นทุกๆ 3 หรือ 4 วันเลย ซึ่งผมรู้สึกมีความสุขกับเรื่องนั้นสุดๆ" อดีตลูกหม้อ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »