ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์กร้าว!อยู่เสือเหลืองครบสัญญา

คล็อปป์กร้าว!อยู่เสือเหลืองครบสัญญา

Posted 12/02/2013 by rakball.net

  

 

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือทีม"เสือเหลือง"โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ออกโรงยืนยันชัดเจนไม่ต้องการอำลาถิ่นซิกแนล อิดูน่า ปาร์ค เพื่อไปรับงานคุมทีมเชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และร่วมงานกับ"เสี่ยหมี"โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมชาวรัสเซีย ในช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะถึงนี้ และจะขออยู่ทำทีมไปจนกระทั่งครบสัญญาในปี 2016

 หลังจากที่มีข่าวออกมาว่า!เชลซี ได้มองหาผู้จัดการทีมคนใหม่ และก็มีชื่อของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือทีม"เสือเหลือง"โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อยู่ในข่ายที่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต้องการตัวมาร่วมงานด้วย หลังเวลานี้"สิงห์บลูส์"แต่งตั้ง ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ชาวสเปนเข้ามานั่งแก้ขัดแทนที่ โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือชาวอิตาเลี่ยนที่ถูกปลดพ้นจากตำแหน่งไป ล่าสุด! เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือทีมดอร์ทมุนด์ ในศึกบุนเดสลีก้า เยอรมัน ออกโรงปฎิเสธแล้ว

โดยนายใหญ่ในวัย 45 ปี บอกว่า!"ผมยังมีสัญญาอยู่กับทีมดอร์ทมุนด์ จนถึงปี 2016 และพูดไปแล้วประมาณ 20 กว่าครั้ง ผมจะอยู่ที่นี่ไม่จนถึงปี 2016 เลย ทุกคนเข้าใจในสิ่งที่ผมบอกดี และถ้ามี เชลซี หรือ มาดริด สนใจ ผมก็จะไม่สนใจและผมจะไม่เปลี่ยนใจอะไรทั้งนั้น และพวกเขาจะได้เห็นกันเอง ซึ่งผมคงไม่สามารถเปลี่ยนแปลงความคิดพวกเขาได้เช่นเดียวกันพวกเขาก็ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงความคิดผมได้ด้วย"

     "อย่างไรก็ตามมันเป็นเกียรติสำหรับผมจริงๆในฐานะที่ผมมาจากเมืองเล็กๆ ที่มีคนใช้ชีวิตอยู่แค่ 1,500 คน แต่ก็ยังมีคนคิดว่า ผมสามารถคุมเชลซีได้ มันไม่ใช่เรื่องธรรมดา มันพิเศษมาก แต่ผมก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะผมมีความสุขกับดอร์ทมุนด์ ตอนนี้"อดีตกุนซือของทีมไมนซ์ 05 ที่ย้ายมายังถิ่นซิกแนล อิดูน่า ปาร์ค เมื่อปี 2008 และพาทีมผงาดคว้าแชมป์ลีกเมืองเบียร์ไปได้ 2 สมัย ในปี 2010-11 และ 2011-12 พ่วงท้ายด้วยฟุตบอลถ้วยเดเอฟเอ โพคาล กล่าวในที่สุด!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แลมพ์สปลื้มคืนฟอร์มเก่งแล้ว
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางจอมเก๋าของ เชลซี เปิดอก สุดปลื้มที่ตอนนี้ตนเรียกฟอร์มโหดกลับมาได้แล้ว เชื่อ การได้ลงเล่นเป็นประจำ คือสิ่งที่ทำให้ตนมีฟอร์มที่ดีในช่วงนี้
  • เสน่ห์ปลายจวัก!ตอร์เรสทำขนมในโฆษณาไทย
    เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกเลือดกระทิงดุของ เชลซี พักจากการซ้อม มาเข้าครัวทำขนมคัพเค้ก ในการถ่ายทำโฆษณาตัวใหม่ของ "ซัมซุง" เวอร์ชั่นที่ฉายในประเทศไทย โดยที่คลิปดังกล่าวได้รับความนิยมมากพอตัวเลยทีเดียว
  • ซันแฉโคลปลูกต้นรักใหม่อดีตนางแบบนู้ด
    "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมสาระแน ปูดข่าว แอชลี่ย์ โคล ฟูลแบ็กคนดัง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เริ่มคบหาดูใจกับ แอนนา เคลล์ อดีตนางแบบเปลือยท่อนบน มาได้ 2 สัปดาห์แล้ว หลังพบกันผ่านทวิตเตอร์ และเพิ่งไปท่องราตรีในกรุงลอนดอนกันในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนพ่อค้าแข้งคนดังจะขับรถรถไปส่งสาวเจ้า ที่เมืองคาร์ดิฟ เมื่อวันอาทิตย์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »