ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บริสเบนยวบ! ขาดกัปตันดวลเซาะกราว

บริสเบนยวบ! ขาดกัปตันดวลเซาะกราว

Posted 12/02/2013 by goal.com

 

ยอดทีมแดนจิงโจ้จะไม่มีกัปตันทีมเดินทางมาบุรีรัมย์ เนื่องจากยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ และยังต้องดูอาการของรองกัปตันที่ยังถูกกักบริเวณเนื่องจากติดเชื้อไวรัส

บริสเบน โรร์ ยอดทีมจากศึกเอลีก ของออสเตรเลีย จะไม่มี แมทท์ สมิธ กัปตันทีม ในเกมเพลย์ออฟ ชิงตั๋วเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก ที่จะพบกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ณ ไอ โมบาย สเตเดียม เย็นวันที่ 13 กุมภาพันธ์นี้

กัปตันทีมชาวอังกฤษยังคงอยู่ระหว่างรักษาอาการบาดเจ็บที่สะโพกตั้งแต่ช่วงกลางเดือนมกราคม และจะไม่ได้ร่วมเดินทางมากับทีมในเกมนัดนี้อย่างแน่นอน

 ในขณะที่ เชน สเตฟานุตโต แบ็คซ้ายวัย 33 รองกัปตันของ 'สิงโตแสดคำราม' แม้จะขึ้นเครื่องมากับทีมได้ แต่ก็ยังอยู่ระหว่างรักษาตัวจากอาการติดเชื้อไวรัส และยังต้องกักบริเวณ เพื่อป้องกันไม่ให้เชื้อลามไปติดสมาชิกคนอื่นในทีม โอกาสลงสนามในนัดนี้จึงยังไม่แน่นอน

บริสเบนจะลงดวลกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 13 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 18:00 น. โดยผู้ชนะจะได้เก้าอี้สุดท้ายในกลุ่มอี ของศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก รอบคัดเลือก ซึ่งมี เอฟซี โซล แชมป์เคลีกจากเกาหลี, เวกัลตะ เซนได รองแชมป์เจลีกจากญี่ปุ่น และ เจียงสู เซนตี้ รองแชมป์ไชน่า ซุปเปอรืลีก จากจีน รออยู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »