ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘พิ้งกี้’ หวนคืนอินเดีย อุบเรื่องค่าตัวสูงลิ่ว

‘พิ้งกี้’ หวนคืนอินเดีย อุบเรื่องค่าตัวสูงลิ่ว

Posted 12/02/2013 by สยามบันเทิง

 

เตรียมบินกลับไปร่วมงานกับทางอินเดียอีกครั้ง สำหรับนางเอกสาว “พิ้งกี้” สาวิกา ไชยเดช ล่าสุดมีกระแสข่าวออกมาว่า ได้ค่าตัวสูงเกือบ 50 ล้านบาท ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามกับพิ้งกี้ถึงเรื่องดังกล่าว ก็ได้รับการเปิดเผยว่า จะไปทำงานที่อินเดียจริง ส่วนเรื่องค่าตัวก็สมน้ำสมเนื้อแน่นอน


“เร็วๆ นี้ กี้จะบินไปที่อินเดีย เพื่อพูดคุยถึงเรื่องสัญญาและข้อตกลงต่างๆ ให้เรียบร้อย แต่ความจริงก็ได้คุยกันแบบคร่าวๆ เพื่อเตรียมตัวไว้ก่อนแล้ว ครั้งนี้กี้จะไปในเล่นหนังที่ ตอลลีวู้ด (tollywood) ถือว่าเป็นอีกก้าวหนึ่งของกี้ด้วย ก่อนนี้กี้ได้ไปร่วมงานที่ กอลลีวู้ด (gollywiid) หลายคนจะชอบสับสนว่าเป็น บอลลีวู้ด (bollywood) อยู่เรื่อย (ทราบมาว่าค่าตัวเกือบ 50 ล้านบาท) เรื่องค่าตัวก็ไม่ได้เยอะเว่อร์ขนาดนั้น ถามว่ามันได้เยอะขนาดนั้นมั้ย เราก็ตอบไม่ได้ เพราะมันติดสัญญาเขาห้ามพูด เอาเป็นว่าทุกอย่างสมน้ำสมเนื้อค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พิ้งกี้ - บีม ตกลงใครเขินใคร
    เพิ่งจะเคยร่วมกันกันครั้งแรกในละครเรื่อง "กากับหงส์" ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส พอต้องมาเข้าฉากกุ๊กกิ๊กด้วยกันทีไร ทั้ง "บีม กวี" และ "พิ้งกี้ สาวิกา" เป็นต้องเกิดอาการเขินหน้าแดงใส่กันทุกครั้งไป โดยเฉพาะ หนุ่มบีม เมื่อใดที่ต้องเข้าฉากกุ๊กกิ๊ก เป็นต้องโดนผู้กำกับสั่งเทคบ่อยครั้ง ลูกมะเขือเทศที่ว่าแดง ยังแดงได้ไม่เท่าหน้าพระเอกหนุ่มคนนี้เลยจ้า
  • พิ้งกี้ สาวิกา : มารยาริษยา ทองประกายแสด
    เป็นนักแสดงสาวที่มีความสามารถเริ่ดสุดๆ ไปเลย สำหรับ พิ้งกี้ สาวิกา ที่เก่งรอบด้าน ตั้งแต่ตัวกะเปี๊ยกจนป่านนี้โตเป็นสาวเต็มตัว ความสามารถและพรสวรรค์ของเธอก็ยังคงเต็มเปี่ยม โดยเฉพาะแอ็คติ้งด้านละคร ขอบอกว่าตีบทแตกกระจุยทุกเรื่อง แต่ฝากผลงานมามากมายหลากหลายเรื่องแบบนี้ ไม่รู้เหมือนกันว่าเจ้าตัวจะชอบผลงานเรื่องไหนของตัวเองมากที่สุด เอาเป็นว่าใครอยากรู้ ตามไปฟังเจ้าตัวเม้าท์กันดีกว่าค๊า...
  • บุ๋ม-พิ้งกี้ ควงคู่ สยบข่าวเกาเหลา เผยยังรักกันดี
    บุ๋ม-พิ้งกี้ ควงคู่ สยบข่าวเกาเหลา เผยยังรักกันดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »