ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อย่างฮา!ฟาวเลอร์เตะบอลโดนดาราตลกหน้าหงาย

อย่างฮา!ฟาวเลอร์เตะบอลโดนดาราตลกหน้าหงาย

Posted 13/02/2013 by siamsport

 

ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อดีตยอดหัวหอกของ ลิเวอร์พูล เผลอเตะบอลอัดเข้าที่ขากรรไกร จอห์น บิชอป นักแสดงตลกเพื่อนร่วมชาติเต็มเหนี่ยว เพราะรายหลังดันคลานเอาหน้ามาอยู่ในวิถีบอลเอง ระหว่างช่วงพักครึ่งของเกมที่ "หงส์แดง" พ่าย เวสต์บรอมฯ 0-2 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยงานนี้เรียกเสียงฮาได้ทั่วเลยทีเดียว

 ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ตำนานดาวยิงของ ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำพลาด เตะบอลใส่หน้าของ จอห์น บิชอป นักแสดงตลกชาวอังกฤษเต็มๆ ในช่วงพักครึ่งของเกมลีก นัดที่ "หงส์แดง" แพ้ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 0-2 คารัง แอนฟิลด์ เมื่อวันจันทร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ฟาวเลอร์ และ บิชอป รวมถึงคนดังบางคน ถูกเชิญให้ไปร่วมโปรโมตกิจกรรมเพื่อการกุศลของ ลิเวอร์พูล ที่ชื่อว่า "ซีอิ้ง อิส บีลีฟวิ่ง" (Seeing Is Believing) โดยโครงการในครั้งนี้มีขึ้นเพื่อช่วยขจัดโรคตาบอดให้หมดไปจากกลุ่มประเทศกำลังพัฒนา ซึ่ง "หงส์แดง" มีการแปะสโลแกนดังกล่าวลงบนชุดแข่งของเกมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และจะนำชุดแข่งนั้นไปประมูลเพื่อหาเงินมาช่วยกิจกรรมในครั้งนี้

เพื่อให้กิจกรรมนี้เป็นที่รู้จักมากขึ้น "หงส์แดง" จึงให้คนดังหลายคนลงมายิงจุดโทษในช่วงพักครึ่งต่อหน้าอัฒจันทร์ฝั่ง "ค็อป เอ็นด์" ของเกมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ในสภาพที่ต้องปิดตายิง ซึ่ง ฟาวเลอร์ ก็เอาบอลมาวางตรงจุดยิง และใส่ที่ปิดตา พร้อมเตรียมซัดเต็มข้อทันที

 อย่างไรก็ตาม บิชอป กลับผุดไอเดียแปลกๆ ด้วยการคลานมาอยู่ข้างหน้า ฟาวเลอร์ เฉยเลย และนั่นก็ทำให้อดีตผู้เล่น-ผู้ฝึกสอน เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก เตะบอลไปโดนขากรรไกรของนักแสดงตลกเต็มๆ

 พอเกิดเรื่องอย่างนี้ขึ้นแล้วนั้น ฟาวเลอร์ ก็ถึงกับปล่อยก๊ากออกมาแบบไม่มีกั๊ก เช่นเดียวกับกองเชียร์หลายคนที่ขำกับภาพนี้ ขณะที่ บิชอป ก็เดินโซเซจากไปพร้อมกับหัวเราะออกมาเต็มที่เหมือนกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »