ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เจ้าสัวตั้งชื่อทายาทไว้แล้ว''ตั๊ก''ลาวงการขอเลี้ยงลูกเอง

เจ้าสัวตั้งชื่อทายาทไว้แล้ว''ตั๊ก''ลาวงการขอเลี้ยงลูกเอง

Posted 13/02/2013 by siamdara

 

    ''อ้วน รีเทิร์น'' เผย ''ตั๊ก-บงกช'' เตรียมลาวงการ เลี้ยงลูกเอง 5 ปี ซึ่งจะฝากผลงานชิ้นสุดท้ายคือหนัง ''นางฟ้า'' โต้นางเอกสาวท้องเกิน 2 เดือนได้ลูกแฝด ลั่นเห็นผลอัลตราซาวนด์แล้วไม่ใช่แน่นอน แย้มเจ้าสัวตั้งชื่อลูกไว้แล้ว แต่อุบไม่บอกโบ้ยถามเจ้าตัวเอง เตรียมทองคำราคาเบาๆ รับขวัญหลาน


    ยังเป็นประเด็นที่เป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ กรณีนางเอกสาวอึ๋มหมื่นล้าน ''ตั๊ก'' บงกช คงมาลัย ตั้งครรภ์ได้ 2 เดือน หลังเข้าพิธีหมั้นกับเจ้าสัว บุญชัย เบญจรงคกุล หรือ ''พี่ใหญ่'' ไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว และประกาศจัดงานวิวาห์วันที่ 28 มีนาคม 2556 ที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียลเต็ล ซึ่งมีกระแสข่าวออกมาว่าสาวตั๊กนั้นน่าจะท้องตั้งนานแล้วมากกว่า 2 เดือน และผลอัลตราซาวนด์ได้ลูกแฝด
    

    ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อวันที่ 12 ก.พ. 56 ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ไปสอบถาม อ้วน รีเทิร์น ผู้เปรียบเสมือนแม่คนที่สอง ซึ่ง อ้วน รีเทิร์น เผยว่า ตนทราบตั้งแต่วันแรกที่ตั๊กรู้ว่าตัวเองท้อง แต่ที่ตนไม่อยากพูดถึงเรื่องนี้เพราะเห็นว่าเป็นเรื่องส่วนตัวของนางเอกสาวกับเสี่ยบุญชัย แต่ในเมื่อตั๊กออกมายอมรับตนก็พร้อมที่จะตอบคำถามนักข่าวแล้ว โดยอ้วน รีเทิร์น เผยว่า เพิ่งไปรับประทานอาหารกับสาวตั๊กมาเมื่อวันก่อน ซึ่งมีอาการแพ้ท้องบ้างแต่ไม่มากและวันนี้ก็ดีขึ้น
    

    ''จริงๆ พี่ทราบตั้งแต่วันแรกที่น้องทราบข่าวดี แต่เราไม่อยากพูดเพราะเราไม่แน่ใจว่าเขาจะยังไง แต่พี่ใหญ่บอกว่ามันเป็นเรื่องมงคลนะ บอกไปเถอะ ซึ่งพี่ก็ยินดีที่จะพูดในส่วนที่พี่สามารถพูดได้ ถามถึงน้องวันนี้ น้องแฮปปี้ดีเมื่อวานเพิ่งไปทานข้าวด้วยกันมา เมื่อวานพี่ซื้อปูหลนให้น้องทาน แต่น้องบอกอยากกินส้มตำ อยากกินแกงส้ม พี่บอกกินได้นะแต่นิดเดียวเพราะเราไม่อยากให้เขากินรสจัดห่วงลูกในท้อง''
    

    ส่วนกระแสลือที่ว่าสาวตั๊กท้องมากกว่า 2 เดือน และได้ลูกแฝดนั้น 

 

 

 

 รีเทิร์น ยืนยันว่าไม่จริงทั้งสองเรื่อง
    

    ''ไม่ใช่ ยืนยันเลย ลูกแฝดหรือท้องมากกว่า 2 เดือนนี่ไม่ใช่เรื่องจริง ถ้าใครที่ตามอินสตาแกรมน้องจะรู้เลยว่า เดือนที่แล้วน้องยังเล่นฟิตเนสอยู่เลย ประจำเดือนเพิ่งจะขาดไปเดือนกว่าๆ ลูกแฝดเนี่ยน้องเขาแค่บอกว่าอยากมีเฉยๆ แต่ไม่ใช่ลูกแฝดพี่ยืนยันเพราะเห็นผลอัลตราซาวนด์ด้วยตาตัวเอง เป็นแค่จุดเล็กๆ เอง ยังไม่เห็นอะไรเลย''
    

    ทั้งนี้ อ้วน รีเทิร์น เผยต่อไปว่า ตั๊กเองอยากได้ลูกสาว ส่วนคุณบุญชัยอยากได้ลูกชาย ซึ่งตอนนี้ได้ตั้งชื่อลูกเอาไว้แล้วด้วย
    

    ''ถามว่าตั๊กอยากได้ลูกสาวหรือลูกชาย ส่วนตัวตั๊กน่ะเขาอยากได้ลูกสาว แต่พี่ใหญ่อยากได้ลูกชาย ซึ่งสุดท้ายจะชายหรือหญิงก็ได้หมด แต่จะบอกว่าเขาตั้งชื่อแล้วด้วยนะ ทั้งชื่อจริงและชื่อเล่น ชื่อไพเราะมาก เป็นชื่อกลางๆ ได้ทั้งชายหญิง แต่พี่ขอไม่บอกแล้วกัน ไว้ให้พ่อกับแม่เขาพูดเองแล้วกันเนอะ แต่พี่รู้ (หัวเราะ)''
    

    ต่อข้อถามว่า ได้เตรียมของรับขวัญหลานไว้หรือยัง อ้วน รีเทิร์น กล่าวว่า  คิดว่าคงจะให้กำไลทอง
    

    ''ของรับขวัญหลานก็อาจจะเป็นทอง กำไล ข้อมือ ข้อเท้าเด็กประมาณนั้นมากกว่า คือราคาคงไม่ได้สูงมากหรอก ณ ตอนนี้ราคาคงไม่แพงมากแล้วล่ะ สัก 3-4 หมื่น อยากให้มีคุณค่าทางจิตใจมากกว่าคุณค่าราคาของมัน''
    

    อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้ถามถึงความคืบหน้างานแต่งงานในวันที่ 28 มีนาคม นี้ อ้วน รีเทิร์น เผยว่าออแกไนซ์เป็นคนจัดการ ส่วนเรื่องชุดงานนี้คงเบาๆ ราคาไม่ถึงหลักแสน ส่วนสินสอดคิดว่าคงจะเยอะพอสมควร
    

    ''เรื่องชุดงานแต่งเท่าที่คุยตอนนี้ 2 ชุดคือชุดเช้าแห่ขันหมากกับชุดงานเลี้ยง ราคาไม่ถึงแสนเลยค่ะ จริงๆ ตั๊กเขาไม่เยอะ เขายังไงก็ได้''
    

    ''ส่วนสินสอดนี่ โห เขารวยกว่าพี่เยอะเลยแหละ (หัวเราะ) จริงๆ ไม่ได้มีการพูดถึงกันนะ แต่พี่ว่าเขาก็คงไม่ให้ภรรยากับแม่ยายเขาลำบากหรอก ก็คงจะเยอะอยู่พอสมควรแต่พี่ไม่พูดแล้วกัน คือตั๊กเขาไม่สนใจเรื่องเงินหรอก เขาเป็นคนไม่ใช่เงินเปลืองอยู่แล้ว''
    

    ทั้งนี้ อ้วน รีเทิร์น เผยว่า ตั้งแต่ตั๊กหมั้นหมายกับคุณบุญชัย ก็ดูเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น
    

    ''ตอนนี้ก็เตรียมเรียนทำอาหารญี่ปุ่น ให้อาจารย์มาสอนที่บ้าน คือเขาชอบทานเพื่อสุขภาพ และก็บอกว่า เออ อยากดูแลพี่ใหญ่ อยากทำให้ทาน คือแล้วตั๊กเขาเป็นคนที่มีความตั้งใจสูงถ้าเขาตั้งใจทำอะไรแล้วเขาต้องทำได้และประสบความสำเร็จ คือเขาเปลี่ยนไปมาก ภาพที่เราไม่เคยเห็นจากตั๊ก ก็ได้เห็น อย่างเมื่อวานนั่งทานข้าวกัน พี่ใหญ่กลับมาจากทำงาน เขาไหว้พี่ใหญ่แล้วเขาไปช่วยหิ้วกระเป๋า เฮ้ย เรารู้สึกดีอ่ะ บอกฉันรักแกนะบงกช จริงๆ ฉันไม่เคยเห็นภาพแบบนี้ ฉันรักแก''
    

    จากนั้น อ้วน รีเทิร์น ได้กล่าวทิ้งท้ายว่า ตั๊กจะมีผลงานทิ้งทวนคือหนังเรื่อง ''นางฟ้า'' ก่อนจะลาวงการชั่วคราวไปถึง 4-5 ปี เพื่อเลี้ยงลูกด้วย
    

    ''หลังจากภาพยนตร์เรื่องนางฟ้าที่มีบทเลิฟซีนของตั๊กแล้ว จะไม่เห็นผลงานเบื้องหน้าของตั๊กไปอีก 4-5 ปีเลยล่ะ เพราะเขาจะไปทำหน้าที่แม่ไปเลี้ยงลูก ใครอยากชมผลงานของตั๊กต้องไปชมหนังนางฟ้า ที่จะฉายเดือนพฤษาคม 2556 ค่ะ เพราะถ้าคุณไม่ดูคุณจะไม่เห็นผลงานตั๊กอีกเพราะจันดาราก็ออกมาแล้ว ไม่งั้นคุณจะต้องรออีก 4-5 ปีเลย คือพี่ใหญ่เขาก็ยังให้อิสระในการเล่นหนัง อยากให้ตั๊กเล่นหนัง แต่ก็คงต้องเลือกรับงานมากขึ้น''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาแล้วจ้า! ภาพฟิตติ้งละคร โคกอีเลิ้งเริงร่า เฮฮาสมชื่อจริง ๆ
    มาแล้วจ้า! ภาพฟิตติ้งละครเรื่องต่อของช่อง 7 สี อย่างเรื่อง โคกอีเลิ้งเริงร่า จากบทประพันธ์ของ พงศกร คนเดียวกับที่แต่งกี่เพ้านั่นเอง งานนี้เหล่านักแสดงนำของเรื่องทั้งหลายไม่ว่าจะเป็น อ้วน รังสิต ,กรีน อัษฎาพร, ฝ้าย ณิชานันท์ แต่ละคนได้แปลงร่างเป็นชาวบ้านหมู่บ้านโคกอีเลิ้งที่เป็นพยาบาลสาวแสนสวย หรือ ครูหนุ่มรูปงามได้เนียนทีเดียวเลยล่ะ
  • อ้วน ยกเค้กเบิร์ดเดย์ แตงโม สัญญาจะดูแลตลอดไป...
    ดูท่าความสัมพันธ์ไม่ใช่แค่เพื่อนธรรมดาแล้วละมั่ง! สำหรับนักแสดงหน้าตี๋ อ้วน รังสิต กับนางเอกสาว แตงโม ภัทรธิดา เพราะต่างฝ่ายต่างขยันทำเซอร์ไพร้ส์ให้กันตล๊อด...ตลอด! อย่างวันเกิด หนุ่มอ้วน ที่ผ่านมาฝ่ายหญิงอาสาเป็นแม่งานทุ่มสุดตัวจัดปาร์ตี้ให้แบบไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย! พอมาถึงวันเกิด สาวแตงโม บ้าง! หนุ่มอ้วน ไม่พลาดยกเค้กมาแฮปปี้เบิร์ดเดย์เป็นคนแรก แถมยังให้คำมั่นสัญญาว่าจะเป็นเทพดูแลถึงจะไม่ดีที่สุ...
  • อ้วน - แตงโม ส่อพิรุธเกินเพื่อน...
    แม้ต่างฝ่ายต่างออกมายืนยันว่าความสัมพันธ์เป็นแค่เพื่อนไม่มีอะไรพิเศษ แต่ไม่รู้ทำไม๊..ทำไม นักแสดงหน้าตี๋ อ้วน รังสิต ถึงมักควงนางเอกมั่น แตงโม ภัทรธิดา ไปมาไหนมาไหนด้วยกันถี่ยิบ! ยิ่งไปกว่านั้น หนุ่มอ้วน ยังทำตัวเป็นสารถีอาสารับ-ส่งฝ่ายหญิงถึงบ้านอยู่ประเป็นประจำ แถมออกปาก สาวแตงโม เป็นเพื่อนสนิทที่ซู๊ดดด ส่วนอนาคตยังตอบไม่ได้จะเลื่อนขั้นเป็นคนพิเศษหรือเปล่า แต่ดูจากรูปแล้ว ณ เวลานี้ความสัมพันธ์ขอ...
  • อ้วน รับควง แตงโม เที่ยวญี่ปุ่น ไม่ยุ่ง เป็นข่าว กึ้ง...
    นักแสดงหนุ่ม อ้วน รังสิต รับควงสาวคนสนิท แตงโม ภัทรธิดา ไปเที่ยวญี่ปุ่น แจงไปกับกลุ่มเพื่อนหลายคน และยังปากแข็งเป็นเพื่อนหญิงที่สนิทที่สุด เผยไม่ยุ่งกรณีนางเอกผลไม้เป็นข่าวกับไฮโซ กึ้ง เฉลิมชัย ส่วนกรณีมีสาวมายืนร้องไห้คอยอยู่หน้างานๆ หนึ่งยันไม่รู้สาเหตุ และเป็นแฟนคลับจริงๆอ้วนรับไปเที่ยวญี่ปุ่นกันมา "ก็ไปก๊วนหลายคนครับ แก็งค์ใหญ่เหมือนกัน (มีแตงโมไหม?)ใช่ครับผม ก็มีหนึ่งในนั้นครับ ปกติก็เป็นคนชอ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »