ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » คล็อปป์โวลีกเบียร์น่าดึงดูดใจสุดในยุโรป

คล็อปป์โวลีกเบียร์น่าดึงดูดใจสุดในยุโรป

Posted 13/02/2013 by siamsport

 

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือมือทองของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โวสนั่นยุคนี้ลีกเมืองเบียร์เป็นลีกที่น่าสนใจที่สุดในวงการลูกหนังยุโรปแล้ว พร้อมรับ เรอัล มาดริด เมื่อ 2 ปีก่อนเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างทีมของตน แถมเชื่อหาก "ราชันชุดขาว" ชุดนั้นเสริมเกมรับซะหน่อย คงเป็นทีมที่สมบูรณ์แบบที่สุด

เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์เนื้อหอมของ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยักษ์ใหญ่ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ออกมาเผยว่าตอนนี้ลีกลูกหนังเมืองเบียร์กำลังเป็นที่สนใจมากกว่าศึก ลา ลีกา สเปน, พรีเมียร์ลีก อังกฤษ รวมทั้ง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

 ในฤดูกาลนี้ ทีมจากลีกเยอรมนีผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 3 ทีมในขณะเกมยูฟ่า ยูโรป้า ลีก มีตัวแทนจากแดนไส้กรอกผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ถึง 4 ทีมเลยทีเดียว โดย คล็อปป์ คิดว่าตอนนี้ไม่มีลีกไหนที่จะได้รับความสนใจจากแฟนบอลมากกว่าลีกของพวกตนอีกแล้ว

 คล็อปป์ กล่าวว่า "มันเป็นเรื่องสุดยอดจริงๆ สำหรับจำนวนผู้ชม แน่นอนว่ามันไม่ใช่ลีกที่ดีที่สุด แต่เป็นลีกที่น่าสนใจที่สุดในยุโรป นี่เป็นเรื่องดีในเรื่องของการเงิน และการแข่งขันที่เข้มข้นเร้าใจมากยิ่งขึ้น"

 นอกจากนี้ อดีตกุนซือไมนซ์ ยอมรับว่า เรอัล มาดริด ชุดเมื่อฤดูกาล 2010-2011 เป็นแรงบันดาลใจในการทำทีมของตน "เรอัล มาดริด เมื่อ 2 ปีก่อนเป็นแรงบันดาลใจให้กับผม ผมคิดว่าบางครั้งถ้าทีมชุดนั้นมีการเพิ่มศักยภาพในเกมรับซะหน่อย พวกเขาคงเป็นทีมที่สมบูรณ์แบบที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้ซึมชไวนี่เดี้ยงส่อชวดลงฟาดแข้งชาลเก้
    บาเยิร์น มิวนิค ต้องพบกับข่าวร้ายหลัง บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ จอมทัพชาวเยอรมัน ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้า ส่อพลาดเกมลีกนัดเปิดบ้านต้อนรับ ชาลเก้ 04 วันเสาร์นี้
  • บาดสตูเบอร์ยืดสัญญาเสือใต้ถึงปี2017
    โฮลเกอร์ บาดสตูเบอร์ ปราการหลัง บาเยิร์น จัดการยืดสัญญากับต้นสังกัดออกไปถึงปี 2017 เรียบร้อย เจ้าตัวรับแฮปปี้สุดๆ ที่จะได้อยู่รับใช้ทีมยาวๆ ชี้เรื่องนี้ถือเป็นการสะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นที่สโมสรมีต่อตนได้เป็นอย่างดี
  • ชาลเก้เล็งดึงดิมัตเตโอคุมทีมซีซั่นหน้า
    "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 เล็งดึงตัว โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ อดีตกุนซือ เชลซี มานั่งแท่นโค้ชคนใหม่ในฤดูกาลหน้า หลังจาก กุนซืออิตาเลียน ยังว่างงานอยู่ นับตั้งแต่โดนตะเพิดจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ แถมยังมีผลงานเคยซิวแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก มาแล้ว
  • เนย์มาร์เปรยสนใจซบตักเสือใต้
    เนย์มาร์ หัวหอกดาวโรจน์ของ ซานโตส รับตนจินตนาการภาพตัวเองสวมเสื้อ บาเยิร์น มิวนิค ได้ เพราะทีมนี้ยิ่งใหญ่ไม่แพ้สโมสรใดในโลก พร้อมเปรยการเล่นในลีกยุโรป ไม่จำเป็นต้องลงเอยที่ประเทศสเปนก็ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »