ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แต็กโวบริสเบนเล่นเข้าทางชี้จับศิวรักษ์ซ้อมรับมือจุดโทษ

แต็กโวบริสเบนเล่นเข้าทางชี้จับศิวรักษ์ซ้อมรับมือจุดโทษ

Posted 14/02/2013 by mtutd.tv

 

อรรถพล ปุษปาคม ระบุบริสเบน โรร์เล่นตามที่เขาเตรียมแท็คติครับมือไว้หมดรวมทั้งการเซฟจุดโทษของศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ก็เป็นแผนที่ซ้อมกันมาก่อนแล้ว

อรรถพล ปุษปาคม กุนซือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำของประเทศไทย ระบุชัยชนะเหนือ บริสเบน โรร์ แชมป์เก่าเอ-ลีก แกรนด์ไฟนอล ออสเตรเลีย ในช่วงการดวลจุดโทษ 3-0 ที่ไอโมบาย สเตเดี้ยม เมื่อหัวค่ำที่ผ่านมาเป็นเพราะการเตรียมแท็คติกที่ดีของทีมรวมทั้งนักเตะเล่นได้ตามระบบที่วางไว้รวมไปถึงการเซฟที่มหัศจรรย์ของ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ด้วย

“ปราสาทสายฟ้า" สานฝันการทะลุเข้ารอบแบ่งกลุ่มเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ได้เป็นปีที่ 2 ติดต่อกันแม้ว่าจะต้องออกแรงเหนื่อยถึง 120 นาทีที่เสมอ 0-0 ก่อนเอาชนะยอดทีมจากแดนจิงโจ้ในช่วงการดวลจุดโทษชี้ขาดซึ่งทีมเยือนทำไม่ได้แม้แต่ประตูเดียว

โค้ชแต็ก กล่าวว่า "ต้องชื่นชมทีมจากออสเตรเลียที่เล่นเกมรับได้อย่างเหนียวแน่นทำให้เป็นเรื่องยากที่เราจะเจาะเข้าไปทำประตู แต่ผู้เล่นของเราก็เล่นได้อย่างมีวินัย สุรีย์ ,แชปปุยส์ ,ไค ทำได้ยอดเยี่ยมมาก เราพยายามปิดเส้นทางการเล่นบอลของพวกเขาทั้งเกมริมเส้นและฟูลแบ็กทุกอย่างเข้าทางเราหมด"

เมื่อถูกถามถึงการเซฟ 3 จุดโทษของ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ในช่วงตัดสินชี้ขาดของเกมเทรนเนอร์บุรีรัมย์ กล่าวว่า "เราทำการบ้านมาเป็นอย่างดี เราดูเทปการแข่งขันของบริสเบนในหลายๆเกมรวมทั้งการยิงจุดโทษของพวกเขาด้วย เรามีการวางแผนให้ศิวรักษ์และตัวเขาก็ทำได้ยอดเยี่ยมจริงๆ"

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะผ่านเข้าไปอยู่ร่วมสายอีกับ เอฟซี โซล แชมป์เคลีก เกาหลีใต้ ,เวกัลตะ เซนได รองแชมป์เจลีก ญี่ปุุ่น และ เจียงจู เสินตี้ ,รองแชมป์ซุปเปอร์ลีกจีน โดย โค้ชแต็ก กล่าวว่า "เรายังไม่ได้ศึกษาคู่แข่งในรอบแรกเลย แต่ผมเชื่อวันทุกทีมคือทีมที่แข็งแกร่งในรอบนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กวินเริ่มทำกายภาพแพทย์สุดทึ่งฟื้นตัวเร็วมาก
    น.ท.นพ.พรเทพ ม้ามณี แพทย์ผู้ติดตามอาการ ปรับโหมดนำกวินเข้าฝึกกายภาพกับเครื่องวิ่งไร้น้ำหนัก พร้อมยันชัดกวินฟื้นเร็วกว่าปกติทั่วไป หากเพิ่งผ่าตัดแบบเดียวกับกวินจะต้องใช้เวลาอย่างน้อย 2 สัปดาห์ถึงจะถ่ายน้ำหนักลงเต็มเท้า แต่กวินใช้เวลาเพียงแค่ 2 วัน ชี้จุดนี้กวินมีพัฒนาการรุดหน้า สุดมั่นงานนี้มีสิทธิ์คัมแบ็กเร็วกว่า 6 เดือนแน่ ส่วนกวินเปิดใจตอนนี้ไม่ขอคิดเรื่องในสนาม นอกจากตั้งโฟกัสไปที่การทำกายภาพอย่างเต็มที่
  • Preview: บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด - บริสเบน โรร์
    ตั๋วใบสุดท้ายของศึกชิงจ้าวเอเซีย ตัดสินกันใน 90 นาทีนี้ โดยทั้งสองทีมจะไม่มีกัปตันทีมตัวจริงลงสนาม แต่ก็มั่นใจเต็มที่ทั้งคู่
  • โค้ชบริสเบนไม่กังวลไร้กัปตันทีมยกบุรีรัมย์แกร่ง
    ไมค์ มัลวีย์ ยืนยันการขาด แมทท์ สมิธ กองหลังกัปตันทีมไม่ได้เป็นปัญหาพร้อมยกย่องบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่แข็งแกร่งในเกมเอซีแอลรอบเพลย์ออฟพรุ่งนี้
  • แต็กไม่เสี่ยงส่งสุเชาว์บู๊เชื่อทีมล้มบริสเบนกรุยทางสู่เอซีแอล
    อรรถพล ปุษปาคม เชื่อมั่นลูกทีมจะคืนฟอร์มเก่งและเอาชนะบริสเบน โรร์ ยอดทีมจากแดงจิงโจ้กรุยทางสู่รอบแบ่งกลุ่มเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้อีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »