ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » กระแสแรงไม่หยุด ไทยแลนด์ มอเตอร์ เฟสติวัล 2013

กระแสแรงไม่หยุด ไทยแลนด์ มอเตอร์ เฟสติวัล 2013

Posted 14/02/2013 by siamdara

   

ต่อเนื่องกับความคึกคักของงานไทยแลนด์มอเตอร์ เฟสติวัล 2013 มหกรรมแสดงรถยนต์แห่งประเทศไทย งานแสดงและจำหน่ายรถยนต์พร้อมรถจักรยานยนต์จากค่ายรถยนต์เอเชียและยุโรป รวมทั้งบริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่าย อุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ ภายใต้ความร่วมมือของจตุพร ขันมณี รองประธานบริหาร/บรรณาธิการอำนวยการ บริษัท ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป จำกัดประธานจัดงานร่วม และ วิลักษณ์ โหลทองประธานกรรมการบริหารบริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เท นเม้นท์ จำกัด ประธานจัดงานร่วม ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 8-17 กุมภาพันธ์ 2556 ณ ชั้น 1ลานโปรโมชั่น ขอนแก่นฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาจังหวัดขอนแก่น แฟนคลับกรี๊ดสนั่นกับ 2 สาวดาราดัง “เกรซ-กาญจน์เกล้า”ควงคู่มากับ “มะนาว-ศรศิลป์”


ถือเป็นการจัดงานวันที่ 6 แล้ว ล่าสุดบรรยากาศของงานไทยแลนด์ มอเตอร์ เฟสติวัล 2013 เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2556 ที่ผ่านมาผู้สนใจยังคงเข้าร่วมงานอย่างต่อเนื่องเพื่อเข้าชมบูธซูซูกิ, ฟอร์ด, อีซูซุ, นิสสัน, มาสด้า, โตโยต้า,ยามาฮ่า รวมทั้งรถจักรยานยนต์และอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ ซึ่งวันนี้ได้มีการนำรถคาร์คลับจ.ขอนแก่น มาโชว์เพิ่มเติมจากที่ผ่านมา ณขอนแก่นฮอลล์ชั้น 5 ซึ่งได้รับความสนใจมีผู้มาชมและถ่ายภาพกันอย่างคึกคัก ไฮไลต์สุดๆ กับ 2 ดาราดัง “เกรซ-กาญจน์เกล้า” ที่ควงคู่มากับ“มะนาว-ศรศิลป์” เริ่มกันที่ “มะนาว-ศรศิลป์”ขึ้นร้องเพลงเพราะๆ ให้ทุกคนได้ฟังกันด้วย ส่วน“เกรซ-กาญจน์เกล้า” ก็ได้รับเสียงกรี๊ดไม่แพ้กันจากนั้นพิธีกรได้พูดคุยถึงผลงานที่ทั้ง 2 คนมีให้แฟนๆ ได้ติดตามชมกัน ปิดท้ายงานวันนี้ยังโดนใจหนุ่มๆ ไปกับกิจกรรมโชว์การล้างรถจาก FHM GND ที่มาพร้อมลีลาการล้างรถสะกดสายตาทุกคนในงานกันเลยทีเดียว


สำหรับบูธยามาฮ่า (Yamaha)สุดยอดแบรนด์จักรยานยนต์ร่วมออกบูธในไทยแลนด์ มอเตอร์ เฟสติวัล 2013 ด้วยทัพรถคุณภาพสูงหลายรูปแบบ โดยให้ บริษัท เมืองพลฉั่วเต็กไถ่ จำกัด ร่วมแสดงศักยภาพระบบหัวฉีดอัจฉริยะวายอีซี- เอฟไอ ที่แข็งแรง ทนทาน และประหยัดเชื้อเพลิงแบบสุดๆ ด้วยโปรโมชั่นสุดเร้าใจเมื่อซื้อยามาฮ่าทุกรุ่นฟรีดาวน์, ทะบียนรถ, พ.ร.บ.และประกันรถหาย พร้อมโปรโมชั่นเสริมเมื่อซื้อฟีโน่ รับทันทีจี้ทองคำมูลค่า 2,500 บาท, ซื้อฟีลาโน่หรือฟีโอเร่ รับทันทีแท็บเล็ตจากไอ-โมบาย, ซื้อทีทีเอ็กซ์รับเครื่องใช้ไฟฟ้า, ซื้อมีโอ 115 ไอ รับไมโครเวฟ และซื้อสปาร์ค 115 ไอ รับจักรยานกลับบ้านไปอีกคัน รีบซื้อเพื่อรับสิทธิพิเศษสุดคุ้มนี้รวมทั้งยังมีข้อเสนอที่มาพร้อมโปรโมชั่นพิเศษ จากบูธบีเอ็มดับเบิลยูอีกด้วย ห้ามพลาดถึงวันที่ 17 กุมภาพันธ์นี้


ที่สำคัญแฟนคลับของ รุจ เดอะสตาร์ห้ามพลาด!!! วันพฤหัสบดีที่ 14 ก.พ.พบมินิคอนเสิร์ตจาก รุจ เดอะสตาร์ ต่อจากนั้นแฟนคลับของเอเอฟเตรียมตัวให้พร้อม เพราะในวันศุกร์ที่ 15ก.พ. พบกับมินิคอนเสิร์ตจาก ซานิ เอเอฟ 6, วันเสาร์ที่ 16 ก.พ. กรีน เอเอฟ 5 ไฮไลต์พลาด!!!ไม่ได้วันอาทิตย์ที่ 17 ก.พ. พบดาราสุดเซ็กซี่ “นก-อุษณีย์” ที่จะมาโชว์การล้างรถ ฯลฯ ให้ชาวจ.ขอนแก่น ได้ชมกันอย่างเต็มอิ่มแบบที่พิเศษสุดๆไม่แพ้โปรโมชั่นงานนี้เลยทีเดียว ผู้สนใจสามารถเข้าชมงาน ไทยแลนด์ มอเตอร์ เฟสติวัล 2013 ได้ตั้งแต่เวลา 10.30-21.00 น. พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมและความบันเทิงมากมาย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม www.thailandmotorfestival.com โทร.0-2508-8183

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''เนสท์AF9''เอาใจชาวขอนแก่นแจมไทยแลนด์มอเตอร์ เฟสติวัล
    ถือเป็นการจัดงานวันที่ 4 กันแล้วสำหรับครั้งแรกของเมืองไทยกับงาน ไทยแลนด์ มอเตอร์ เฟสติวัล 2013 มหกรรมแสดงรถยนต์แห่งประเทศไทย งานแสดงและจำหน่ายรถยนต์พร้อมรถจักรยานยนต์จากค่ายรถยนต์เอเชียและยุโรป รวมทั้งบริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ ภายใต้ความร่วมมือของ นายจตุพร ขันมณี รองประธานบริหาร/บรรณาธิการอำนวยการ บริษัท ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป จำกัด และ นายวิลักษณ์ โหลทอง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 8-17 กุมภาพันธ์ 2556 ณ ชั้น 1 ลานโปรโมชั่น, ขอนแก่นฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซาจังหวัดขอนแก่น
  • ไม่ได้โม้สมรักษ์ดักแทงเข่าจอมโหดขาดศึกเพชรวิเศษ
    ''เก่งจริง ไม่ได้โม้'' สมรักษ์ คำสิงห์ ออมแรงสองยกไม่ออกอาวุธ ยืนรับแข้งจนตกเป็นรอง ก่อนจะมาเร่งยกสาม อาศัยสายตาความฉลาด เลือกสาดแข้งสลับแทงเข่าวนหนีไปรอบเวที ไม่แลก ไม่ปะทะ ก่อนจะสอนมวยต่อยชนะ จอมโหด หมอเบสกมลา คว้าเดิมพัน 6 ล้านบาท ในการชก
  • โว! เบาเบา 'บัวขาว' งานบันเทิงรุม
    สลัดมาดนักมวยหมัดหนัก ไปรับถ่ายแบบเท่ๆ ในนิตยสารโว้ค Vouge สมบัติ บัญชาเมฆ หรือ บัวขาว ยอดนักมวยไทยไฟท์ บอกเลยว่าตอนนี้ งานในวงการบันเทิงติดต่อมาอย่างเยอะ แต่ไม่ค่อยรับสักเท่าไหร่ ไม่ใช่เล่นตัวหรือเรื่องแยะแต่อย่างใด แค่ไม่มีคิวให้ และบัวขาวยังมุ่งมั่นทุ่มเทให้กับการชกมวยอยู่...
  • โปรมะกันฮา!เต้นกังนัมฉลองทำเบอร์ดี้สำเร็จ
    กีฬาหลากหลายประเภทต่างมีช่วงเวลาของการเต้น "กังนัม สไตล์" ที่โด่งดังกันแล้วทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็น เทนนิส, ฟุตบอล หรือแม้แต่ คริกเก็ต แต่คงไม่คาดว่าจะได้เห็นสิ่งนี้บนกรีนการแข่งขันกอล์ฟ อย่างไรก็ตามล่าสุด เจมส์ ฮาห์น โปรชาวอเมริกัน ได้ฉลองการทำเบอร์ดี้ในหลุม 16 ของศึกเวสต์ เมเนจเมนต์ ฟีนิกซ์ โอเพ่น เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ ด้วยการยักย้ายส่ายเอวแบบเต็มรูปแบบด้วยท่าดังกล่าว พร้อมเรียกเสียงหัวเราะได้มากมายจากแฟนกอล์ฟทั่วสนาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »