ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘ตั๊ก’ ถอนตัว ‘นางมาร’ ‘หนุ่ม’ กุมขมับ! หวั่นผิดสัญญาช่อง8

‘ตั๊ก’ ถอนตัว ‘นางมาร’ ‘หนุ่ม’ กุมขมับ! หวั่นผิดสัญญาช่อง8

Posted 15/02/2013 by สยามบันเทิง

 

 เล่นเอาฟ้าผ่ากลางกบาล “หนุ่ม” กรรชัย กำเนิดพลอย เมื่อนักแสดงสาว “ตั๊ก” บงกช คงมาลัย ขอถอนตัวจากละคร “นางมาร” ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส กลางคัน เหตุเพราะตั้งครรภ์ได้ 2 เดือน ในฐานะผู้จัดหนุ่มเกิดอาการเครียดขึ้นมาทันที เพราะเกรงจะผิดสัญญากับทางช่อง 8 ที่มีกำหนดออกอากาศในเดือนเมษายนนี้ ซึ่ง หนุ่ม-กรรชัย กล่าวว่า


“ผมเพิ่งจะทราบว่าคุณตั๊กท้องเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว คือทางคุณตั๊กได้แจ้งมาว่ากำลังมีน้องอยู่ วันนั้นไม่สามารถเดินทางมาถ่ายละคร นางมาร ได้ ซึ่งในวันนั้นมีความจำเป็นต้องเข้าฉากกับนักแสดงหลายคน รวมถึงคุณฟิล์ม (รัฐภูมิ โตคงทรัพย์) ด้วย ทางเราก็คิดว่าจะเอาอย่างไรดี ก็ปรึกษากับทางคุณตั๊กว่าต่อไปถ้าคุณตั๊กแพ้ท้องจะทำอย่างไร คุณตั๊กเลยบอกว่าขอถอนตัวเองดีกว่า เพื่อที่คนอื่นจะได้ไม่กระทบกระเทือน (วินาทีแรกที่ได้ยินรู้สึกอย่างไรบ้าง?) ตอนแรกรู้สึกตกใจ เพราะเราถ่ายทำในส่วนของตั๊กไปประมาณเกือบ 100 ฉาก ตีแล้วประมาณเกือบ 4 ตอน ซึ่งก็ถือว่าเยอะ ถามว่าเสียหายมั้ย ก็เสียหาย แต่พอดีว่าทาง คุณบุญชัย ได้ยื่นเจตจำนงเข้ามาว่า จะเป็นคนรับผิดชอบเรื่องค่าใช้จ่ายที่ได้มีการถ่ายทำในส่วนของคุณตั๊กทั้งหมด ซึ่งเราก็เห็นใจคุณตั๊กคิดว่าคงจะไม่ไหวจริงๆ ผมก็ได้ปรึกษาทางช่อง 8 คือพี่โด่ง (องอาจ สิงห์ลำพอง รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานสถานีโทรทัศน์ บมจ.อาร์เอส) ว่าโอ.เค. เข้าใจว่าเรื่องเป็นแบบนี้ ปัญหาอยู่ตรงที่ว่าเราจะถ่ายทำทันออนแอร์มั้ย ซึ่งมีคิวเดือนเมษายนนี้”


ผู้สื่อข่าวสอบถามถึงค่าใช้จ่ายว่าประมาณเท่าไหร่? หนุ่ม-กรรชัย กล่าวว่า “จริงๆ เราได้กลับไปดูค่าใช้จ่ายแล้วราว 2 ล้านกว่า เนื่องจากละครนางมาร เป็นละครพีเรียด และมีนักแสดงเข้าฉากร่วมค่อนข้างเยอะ เพราะฉะนั้นเราจะต้องมีค่าใช้จ่ายในเรื่องของการถ่ายทำใหม่ ทั้งในส่วนของค่านักแสดง ค่าสถานที่ถ่ายทำ ค่าทีมงาน และพร็อพต่างๆ ซึ่งหนักมาก เพราะเป็นพีเรียด ค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง จริงๆ ถามว่าคัฟเวอร์ทั้งหมดมั้ย ก็คงไม่หมด เพราะจะมีในส่วนของการถ่ายทำที่เราไม่สามารถกลับไปถ่ายทำในสถานที่นั้นได้แล้ว และเรื่องของเวลาที่เราจำเป็นจะต้องออนแอร์ทางช่อง 8 ในเดือน เม.ย. ซึ่งตอนนี้ยังไม่ทราบว่าจะทันหรือไม่ เพราะถ้าไม่ทันเราอาจจะต้องเสียค่าปรับหรือเปล่า คือรายละเอียดมันค่อนข้างเยอะ แต่ทางเราก็ไม่ได้โกรธอะไรคุณตั๊กนะครับ เข้าใจเขา ผมว่าคุณตั๊กเองก็ไม่ได้ทราบตั้งแต่แรก เพราะก่อนหน้านี้ที่มีการถ่ายทำไป ก็มีฉากที่คุณตั๊กล่มเรือ ต้องตกน้ำตกท่า เขาก็เล่นจริง ตอนนั้นถ้าเขาทราบเขาก็คงไม่ถ่ายฉากเสี่ยงๆ แบบนั้น ผมกับเมย์ (เฟื่องอารมย์) เข้าใจเป็นอย่างดี พูดตรงๆ สมมุติถ้าเป็นคุณเมย์ท้องผมเองในฐานะที่เป็นสามี ผมก็คงต้องให้คุณเมย์พักเหมือนกัน”


นอกจากนี่ หนุ่ม-กรรชัย ยอมรับว่า ต้องถ่ายทำฉากที่ ตั๊ก-บงกช แสดงไว้หมดเลย “ต้องถ่ายทำใหม่ทั้งหมด เพราะเป็นคุณตั๊กเข้าฉากทั้งหมดเลย สำหรับคนที่จะมารับบทนี้แทนคุณตั๊ก เราได้คุณน้ำฝน-กุณณัฎฐ์ (กุลปรียาวัฒน์) ครับ ส่วนในเรื่องของค่าใช้จ่าย เราก็ต้องส่งเอกสารค่าใช้จ่ายในการถ่ายทำทั้งหมดไปให้ทางเลขาฯ ของคุณบุญชัย คือผมไม่ได้คุยกับคุณบุญชัยโดยตรงนะครับ แต่ทางคุณบุญชัยก็ไม่ได้ทิ้งเรื่องนะ เขาให้เลขาฯ โทรมาถามตลอด ก็ได้พูดคุยกับคุณตั๊กและเลขาฯ เชื่อว่าคุณบุญชัยน่าจะยุ่งๆ ยังไม่มีเวลา คิดว่าน่าจะได้คุยกันเร็วๆ นี้ครับ ยอมรับว่าก็ปาดเหงื่อนะ เครียดมาก เรากลัวละครจะออนแอร์ไม่ทันจริงๆ เพราะเราได้เซ็นสัญญากับทางช่อง 8 เอาไว้ว่าจะต้องออนแอร์ให้ได้ภายในเดือน เม.ย. นี้ ไม่งั้นจะมีค่าปรับ มันมีรายละเอียดอยู่ในนั้นหมดเลย ก็คงต้องคุยกันอีกที ยังไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรครับ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • FHM ไต้หวันจัดใหญ่!จับ 4 สาวนู้ดฉลองตรุษจีน
    4 สาวนางแบบเซ้กซี่สตาร์หน้าใหม่แห่งไต้หวัน ''อี้หลิน'' , ''เฉินเจียหลุน'', ''หลิวซวินอ้าย'' และ ''หลิวเซียงอี้'' โชว์ใจถึงเปลื้องผ้า ขึ้นปกนิตยสารคุณผู้ชายชื่อดัง FHM แบบไม่กลัวลมหนาว เพื่อต้อนรับเทศกาลตรุษจีนด้วยสีแดงสดของฉากหลังเท่านั้น ถือเป็นการคืนกำไรให้กับหนุ่มในปีมะเส็งนี้ด้วย
  • ป๊อก-ตั๊กรสชาติรักที่ลงตัว...เติมเต็มกันและกัน
    เป็นอีกหนึ่งคู่รักแห่งวงการบันเทิงที่ลั่นระฆังวิวาห์ไปหมาดๆ เมื่อปลายปี 2555 ที่ผ่านมา หลังจากบ่มต้นรักจนสุกงอมนาน 11 ปี ต้องยกนิ้วให้กับนักแสดงหนุ่มหน้าคม ''ตั๊ก'' นภัสกร มิตรเอม และภรรยาสาวหน้าสวย ''ป๊อก''ปิยธิดา มิตรเอม หลายคนคงแอบตาร้อนกับความรักของทั้งคู่กันอย่างแน่
  • ''เจนี่'' สวยหวานน่ามอง
    นางเอกตาแบ๊ว ''เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ'' กระแสความฮอตยังไม่จางจากละคร ''แรงเงา'' เธอมีงานอีเวนต์รุมให้ได้เห็นหน้าคาดตากันแทบทุกวัน ที่สำคัญไม่ลืมที่จะอวดความเซ็กซี่ให้ชมกันวันละนิดวันหน่อย มองบ่อยๆ ยังไงก็ไม่เบื่อ
  • ''ณเดชน์-แอน''ซิวดารานำท็อปอวอร์ดส์''เต๋อ-ชมพู่''คว้าด้วย''แรงเงา''ละครเยี่ยม
    เมื่อวันที่ 13 ก.พ. 56 ที่หอประชุมใหญ่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย นิตยสารทีวีพูล ร่วมกับสวนดุสิตโพล ได้จัดงานประกาศผลรางวัล ''ท็อป อวอร์ดส์ 2012'' รางวัลยอดเยี่ยมในวงการบันเทิง โดยผลโหวตจากประชาชนทั่วประเทศ สำหรับศิลปินดารา นักร้อง และบุคลากรที่ทำงานในวงการเพื่อส่งเสริมผลงานที่มีคุณภาพ โดยผลการประกาศรางวัลสำคัญๆ มีดังต่อไปนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »