ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘ฐา-กอล์ฟ’ โชว์หวิว นุ่งบิกินี่อวดเลิฟซีนหวาม

‘ฐา-กอล์ฟ’ โชว์หวิว นุ่งบิกินี่อวดเลิฟซีนหวาม

Posted 15/02/2013 by สยามบันเทิง

 

เปิดซิงกับชุดว่ายน้ำเป็นครั้งแรกในหนังเรื่อง “ทองสุก 13” สำหรับสองสาวนักแสดงในเรื่อง “ฐา” กิตติ์ลภัส กรสุทธิ์ไรวรรณ และ “กอล์ฟ” ณัฐภัสสรา อดุลยาเมธาสิริ ซึ่งต่างยอมรับหนักใจและกังวลกับฉากเซ็กซี่ที่ต้องใส่บิกินี่ พร้อมมีฉากเลิฟซีนอีกด้วย ทางด้าน “ฐา” กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า


“ก่อนที่จะตัดสินใจรับบทนี้ ก็ได้ปรึกษากับคุณแม่แล้วค่ะ คุณแม่อ่านบทแล้วเข้าใจเรื่องการแสดงและคอยเป็นกำลังใจให้ค่ะ ตอนนั้นตั้งใจจะฟิตหุ่นมาก แต่พอเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำปุ๊บ ของกินเยอะมาก (ขำ) ทุกคนอดใจไม่ไหว พอถึงซีนที่จะถ่ายบิกินี่ก็บ่นกันว่าฟิตหุ่นไม่ทันแล้ว เรื่องนี้ทราบตั้งแต่แรกแล้วว่าจะมีบทเลิฟซีนด้วย ฐาก็ได้ไปปรึกษาครูเงาะ ครูสอนแอ๊กติ้งแนะนำให้คิดว่าเป็นการผสมสี เหมือนเป็นเทคนิคการแสดงที่ดีอย่างหนึ่ง ฐาได้นำมาใช้ในการแสดงเวลาที่เล่นก็พยายามเล่นเต็มที่ไปเลย ทำให้ดีที่สุดเพื่อให้เทคน้อยที่สุด ส่วนกอล์ฟก็ช่วยส่งอารมณ์ดีมากค่ะ แต่ก็มีเขินๆ กันอยู่บ้าง ถือเป็นประสบการณ์ชีวิตครั้งหนึ่ง ในด้านการแสดงภาพยนตร์ที่สนุกและลุ้นระทึกมากค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''แซมมี่''ปากแข็งยังไม่รับ''กอล์ฟ''เป็นแฟน
    เรียกว่าเป็นนางเอกดาวรุ่งของวิก 7 สี ที่มาแรงอีกคนก็ว่าได้ สำหรับนางเอกสาวหุ่นดี ดีกรีไทยซูเปอร์โมเดลปี 2007 ''แซมมี่'' ปัณฑิตา ภูวิจารย์ เคาวเวลล์ หลังจากที่โด่งดังจากละคร ''นางแบบโคกกระโดน'' ก็กำลังเตรียมซุ่มถ่ายละครเรื่องใหม่อยู่ ถึง 4 เรื่องด้วยกัน แหม...งานรุมขนาดนี้ ไม่รู้ว่าเรื่องหัวใจ จะถูกหนุ่มรุมเกาะกินหัวใจบ้างหรือเปล่า แต่ที่แน่ๆ ที่เห็นไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ ในช่วงนี้ก็คงจะหนีไม่พ้นกั...
  • กรี๊ด ''กอล์ฟ'' อวดซิกซ์แพ็กแนบแน่น ''แพตตี้''
    จาก Project Co-Creation With Golf Pichaya ชวนมืออาชีพต่างวงการ มาตีความและกำกับเอ็มวีเพลง ''ไอ ค้าน บรีท'' โดยก่อนหน้านี้ได้ปล่อยเอ็มวีเวอร์ชั่นแรกของผู้กำกับหนังโฆษณา ''ต้น วุฒิดนัย'' ได้กระแสตอบรับที่ดีมากทางช่องยูทูปชาแนลของ ''Golfpichaya'' ล่าสุดเตรียมปล่อยเอ็มวีเวอร์ชั่นที่ 2 ผลงานการตีความของช่างภาพแฟชั่นชื่อดังแห่งยุค ''จอร์จ'' ธาดา วารีชการถ่ายทำในเวอร์ชั่นที่ 2 นางเอกยังคงเป็น ''แพทตี้-อั...
  • ดิว ส่ง sms ขอโทษ แม่กอล์ฟ
    ดิว ส่ง sms ขอโทษ แม่กอล์ฟ
  • กอล์ฟ-ไมค์ ฉาวหนัก ลือหึ่ง แกรมมี่เตรียมโละ...
    พักหลังๆ สองพี่น้องคู่ดูโอ กอล์ฟ-ไมค์ ตกเป็นข่าวฉาวบ่อยซะเหลือเกิน โดยเฉพาะพี่ชายนายกอล์ฟ ที่โดนรุมยำกระแสข่าวฉาวกับแฟนสาว ดิว อริสรา ตลอดเวลา ตั้งแต่คบหากันมา จนล่าสุดคุณแม่ของหนุ่มกอล์ฟ ต้องออกมาร้องไห้แฉความลับภายในครอบครัว ว่าไม่เจอหนุ่มกอล์ฟมานานกว่าครึ่งปี จนหนุ่มกอล์ฟต้องควงครอบครัว ออกมาแถลงกับสื่อมวลชนพร้อมเสียน้ำตาลูกผู้ชายให้เห็นส่วนคนน้องหนุ่มไมค์ ก็โดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมา...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »