ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ดินโญ่โคตรเจ้าเล่ห์!หลอกขอน้ำคู่แข่งรอรับบอล

ดินโญ่โคตรเจ้าเล่ห์!หลอกขอน้ำคู่แข่งรอรับบอล

Posted 15/02/2013 by siamsport

 

ลูกเล่นเยอะแล้วยังเจ้าเล่ห์อีกต่างหาก สำหรับ โรนัลดินโญ่ มิดฟิลด์จอมเก๋าของ แอตเลติโก มิไนโร่ เมื่อเขาเดินไปขอน้ำจาก โรเจริโอ เซนี่ ผู้รักษาประตูของ เซา เปาโล เพื่อที่จะได้รอบอลจากลูกทุ่มไกลในสภาพที่อยู่หลังแนวรับคู่แข่งตั้งไกล ในเกม โคปา ลิเบอร์ตาดอเรส รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ต้นสังกัดของเขาเฉือนชนะ 2-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา (เช้าวันจันทร์ที่ผ่านมา ตามเวลาประเทศไทย)

โรนัลดินโญ่ เพลย์เมกเกอร์มากประสบการณ์ของ แอตเลติโก มิไนโร่ ทีมดังในลีกสูงสุดของประเทศบราซิล โชว์ความเจ้าเล่ห์เหนือคำบรรยาย จนทำให้ทีมได้ประตู ในเกม โคปา ลิเบอร์ตาดอเรส รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม 3 นัดที่ต้นสังกัดเปิดรัง เอสตาดิโอ อินเดเพนเดนเซีย เฉือนชนะ เซา เปาโล 2-1 เมื่อวันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา (เช้าวันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ตามเวลาประเทศไทย)
 
ในช่วงนาทีที่ 12 ของเกมดังกล่าวนั้น มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติบราซิล ทำทีเป็นเหนื่อยสุดๆ และเดินไปขอน้ำจาก โรเจริโอ เซนี่ ผู้รักษาประตูของ เซา เปาโล ซึ่งมือกาววัย 40 ปี ที่มีดีกรีเป็นเจ้าของสถิตินายทวารที่สังหารประตูได้มากที่สุดในโลก ก็เห็นใจเพื่อนร่วมอาชีพ และเอาขวดน้ำมาให้ โรนัลดินโญ่ ได้ดื่มชื่นใจทันที
 
อย่างไรก็ตาม ในจังหวะนั้น มิไนโร่ ได้ลูกทุ่ม และการที่ โรนัลดินโญ่ เดินไปขอน้ำจาก เซนี่ ก็ทำให้เขาได้อยู่หลังแนวรับตัวสุดท้ายของ เซา เปาโล ถึง 20 หลาด้วยกัน ซึ่งเพื่อนร่วมทีมของแข้งวัย 32 ปี ก็ทุ่มไกลมาให้ อดีตมิดฟิลด์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, บาร์เซโลน่า และ เอซี มิลาน ทันที
 
 ทั้งนี้ จากการที่เป็นลูกทุ่ม ทำให้ไม่มีการเป่าเป็นจังหวะล้ำหน้า ถึงแม้ โรนัลดินโญ่ จะยืนอยู่ด้านหลังแนวรับตัวสุดท้ายของ เซา เปาโล อยู่ตั้งไกลก็ตาม ซึ่งเจ้าของรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของโลกจากสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) 2 สมัย ที่ยืนกางมุ้งอยู่โล่งๆ ก็รับบอลมาจากลูกทุ่มไกล แล้วเปิดให้ โช กองหน้าเพื่อนร่วมทีมซัดเข้าไปไม่เหลือ ทำให้ มิไนโร่ ขึ้นนำ 1-0 ก่อนที่จะเอาชนะไป 2-1
 
 ด้าน คูค่า เทรนเนอร์ของ มิไนโร่ ออกปากชม โรนัลดินโญ่ เลยว่า หัวใสสุดๆ ที่คิดลูกเล่นแบบนี้ออกมาได้ "เขา (โรนัลดินโญ่) ฉลาดมากๆ คุณไม่มีทางคิดเลยว่าเขาจะใช้ลูกเล่นอย่างการถอยไปหลังแนวรับได้ แต่คุณภาพอันยอดเยี่ยมของเขาก็ทำให้เขาเป็นผู้ชนะอย่างแท้จริง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »