ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมร์เตฯยันปืนขอเน้นเกมกับกุหลาบก่อนฟัดเสือใต้

แมร์เตฯยันปืนขอเน้นเกมกับกุหลาบก่อนฟัดเสือใต้

Posted 15/02/2013 by siamsport

 

แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ ปราการหลัง อาร์เซน่อล เผย "ไอ้ปืนใหญ่" จะเน้นเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 กับ แบล็คเบิร์น วันเสาร์นี้ เป็นหลัก ถึงแม้มีแมตช์ แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ บาเยิร์น รออยู่กลางสัปดาห์หน้าก็ตาม แต่รับเกมกับ "เสือใต้" ถือเป็นความท้าทายครั้งใหญ่สำหรับทีมตน

 แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ เซนเตอร์แบ็กร่างโย่งของ อาร์เซน่อล สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ทีมตนจะให้ความสำคัญในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 กับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส วันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์นี้ เป็นอันดับแรก และค่อยคิดถึงเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกแรก กับ บาเยิร์น มิวนิค สุดยอดสโมสรจาก บุนเดสลีกา เยอรมัน ที่จะเตะกันอีก 3 วันให้หลัง
 
ดาวเตะทีมชาติเยอรมนีวัย 28 ปี รู้ดีว่า บาเยิร์น มีผลงานที่สุดยอดมากๆ ในซีซั่นนี้ และเชื่อว่า จะเป็นความท้าทายครั้งใหญ่สำหรับทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" แน่นอน แต่กระนั้น แมร์เตซัคเกอร์ มองว่า ทีมตนจำเป็นต้องเน้นเกม เอฟเอ คัพ ที่รัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม วันเสาร์นี้ก่อน
 
"บาเยิร์น ทำผลงานได้สุดยอดจริงๆ ในซีซั่นนี้ และนั่นถือเป็นความท้าทายสำหรับเรา แต่เรามีเกมบอลถ้วยนัดสำคัญวันเสาร์นี้ แน่นอนอยู่แล้วว่า เราต้องการผ่านเข้าสู่รอบต่อไป และนั่นแหละคึอเหตุผลที่ว่าทำไมตอนนี้เราถึงยังไม่มีการเตรียมพร้อมสำหรับเกมกับ บาเยิร์น" อดีตแข้ง แวร์เดอร์ เบรเมน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วงในปืนแฉเวนเกอร์ฉุนปู่รอยใช้งานหนูแจ็คหนัก
    วงใน อาร์เซน่อล เผย อาร์แซน เวนเกอร์ ไม่พอใจ รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ที่ส่ง แจ็ค วิลเชียร์ ลงเล่นเต็มเกมในนัดชนะ บราซิล เมื่อกลางสัปดาห์ ก่อนที่มิดฟิลด์ดาวโรจน์จะบาดเจ็บในแมตช์บุกไปเฉือน ซันเดอร์แลนด์ เมื่อวันเสาร์
  • ปืนปล่อยซานโตสซบเกรมิโอแบบยืมตัว
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ตัดสินใจปล่อย อังเดร ซานโตส แบ็กซ้ายชาวบราซิล กลับไปค้าแข้งในบ้านเกิดกับ เกรมิโอ ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี แต่สามารถเรียกตัวกลับได้ในช่วงซัมเมอร์ หลังจากได้ นาโช่ มอนเรอัล ฟูลแบ็กสแปนิช มาเสริมทัพในวันสุดท้ายของตลาดนักเตะรอบที่ผ่านมา
  • ซันเดอร์แลนด์ 0 - 1 อาร์เซน่อล
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล บุกเชือดหวิว "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ 1-0 จากประตูชัยลูกเดียวของ ซานติ กาซอร์ล่า ส่งผลให้ อาร์เซน่อล เก็บสามแต้มสำคัญนอกบ้านสำเร็จ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • กาซอร์ล่าฮีโร่ซัดชัย!ปืนบุกส่องแมวดำหวิว1-0
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล บุกเชือดหวิว "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ 1-0 จากประตูชัยลูกเดียวของ ซานติ กาซอร์ล่า ส่งผลให้ อาร์เซน่อล เก็บสามแต้มสำคัญนอกบ้านสำเร็จ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2556ซันเดอร์แลนด์ 0-1 อาร์เซน่อลสนาม : สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์แมวดำ ปรับทัพจากนัดก่อนเล็กน้อย แดนกลางได้ ลี แคตเทอร์โมล ฟิตลงตัวจริงเกมลีกนั...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »