ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ณเดชน์''ถึงกับอึ้ง ลือแฟนคลับตามราวีกิ๊กเก่า

''ณเดชน์''ถึงกับอึ้ง ลือแฟนคลับตามราวีกิ๊กเก่า

Posted 15/02/2013 by siamdara

 

    ณเดชน์ คูกิมิยะ อึ้ง! ลือแฟนคลับตามราวีแฟนเก่าถึงบ้าน ยันไม่รู้เรื่องมาก่อน ลั่นหากตนจะมีคนรักยังไงก็ต้องรับกันให้ได้ เพราะเป็นเรื่องของคนสองคนห้ามกันยาก เชื่อตนรักใครแฟนๆ ก็ต้องรักด้วย เห็นใจ ''ริชชี่'' โดนโจมตีไม่เหมาะสมบท ''อังศุมาลิน'' ในภาพยนตร์ ''คู่กรรม''

    พระเอกหนุ่มลูกครึ่งสุดฮอตแห่งวิก 3 ณเดชน์ คูกิมิยะ เจอกระแสข่าวในอินเทอร์เน็ต กรณีมีแฟนคลับตามราวีอดีตหวานใจของหนุ่มณเดชน์ถึงที่บ้าน ซึ่งพระเอกหนุ่มได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ระหว่างที่มารับรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม ในงานประกาศรางวัล ทีวีพูล ท็อปอวอร์ด ที่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ซึ่งพระเอกหนุ่มก็เกิดอาการงงกับข่าวอย่างแรง
     
    ''เรื่องนี้ผมไม่รู้มาก่อนเลย ไม่รู้จริงๆ เพิ่งจะได้ยินนะครับ ผมไม่รู้เรื่องเลย และไม่กังวลด้วย ถ้าผมจะมีแฟนจริงๆ ผมว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องของคนสองคน ถ้าจะรักกันก็ห้ามยากนะครับเป็นเรื่องของความรู้สึกบังคับกันไม่ได้ และผมว่าแฟนคลับของผมเข้าใจ ผมรักใครเขาคงรักด้วยไม่น่าจะมีปัญหาอะไรแบบนี้นะครับ''
     
    ต่อข้อถามว่า แล้วอย่างนี้ถ้าจะมีแฟนหรือคนรู้ใจต้องผ่านแฟนคลับก่อนไหม เรื่องนี้ พระเอกวิก 3 เผยว่า คงไม่จำเป็น สำคัญคือต้องผ่านครอบครัวก่อน
     
    ''ผมว่าเรื่องนี้ผ่านครอบครัวก่อนดีกว่าครับ ผ่านผมก่อนด้วยเราต้องรู้จักกันก่อนแล้วค่อยไปผ่านคนอื่น อย่างที่บอกครับจริงๆ มันเป็นเรื่องของคนสองคนมากกว่า เป็นเรื่องของความรักครับ''
     
    ส่วนความคืบหน้าภาพยนตร์เรื่อง คู่กรรม นั้น ณเดชน์เผยว่า ใกล้จะได้ชมกันแล้ว ตนเองก็ดีใจมากๆ
     
    ''มีทีเซอร์แล้วครับ โปสเตอร์ออกมาก็ดีใจ ทางทีมงานและทางผู้จัดทุกคนก็ทำกันอย่างสุดฝีมือ กระแสตอบรับถือว่าดีมากนะครับ ทำให้เรามีกำลังใจในการทำงานกันมากขึ้น เรื่องกดดันผมยังไม่เห็นผลงานที่เขาตัดเลยต้องรอลุ้นคงจะได้รับชมพร้อมกัน ยังไงฝากผลงานด้วยนะครับ ขอบคุณครับ''
     
    ส่วนกระแสที่ว่า คนมองนางเอกของเรื่อง ''น้องริชชี่'' -อมราวดี ดีคาบาเลส ที่รับบท ''อังศุมาลิน'' นั้นไม่เหมาะสม เพราะเป็นลูกครึ่งนั้น พระเอกหนุ่มกล่าวว่า ''มันก็เป็นอย่างนี้มาตั้งนานแล้วนะครับที่คนจะมองว่าเหมือนหรือไม่เหมือนอังศุมาลิน มันก็แล้วแต่ว่าใครจะตีความยังไง แต่จริงๆ น้องริชชี่เขาก็สมกับเป็น อังศุมาลิน อยู่นะครับ เพราะน้องเขาก็เป็นผู้หญิงที่เข้มแข็งเหมือนกันจากการที่รู้จักกับน้องในช่วงถ่ายทำ'' ณเดชน์กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ณเดชน์-แอน''ซิวดารานำท็อปอวอร์ดส์''เต๋อ-ชมพู่''คว้าด้วย''แรงเงา''ละครเยี่ยม
    เมื่อวันที่ 13 ก.พ. 56 ที่หอประชุมใหญ่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย นิตยสารทีวีพูล ร่วมกับสวนดุสิตโพล ได้จัดงานประกาศผลรางวัล ''ท็อป อวอร์ดส์ 2012'' รางวัลยอดเยี่ยมในวงการบันเทิง โดยผลโหวตจากประชาชนทั่วประเทศ สำหรับศิลปินดารา นักร้อง และบุคลากรที่ทำงานในวงการเพื่อส่งเสริมผลงานที่มีคุณภาพ โดยผลการประกาศรางวัลสำคัญๆ มีดังต่อไปนี้
  • (เกือบ)ซึ้ง! 'โกโบริ-อังศุมาลิน' รักระหว่างสงคราม
    อย่าได้คิดว่านี้ จะเป็นหนังคู่กรรมเวอร์ชั่นสุดท้ายนะ หลายคนเบื่อรักซ้ำซากของโกโบริ และอังศุมาลิน แต่หลายคนบอกเลย ไม่หน่ายที่จะดูอีกๆ คู่กรรมเวอร์ชั่น 2556 เรียว กิตติกร ผู้กำกับจะนำเสนอไปทิศทางไหน แฟนๆ ณเดชน์ รอชมรอกรี๊ดแตกกันอยู่แล้ว เอาคลิปตัวอย่างหนังคู่กรรมมาให้ชมเป็นน้ำจิ้ม แล้วประเมินกันเอาเองว่า ควรค่าที่จะเข้าไปดูในโรงหนังอีกหรือไม่ กับเรื่องราวรักซ้ำๆ ที่เรารู้กันอย่าทะลุปรุโปร่งดีแล้ว ตั...
  • ย้อนดู คู่กรรม เวอร์ชั่นต่าง ๆ จากอดีตจนถึงปัจจุบัน
    ช่วงนี้กระแส คู่กรรม เรียกได้ว่ามาแรงแบบสุด ๆ เลยทีเดียว กับคู่กรรม เวอร์ชั่นละครโทรทัศน์ ปี 2556 ที่ได้หนุ่ม บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว มารับบทเป็นโกโบริ ประกบคู่กับสาว หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ ที่มารับบท อังศุมาลิน โดยแค่ออกอากาศเพียงวันแรก เมื่อวันที่ 28 มกราคม ทางช่อง 5 ก็เรียกได้ว่าผ่านฉลุย ทำเรทติ้งกระฉูด ได้ใจผู้ชมไปแบบเต็ม ๆ ในขณะที่ คู่กรรม เวอร์ชั่นภาพยนตร์ในปี 2556 ที่ได้หนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ ม...
  • ณเดชน์ วอนแฟนๆอย่าแอนตี้ ญาญ่า บอกให้รักและเอ็นดูกันเหมือนเดิม
    ณเดชน์ วอนแฟนๆอย่าแอนตี้ ญาญ่า บอกให้รักและเอ็นดูกันเหมือนเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »