ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ยอดคน!โด้โดดสูงกว่าค่าเฉลี่ยนักบาสNBA

ยอดคน!โด้โดดสูงกว่าค่าเฉลี่ยนักบาสNBA

Posted 15/02/2013 by rakball.net

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งค่าตัวเเพงของทีม"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ทำให้ผู้คนทั้งโลกต้องตกตะลึงกันอีกครั้ง เมื่อมีการเปิดสถิติว่า เจ้าตัวกระโดดได้สูงกว่าค่าเฉลี่ยของผู้เล่นบาสเกตบอล NBA

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งค่าตัวเเพงของ"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่เเห่งศึกลาลีกา สเปน ทำให้ผู้คนทั้งโลกต้องตกตะลึงกันอีกครั้ง เมื่อมีการเปิดเผยจาก ด็อกเตอร์ นีล สมิธ แห่งมหาวิทยาลัยชิเชสเตอร์ ว่าเจ้าตัวกระโดดได้สูงกว่าค่าเฉลี่ยของผู้เล่นบาสเกตบอล NBA

โดยจากรายงายระบุ ว่า เเข้งชาวโปรตุเกสวัย 28 ปี กระโดดได้ถึง 44 เซ็นติเมตรในอากาศ จาการยืนอยู่กับที่ เเละ 78 เซ็นติเมตรจากการวิ่งกระโดด ซึ่งนั่นมากกว่าค่าเฉลี่ยของนักบาสเก็ตบอล NBA ถึง 7 เซ็นติเมตร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หวนรังเก่า!โด้คาดนัดเยือนผีจะเป็นเรื่องน่าตื้นตัน
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้า เรอัล มาดริด คาดจะได้เจอกับช่วงเวลาน่าตื้นตันใจเมื่อกลับไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ต้นเดือนมีนาคมนี้ เชื่อจะเป็นงานหนักสำหรับต้นสังกัดแน่นอน เนื่องจาก "ปีศาจแดง" ยิงประตูทีมเยือนได้ก่อน พร้อมรับไม่คิดฉลองการทำประตูเพื่อเป็นการให้ความเคารพต่อทีมเก่า
  • เฟอร์กี้ชมโรนัลโด้เจ๋งโขกประตูตีเจ๊าผีแดง
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โปรยยาหอมกล่องโตใส่อดีตศิษย์รักอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อีกครั้ง หลังจากดาวเตะ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด โหม่งประตูตีเสมอ "ปีศาจแดง" 1-1 ได้อย่างเฉียบขาด รวมถึงสร้างความกดดันให้พวกเขาได้ตลอดเวลาที่ครองบอลไว้กับตัวเอง
  • อาร์วีพีเซ็ง!พลาดโอกาสซัดประตูดับราชัน
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกเลือดดัตช์ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสียดายไม่มีชื่อเป็นผู้ทำประตู หลังจากพลาดโอกาสแบบชัดเจนถึง 3 ครั้ง ทำให้พวกเขาทำได้แค่เสมอกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด 1-1 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »