ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนมั่นใจรอฉะกุหลาบไฟ-เอฟเอคัพรอบ5

ปืนมั่นใจรอฉะกุหลาบไฟ-เอฟเอคัพรอบ5

Posted 16/02/2013 by siamsport

 
"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล แม้จะมีปัญหาแนวรับแต่เกมนี้ อาร์แซน เวนเกอร์ พร้อมจัดทัพเต็มสูบรอรับมือ "กุหลาบไฟ" แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 คืนวันเสาร์ที่ 16 ก.พ.นี้

ปรีวิว เอฟเอคัพ อังกฤษ รอบ 5

วันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2556

อาร์เซน่อล (พรีเมียร์ชิพ) - แบล็คเบิร์น (แชมเปี้ยนชิพ)


        อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทีม "ปืนใหญ่" น่าจะหมุนเวียนนักเตะจากเกมชนะ ซันเดอร์แลนด์ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่แล้วค่อนข้างแน่ เพราะต้องเก็บตัวหลักไว้ลงเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ บาเยิร์น มิวนิค ในวันอังคาร
 


        เกมนี้ อิ๊กนาซี่ มิเกล กองหลังดาวรุ่งที่เป็นตัวสำรองในเกมล่าสุดน่าจะได้เล่น เพราะตอนนี้ โธมัส แฟร์มาเล่น และ โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ ต่างมีปัญหาที่ข้อเท้า และน่องตามลำดับ
 


        ส่วน แจ็ค วิลเชียร์ ที่มีรายงานว่าเจ็บขาต้องรอเช็กฟิตก็น่าจะไม่ได้เล่นเกมนี้ เช่นเดียวกับ คาร์ล เจนกินสัน ที่ถูกใบแดงก็จะได้พักไป รายของ ธีโอ วัลค็อตต์, อารอน แรมซี่ย์, ซานติ กาซอร์ล่า หรือโอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ น่าจะได้พักหลังเป็นตัวจริงในเกมล่าสุด
 


        ส่วน อาบู ดิยาร์บี้, แชร์วินโญ่, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, โทมัส โรซิชกี้ หรือ ลูคัส โพดอลสกี้ น่าจะได้เล่น



        ขณะที่ ไมเคิ่ล แอปเปิลตัน กุนซือทีม "กุหลาบไฟ" แบล็คเบิร์น น่าจะยึดชุดเสมอกับ ไบรท์ตัน 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่แล้วลงทำหน้าที่



        อย่างไรก็ตามเกมนี้น่าาจะมีการเปลี่ยนแปลง 1 ตำแหน่ง คือการส่ง มอร์เตน กัมส์ท-พีเดอร์เซ่น ลงแทน ดีเจ แคมพ์เบลล์ ขณะที่คู่หน้าจะเป็น โคลิน คาซิม-ริชาร์ดส์ กับ จอร์แดน โร้ดส์ ทำหน้าที่แทน
 


        ส่วน เจค คีน น่าจะได้เฝ้าเสาต่อ เพราะ พอล โรบินสัน อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษที่ไม่เป็นที่ชื่นชอบของ แอปเปิลตัน น่าจะนั่งสำรองต่อ


        รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

        อาร์เซน่อล (4-2-3-1) :
วอยเชียค เชสนี่ - บาการี่ ซาญ่า, แพร์ แมร์เตซัคเคอร์, อิ๊กนาซี่ มิเกล, นาโช่ มอนเรอัล - มิเคล อาร์เตต้า, อาบู ดิยาร์บี้ - แชร์วินโญ่, โทมัส โรซิชกี้, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน - ลูคัส โพดอลสกี้
 

        แบล็คเบิร์น(4-4-2) :
เจค คีน - แบร็ดลี่ย์ ออร์, สกอตต์ แดนน์, แกรนท์ แฮนลี่ย์, มาร์ติน โอลส์สัน - มอร์เตน กัมส์ท-พีเดอร์เซ่น, แดนนี่ เมอร์ฟี่ย์, เจสัน โลว์, มาร์คุสโอลส์สัน - โคลิน คาซิม-ริชาร์ดส์, จอร์แดน โร้ดส์ 

                                 
                                                   แพร์สั่งเพื่อนมุ่งเอฟเอก่อนบู๊พี่เสือ

 

        แพร์ แมร์เตซัคเคอร์ กองหลังตัวเก่งชาวเยอรมันของอาร์เซน่อล สั่งให้เพื่อนร่วมทีมมุ่งมั่นในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้ายเสาร์นี้ที่จะรับมือ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส จากแชมเปี้ยนชิพก่อนที่จะคิดถึงเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก กลางสัปดาห์หน้าซึ่งจะเจอกับกระดูกชิ้นโต บาเยิร์น มิวนิค
 


        อาร์เซน่อลกำลังมีโปรแกรมหนักเพราะในวันที่ 9 มีนาคม เดือนหน้าก็จะต้องเจอกับสเปอร์ส และพบกับ เอฟเวอร์ตัน ต่อด้วยฉะกับพี่เสือในนัดสองด้วย
 


        อย่างไรก็ดี แมร์เตซัคเคอร์ก็เผยว่า "เราให้ความสำคัญกับบอลถ้วยวันเสาร์นี้เป็นอันดับแรก เราต้องการผ่านเข้ารอบ นั่นจึงเป็นเหตุผลว่าทำไมการเตรียมทีมเพื่อพบกับบาเยิร์นถึงยังไม่ตึงเครียด แต่หลังจากนั้นวันอาทิตย์เราก็จะต้องเตรียมตัวเต็มที่กับศึกใหญ่วันอังคาร"
 


        "บาเยิร์นเป็นสุดยอดในปีนี้ นี่คือเกมที่ท้าทายสำหรับเรา แต่เราก็มองโลกในแง่ดีว่ามีสองนัดที่จะให้เราแก้มือ"
 


        บาเยิร์นตอนนี้ไม่แพ้ใครตั้งแต่ 28 ตุลคม และเป็นจ่าฝูงบุนเดสลีกา นำคู่แข่งถึง 15 แต้ม                                              
                                                   เวนเกอร์เตรียมหมุนทีม

 

        อาร์ เซน่อลไม่แพ้ใคร 5 นัดหลังจากคว่ำแมวดำถึงบ้าน ในศึกพรีเมียร์ลีก ซึ่ง อาร์แซน เวนเกอร์ ก็เตรียมจะหมุนทีมด้วยเพราะมีนักเตะหลายคนไม่ฟิต
 


        กัปตันทีม โธมัส แฟร์มาเล่น เจ็บข้อเท้าต้องฉีดยาชา ซึ่งก่อนเกมต้องรอลุ้นว่าจะเล่นได้หรือไม่ แม้ว่านักเตะเพิ่งทวีตบอกแฟนบอลว่า "ตอนนี้ผมรู้สึกดี ผมซ้อมตลอดทั้งสัปดาห์ หวังว่าจะกลับมาในเร็วๆ นี้"
 


        ซึ่งเวนเกอร์ก็เผยว่า "แฟร์มาเล่นดูดีขึ้นมาและมีโอกาสสำหรับสุดสัปดาห์"
 


        แต่ปัญหาของอาร์เซน่อลยังไม่หมด เพราะ แจ็ค วิลเชียร์ จอมทัพดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษเจ็บต้นขา "เขาจะต้องรอทดสอบอีกทีวันพรุ่งนี้ แจ็คดูดีขึ้น แต่เขาไม่แน่จะได้เล่นในวันเสาร์นี้ เขาเจ็บต้นขา"
 


        ในรายของ โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ ก็ต้องรอเช็กอาการบาดเจ็บที่น่อง ส่วน คาร์ล เจนกินสัน แบ็กขวาดาวรุ่งติดโทษแบนจากใบแดงในเกมเจอซันเดอร์แลนด์ ส่วน คีแรน กิ๊บบ์ส ก็เดี้ยงอยู่ และ อังเดร ซานโต๊ส โดนปล่อยให้ เกรมิโอ ในบราซิลยืมตัวไปทำให้แนวรับมีปัญหาต้องเรียก อิกนาซี่ มิเกล กองหลังสเปนวัย 20 ปีขึ้นมาสแตนด์บาย


โปรแกรม เอฟเอ คัพ รอบ 5 ประจำวันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2556

19.45 น. ลูตันทาวน์ VS มิลล์วอลล์ 

22.00 น. มิลตันคีนส์ดอน VS บาร์นสลี่ย์ 

22.00 น. อาร์เซน่อล VS แบล็คเบิร์น 

01.00 น. โอล์ดแฮม VS เอฟเวอร์ตัน 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซาญ่าชี้เสียอาร์วีพีทำปืนแกร่งขึ้น
    บาการี่ ซาญ่า แบ็กขวา อาร์เซน่อล โวสนั่น "ไอ้ปืนใหญ่" แกร่งขึ้น แม้ไม่มี โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ชี้นักเตะในทีมแต่ละคนมีบทบาทมากขึ้น ไม่ต้องพึ่ง "อาร์วีพี" เป็นหลักเหมือนซีซั่นก่อน
  • แมร์เตฯยันปืนขอเน้นเกมกับกุหลาบก่อนฟัดเสือใต้
    แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ ปราการหลัง อาร์เซน่อล เผย "ไอ้ปืนใหญ่" จะเน้นเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 กับ แบล็คเบิร์น วันเสาร์นี้ เป็นหลัก ถึงแม้มีแมตช์ แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ บาเยิร์น รออยู่กลางสัปดาห์หน้าก็ตาม แต่รับเกมกับ "เสือใต้" ถือเป็นความท้าทายครั้งใหญ่สำหรับทีมตน
  • วงในปืนแฉเวนเกอร์ฉุนปู่รอยใช้งานหนูแจ็คหนัก
    วงใน อาร์เซน่อล เผย อาร์แซน เวนเกอร์ ไม่พอใจ รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ที่ส่ง แจ็ค วิลเชียร์ ลงเล่นเต็มเกมในนัดชนะ บราซิล เมื่อกลางสัปดาห์ ก่อนที่มิดฟิลด์ดาวโรจน์จะบาดเจ็บในแมตช์บุกไปเฉือน ซันเดอร์แลนด์ เมื่อวันเสาร์
  • ปืนปล่อยซานโตสซบเกรมิโอแบบยืมตัว
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ตัดสินใจปล่อย อังเดร ซานโตส แบ็กซ้ายชาวบราซิล กลับไปค้าแข้งในบ้านเกิดกับ เกรมิโอ ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี แต่สามารถเรียกตัวกลับได้ในช่วงซัมเมอร์ หลังจากได้ นาโช่ มอนเรอัล ฟูลแบ็กสแปนิช มาเสริมทัพในวันสุดท้ายของตลาดนักเตะรอบที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »