ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ฟัลเกาแปลกใจตราหมีพลิกล็อกพ่ายรูบิน

ฟัลเกาแปลกใจตราหมีพลิกล็อกพ่ายรูบิน

Posted 16/02/2013 by siamsport

 

ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกตัวเก่ง แอต. มาดริด รับรู้สึกแปลกใจสุดๆ ที่ทีมตนพลิกล็อกพ่าย รูบิน คาซาน คาบ้าน 0-2 ในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย เลกแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ชี้คู่แข่งพกดวงมาเพียบ แต่มั่นใจ "ตราหมี" ยังมีลุ้นพลิกสถานการณ์ในเลกสอง

ราดาเมล ฟัลเกา ยอดกองหน้าชาวโคลอมเบียนของ แอตเลติโก มาดริด สโมสรดังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่า รู้สึกแปลกใจไม่น้อยที่ทีมตนเปิดรัง บิเซนเต้ กัลเดรอน พลิกล็อกแพ้ รูบิน คาซาน สโมสรแกร่งจากรัสเซีย 0-2 ในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย เลกแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
 
เกมนี้ รูบิน คาซาน ใช้โอกาสเพียงน้อยนิด ทำ 2 ประตู ซึ่งได้มาจาก ก็อคเดนิซ คาราเดนิซ และ ปาโบล ออร์บาอิซ คนละตุง ทำให้พวกเขาถือความได้เปรียบอย่างมหาศาลก่อนกลับไปเล่นที่บ้านในเกมเลกสอง วันพฤหัสบดีที่ 21 กุมภาพันธ์นี้ ขณะที่ ฟัลเกา มองว่า ทีมตนไร้ดวงสุดๆ ในการปราชัยเลกแรก
 
"มันเป็นเกมที่แปลกมากๆ พวกเขาสร้างโอกาสทำประตู และก็ทำได้เลย พวกเขาแทบไม่มีพื้นที่เล่น บุกก็ไม่ได้มาก เราไม่มีดวงเหมือนพวกเขา" ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโคลอมเบีย กล่าว
 
อย่างไรก็ตาม ฟัลเกา มั่นใจว่า ทีมตนซึ่งเป็นแชมป์เก่า จะสามารถพลิกสถานการณ์ในเกมเลกสองได้ "สถานการณ์แบบนี้มันต้องตัดสินกันที่ผลงานในสนาม สำหรับเกมนี้มันจบลงไปแล้ว ผมเชื่อว่า เราสามารถพลิกสถานการณ์ที่เป็นรองนี้ได้ มันไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋าเผยนานี่-ยังผิดหวัง!ไม่ได้เล่นเกมเจ๊าชุดขาว
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับนักเตะหลายรายอย่าง นานี่ และ แอชลี่ย์ ยัง รู้สึกผิดหวังที่ไม่ได้อยู่ในทีมชุดบุกไปเสมอ เรอัล มาดริด เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เช่นเดียวกับ ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ ยันเจ้าถั่วน้อยจะได้โอกาส และยิงเกิน 20 ประตูในซีซั่นนี้แน่นอน
  • เบลฟรีคิกสุดงาม2ตุง,เอิงติตี้ฮาล์ฟวอลเล่ย์สวน
    ซ็อตเด็ดในวันนี้ให้ดูสามประตูงามๆที่เกิดขึ้นในเกมลูกหนังยูฟ่ายู โรป้าลีก 2012-2013 รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา!แถมยังเกิดขึ้นในคู่นี้ทั้งสามลูก นั่นก็คือทีม"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดสนามไวท์ฮาร์ท เลน พบ โอลิมปิก ลียง ก่อนที่ชัยชนะจะเป็นทางฝั่งเจ้าถิ่นที่เฉือนเอาชนะผู้มาเยือนไปได้หวุดหวิด 2-1
  • ไม่ใช่ฟลุ๊คๆ เบลแบไต๋แอบซ้อมฟรีคิกก่อนยิงได้
    ปีกฟอร์มฮ็อตของทีมไก่เดือยทอง เผยว่าการที่เขาทำประตูจากลูกฟรีคิกได้ถึง 2 ลูกเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาเกเรธ เบล ปีกความเร็วสูงของท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส ออกมาเปิดเผยว่า เขามีการฝึกซ้อมมาก่อนที่จะยิงฟรีคิกได้ถึงสองประตูในเกมที่พบลียงเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
  • ออสการ์ฮีโร่!สิงห์บูลส์เชือดสปาร์ต้าหวิว1-0
      ออสการ์ กลายเป็นซูปเปอร์ซับในเกมนี้ หลังลุกจากม้านั่งสำรองลงมาซัดประตูชัยช่วงท้ายเกม ช่วยให้ "สิงห์บูลส์" เชลซี บุกมาเอาชนะ สปาร์ต้า ปราก 1-0 ศึกฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ 2556 ที่ผ่านมาฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา ลีกรอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรกวันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ 2556สปาร์ต้า ปราก (เช็ก) 0 - 1 เชลซี (อังกฤษ)สนาม : สตาดิโอน เลตน่า, ปรากสปาร์ต้า ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »