ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ละคร » บวงสรวง ต้นรักริมรั้ว หมาก-คิม เรียกรอยยิ้มกันอีกรอบ

บวงสรวง ต้นรักริมรั้ว หมาก-คิม เรียกรอยยิ้มกันอีกรอบ

Posted 16/02/2013 by kapook

ถือเป็นคู่พระนางระดับแม่เหล็กอีกหนึ่งคู่เลยจ้า สำหรับ หมาก ปริญ และ คิม คิมเบอร์ลี่ ที่เคยเรียกเรตติ้งถล่มทลายจากละครรักกุ๊กกิ๊กอย่าง ปัญญาชนก้นครัว กลับมาคราวนี้ เหล่าแฟนคลับของหมาก คิม ได้อมยิ้มกันอีกรอบแน่นอน กับละครน่ารักหวานใส ต้นรักริมรั้ว ที่ได้ฤกษ์บวงสรวงเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ต้นรักริมรั้ว เป็นเรื่องราวของ นลิน สาวน้อยที่ต้องมาแต่งงานถึง 3 ครั้ง แต่การแต่งงานของเธอนั้น เป็นงานแต่งกำมะลอซะส่วนใหญ่ แถมเจ้าบ่าวก็ไม่ใช่ใครที่ไหน กลายเป็นนายกบ เพื่อนข้างบ้านที่เห็นกันมาแต่อ้อนแต่ออก แต่สุดท้าย นลินกลับมารู้ใจตัวเองว่า ตกหลุมรักนายกบเข้าให้อย่างจัง แต่ขณะเดียวกัน ความรักครั้งใหม่ ก็ค่อย ๆ ผุดขึ้นในใจของนลิน แล้วเรื่องนี้ จะจบลงอย่างไรนะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''หมาก''ลั่นไม่แคร์''เมย์''แฉแฟน''วิว''
    พระเอก ''หมาก'' ปริญ สุภารัตน์ แจงภาพหลุดคู่ ''ก้อง'' ปัดชอบไม้ป่าเดียวกัน เผยเป็นแค่พี่สนิท ยอมรับช่วงนี้ห่างเหิน ''วิว'' วรรณรท สนธิไชย เหตุเพราะงานเยอะ ย้ำความสัมพันธ์ยังแค่เพื่อน เปรยวันข้างหน้าความสัมพันธ์อาจจะ พัฒนามากกว่าเพื่อน
  • วิว วรรณรท เซ็ง! ตกเป็นข่าวกับดาราชาย 13 คน
    วิว วรรณรท ออกอาการเพลีย เจอโผ "13 ดาราชายเป็นข่าวกับวิว" ยอมรับเครียด โดนคนมองเป็น สาวเจ้าชู้ คาสโนวี่
  • 'คิม'เสียว'ณเดชน์'เกือบทำหล่น 'อเล็กซ์'เขิน!ปลดกระดุมมือสั่น
    เป็นคุณหนูอารมณ์ร้ายเอาแต่ใจจนได้เรื่องสำหรับ คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ ในละคร “แรงปรารถนา” ทางช่อง 3 เกิดอะไรขึ้นตามไปดูกัน โดยเป็นตอนที่ สุอาภา (คิม) ดื้อไปสนิท สนมกับ ภูวดล (อเล็กซ์ เรนเดลล์) ถึงขั้นไปถึงบ้านเขาเลยโดนพ่นยาสลบเตรียมจะปล้ำแถมตั้งกล้องถ่ายคลิป โชคดีที่ พิทยา (ณเดชน์) ตามไปช่วยได้ทัน ต่อย ภูวดล คว่ำก่อนจะอุ้มสุอาภา กลับไป---ผกก.เริ่มถ่ายตั้งแต่ฉากพ่นยาสลบก็ผ่านสบายๆ ก่อนจะไปต่อกันท...
  • แฟนละครรับไม่ได้ เหนือเมฆ2 โดนถอดฟ้าผ่า
    กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ชั่วข้ามคืน หลังจากที่ละคร เหนือเมฆ 2 ตอน มือปราบจอมขมังเวทย์ ทางช่อง 3 ของผู้จัดละครชื่อดัง นก ฉัตรชัย เปล่งพานิช ไปมีเนื้อหาเสียดสีเรื่องการเมือง จนก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวออกมาว่าจะมีการตัดตอนให้จบเร็วขึ้น แต่ล่าสุดละคร เหนือเมฆ ได้โดนงดออกอากาศฟ้าผ่าไปแล้ววานนี้(4 ม.ค.) ทั้งที่เพิ่งออกอากาศตอนแรกไปเมื่อวันที่ 9 ธ.ค. ที่ผ่านมา โดยทางช่อง 3 ได้ส่งละครเรื่อง แรงปรารถนา ออกอากาศแทนไปแล้วนั้น พร้อมกับได้ขึ้นตัววิ่งทางหน้าจอช่อง 3 รวมทั้งโพสต์ชี้แจงในเฟซบุ๊กว่าเนื้อหาบางตอนของละครไม่เหมาะสมจึงขอหยุดออกอากาศนั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »