ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นีน่า แอ๊กดาล เซ็กซี่น่ารักพอดีคำ

นีน่า แอ๊กดาล เซ็กซี่น่ารักพอดีคำ

Posted 16/02/2013 by siamdara

เซ็กซี่รายวัน วันนี้มาแบบน่ารักๆ กระทัดรัดกับสาวน้อยคนนี้ นีน่า แอ๊กดาล นางแบบดาวรุ่งแดนโคนม อายุอานามเพิ่ง 20 ปี แต่ท่วงท่า ลีลาใช้ได้ มีแววดังเหมือนกัน เอาเป็นว่า "สยามดารา" เอาใจช่วยนะจ๊ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดาววูบสูบซุป’ตาร์
    ทุกวันนี้มีคลื่นลูกใหม่ๆ เข้ามาในวงการมากมาย จนคลื่นลูกเก่าๆ ถูกซัดเข้าฝั่งจนแห้งสนิท ทำให้คนดังหลายคนถูกลืม หายหน้าหายตาไปจากวงการ บางคนพยายามอัพตัวเองขึ้นมาใหม่เพื่อให้มีกระแสอีกครั้ง แต่สุดท้ายก็ดับวูบหายไปในเวลาอันรวดเร็ว แถมบางคนก็ต้องเริ่มนับถอยหลังให้กับตัวเองในการทำงานในวงการนี้ ว่าจะมีเวลาเหลืออยู่อีกกี่วัน กี่เดือน กี่ปี
  • ติดต่อ''แซมมี่''ให้นักการเมือง''ไอซ์''ลั่นไม่เคยทำ!
    ''ไอซ์-อภิษฎา'' ยันสถานะกับไฮโซ ''คิด-คณชัย'' ทายาทเจ้าสัวหมื่นล้าน แค่เพื่อน ปัดกิ๊กพระเอก ''ไมค์-พิรัชต์'' หลังมีภาพควงเที่ยวพร้อมโต้เป็นเจ๊ใหญ่จัดหาเสี่ยนักการเมืองให้นางเอกรุ่นน้อง ''แซมมี่- ปัณฑิตา''
  • ผู้ชายหายหมด ขวัญ ต้องซุกทอม
    เพิ่งจะมีข่าวแอบปลื้มหนุ่มนอกวงการอยู่หยกๆ ไม่ทันไรนางเอกมากฝีมือ ขวัญ อุษามณี ก็ออกมายืนยันสถานะหัวใจว่าตอนนี้โสดสนิทเป็นที่เรียบร้อย งานนี้ทำเอาหลายคนเดากันไปต่างๆ นานาว่าเหตุที่สาวขวัญยังโสดอยู่จนทุกวันนี้ และเลิกกับหนุ่มนอกวงการที่อยากจะเข้ามากุมหัวใจของนาง อาจเป็นเพราะฝ่ายชายเข้ากับญาติผู้ใหญ่และคุณแม่ไม่ได้หรือเปล่า?
  • ''ไก่-มีสุข''วิวาห์''คิม''ชื่นมื่นผู้ใหญ่,เพื่อนในวงการร่วมงานคึกคัก
    ''ไก่-มีสุข'' ควง ''คิม'' หวานชื่น สัญญาจะทำทุกวินาทีให้มีค่า อุบสินสอด เตรียมฮันนีมูนที่ลาว ไร้แพลนมีลูก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »