ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » รหัสลับ ซ่อน"โน้ต"

รหัสลับ ซ่อน"โน้ต"

Posted 16/02/2013 by สยามบันเทิง

 เป็นเพราะช่วงหลังนางเอกสาว “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก โพสต์ภาพต่างๆ ลงอินสตาแกรมและมักแท็กภาพให้ “โน้ต” วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ เพื่อนชายคนสนิทตลอดๆ ก็เลยถูกจับตามองว่า เป็นช่วงสวีทหวานพร้อมเปิดตัวแล้วนั่นเอง ซึ่งล่าสุดนางเอกสาวสุดเซ็กซี่ ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ในงาน “Central Chinese New Year 2013” ที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว เมื่อวันก่อนว่า


“อินสตาแกรมก็แท็กตามปกติ คนปกติเค้าก็แท็กกัน ไม่เกี่ยวว่าไปงานต้องแท็กให้เค้าหรอกค่ะ หนูไปงานหนูอยากแท็กหนูก็แท็กค่ะ (ช่วงนี้ถี่) จริงเหรอคะ จริงๆ ปูรู้สึกดีๆ เกี่ยวกับอะไรซักอย่าง ปูก็แท็ก นี่อยากให้ดูนะ (แสดงตอนนี้รู้สึกดีบ่อยมาก) หนูก็แท็กพี่โก้บ้าง คนอื่นบ้าง ไม่ใช่คนเดียว ถามว่ามีคำลงท้ายด้วย BB คือ เบบี๋ หรือเปล่าเนี่ย ไม่ใช่ค่ะ (หัวเราะ) แต่มันเป็นความลับ คนเรามันก็มีชื่อเล่นให้เพื่อนๆ ใช่มั้ย ชื่อเล่น ก็มีชื่อเล่นกันทุกคนน่ะค่ะ เพื่อน ถามว่าเรียกว่าอะไรเนี่ย เป็นความลับค่ะ ชื่อเล่นค่ะ”


นอกจากนี้ ปู-ไปรยา กล่าวทิ้งท้ายว่า การแท็กภาพนั้น ไม่ได้สื่อเจตนาใดหรือตั้งใจเปิดตัวหรืออย่างไร “ก็แท็กตามปกติค่ะ ไม่ใช่รายงานตัวค่ะ ก็เหมือนโพสต์ทางอินสตาแกรมเวลาลงรูป ประมาณว่า จำรูปนี้ได้มั้ย มากกว่าค่ะ และปูก็ไม่ได้เปิดอะไรค่ะ ก็ทำตัวตามปกติ ปูก็ไม่ได้มีอะไร ถามว่ามั่นใจมั้ย ปูก็ใช้เวลาไปเรื่อยๆ ความจริงปูก็ไม่ได้เปิด ปูก็มีโลกส่วนตัวสูงพอสมควร ปูก็ทำตัวปกติ ไม่ได้คิดอะไรมาก ตอนนี้พอแท็กแล้วมันก็แท็กได้เรื่อยๆ ค่ะ (หัวเราะ)”

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »