ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » นานี่รอดตายหลังซิ่งชนรถตำรวจ

นานี่รอดตายหลังซิ่งชนรถตำรวจ

Posted 17/02/2013 by siamsport

 

นานี่ มิดฟิลด์ตัวริมเส้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีเรื่องต้องเซ็งต่อเนื่อง เมื่อล่าสุดเกิดประสบอุบัติเหตุซิ่งรถเบนลี่ย์ สุดหรู เฉี่ยวชนกับรถตำรวจหลังการซ้อมเมื่อวันศุกร์ แต่โชคยังดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ มีเพียงแค่รถที่เสียหายเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

นานี่ ปีกทีมชาติโปรตุเกสของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ ภายหลังรถ เบนท์ลี่ย์ หรูคู่ใจ เข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องพัวพันชนกับรถตำรวจ ตามรายงานข่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

รถ "เบนท์ลี่ย์ คอนติเนนตัล" ของดาวเตะวัย 26 ปี เสียหลักจากบริเวณกลางถนนและชนเข้าไปกับเสาไม้ หลังจากเฉี่ยวชนกับรถ "ฟอร์ด มอนเดโอ" ของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่กำลังรับทราบภารกิจฉุกเฉินจากโทรศัพท์สายตรง 999 โดยอุบัติเหตุเกิดขึ้นช่วง 18.40 น. ของวันศุกร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา บนถนน แกตลี่ย์ โร้ด ใกล้กับทางแยกของ คิงส์เวย์ ในเมืองสต๊อคพอร์ท

เจ้าหน้าที่ที่ขับรถตำรวจ และ นานี่ ไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ ขณะที่เจ้าหน้าที่อีกราย ซึ่งนั่งเป็นผู้โดยสารในรถ ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย จากนั้นตำรวจก็ได้ดำเนินการสอบสวน พร้อมสั่งระงับห้ามเจ้าหน้าที่รายหนึ่งขับรถไปก่อนในเบื้องต้น

พยานผู้เห็นเหตุการณ์รายหนึ่ง พูดถึง นานี่ ที่มาพร้อมกับชุดฝึกซ้อม "ปีศาจแดง" ว่า "ผมสามารถเห็นได้เลยว่ารถ เบนท์ลี่ย์ พุ่งเข้าไปชนเสาไม้บริเวณไฟจราจรและด้านหน้ารถก็ค่อนข้างยับ ผมสงสัยว่าใครที่กำลังขับ เบนท์ลี่ย์ และเมื่อผมมองเข้าไปอย่างรวดเร็วในรถตำรวจ นานี่ นั่งอยู่ในนั้นในชุดฝึกซ้อมของเขา เขาดูตื่นตกใจมาก"

ขณะที่ โฆษกประจำสำนักงานตำรวจเมืองแมนเชสเตอร์ เผยในเวลาต่อมาว่า "เมื่อช่วงเวลา 18.40 น. ของวันศุกร์ รถตำรวจที่รับโทรศัพท์ฉุกเฉิน กำลังมุ่งหน้าไปตามถนน แกตลี่ย์ ที่บริเวณแยกถนน คิงส์เวย์, สต๊อคพอร์ท เมื่อรถตำรวจเข้าไปถึงแยก มันก็มีการชนกับรถ เบนลี่ย์ คอนติเนนตัล ผู้โดยสารในรถตำรวจได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย และก็ได้รับความเสียหายเพียงเล็กน้อยกับพาหนะทั้งสองคัน ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจผู้ขับรถก็ถูกระงับใบขับขี่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทริปเปิ้ลแชมป์ยังหลบ!ป๋าโวผีชุดนี้แกร่งกว่าปี99
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกแข้ง "ปีศาจแดง" ชุดปัจจุบัน แกร่งกว่าตอนที่คว้าทริปเปิ้ลแชมป์ได้ในปี 1999 เสียอีก เหตุไม่มีปัญหาอะไรมาก่อกวนใจเลย โดยเฉพาะเรื่องอาการบาดเจ็บ พร้อมตั้งเป้าคว้าแชมป์มาครองให้ได้ในทุกรายการที่ลงแข่งขันในฤดูกาลนี้
  • ป๋าลั่นวิดิช-ริโอเล่นด้วยกันไม่ได้อีกแล้ว
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ กับ เนมานย่า วิดิช คู่เซนเตอร์แบ็กตัวหลัก ไม่น่าจะได้ลงเล่นด้วยกันอีก หลังจากเสี่ยงเกินไปที่จะส่งทั้งคู่ลงสนามทุกๆ 3 วัน ทำให้ต้องสลับกันลง ประกอบกับ จอนนี่ อีแวนส์ กองหลังชาวไอร์แลนด์เหนือ ก็ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมต่อเนื่องมาตั้งแต่ปีที่แล้ว
  • ป๋าเผยนานี่-ยังผิดหวัง!ไม่ได้เล่นเกมเจ๊าชุดขาว
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับนักเตะหลายรายอย่าง นานี่ และ แอชลี่ย์ ยัง รู้สึกผิดหวังที่ไม่ได้อยู่ในทีมชุดบุกไปเสมอ เรอัล มาดริด เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เช่นเดียวกับ ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ ยันเจ้าถั่วน้อยจะได้โอกาส และยิงเกิน 20 ประตูในซีซั่นนี้แน่นอน
  • โรเตชั่นเอฟเอคัพ!ป๋ายันสโคลส์เข่าเดี้ยงพัก2วีก
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยัน พอล สโคลส์ มิดฟิลด์จอมเก๋า ต้องพักอีก 2 สัปดาห์ หลังหัวเข่าเดี้ยง พร้อมเผยเตรียมโรเตชั่นนักเตะบางตำแหน่งในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย กับ เร้ดดิ้ง วันจันทร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »