ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''แม็กกี้'' อาภา ภาวิไล ฉีกความใสโชว์เซ็กซี่

''แม็กกี้'' อาภา ภาวิไล ฉีกความใสโชว์เซ็กซี่

Posted 17/02/2013 by siamdara

สาวสวยหน้าหวานที่เห็นอยู่ตรงนี้ ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เธอคือ ''น้องแม็กกี้'' อาภา ภาวิไล ลูกสาวคนเก่งของนักแสดงรุ่นใหญ่ ''ซูโม่ตุ๋ย'' อรุณ ภาวิไล นั่นเอง ทุกคนคุ้นหน้าคุ้นตากันดีจากผลงาน ''น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์'' และเคยผ่านผลงานภาพยนตร์ คน-โลก-จิต, สูบคู่กู้โลก, ละครเพลงหนึ่งในดวงใจ เดอะมิวสิคัล, งาน CJ ของ Chic Channel 68 และยังเป็นพิธีกรรายการ สตรอว์เบอร์รี ชีสเค้ก วันนี้ฉีกความใสสวยมาอวดความเซ็กซี่ให้ชมกันแบบเต็มตา แบบนี้สงสัยคุณพ่อตุ๋ยจะหวงลูกสาวน่าดู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รหัสลับ ซ่อน"โน้ต"
    เป็นเพราะช่วงหลังนางเอกสาว “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก โพสต์ภาพต่างๆ ลงอินสตาแกรมและมักแท็กภาพให้ “โน้ต” วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ เพื่อนชายคนสนิทตลอดๆ ก็เลยถูกจับตามองว่า เป็นช่วงสวีทหวานพร้อมเปิดตัวแล้วนั่นเอง ซึ่งล่าสุดนางเอกสาวสุดเซ็กซี่ ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ในงาน “Central Chinese New Year 2013” ที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว เมื่อวันก่อนว่า
  • "จ๊ะจ๋า"สาวขี้อ้อน ไม่นิยมกินหญ้าอ่อน
    อยู่เป็นโสดให้หนุ่มๆ เสียดายเล่นมานานหลายปีแล้ว และก็ไม่มีวี่แววว่าดาราสาวหน้าหวาน “จ๊ะจ๋า” พริมรตา เดชอุดม จะมีหนุ่มๆ มาดูแลหัวใจซะที ซึ่งงานนี้สาวจ๊ะจ๋า เผยว่า มีบ้างบางครั้งที่แอบเหงา และอยากจะมีแฟน แต่เพราะนิสัยตอนนี้ ยังเป็นเด็กขี้อ้อน และยังไม่พร้อมที่จะดูแลใครเป็นพิเศษ เลยต้องเบรกการหาแฟนเอาไว้ก่อน จะได้มีเวลาทำงานและเรียนต่อให้จบก่อน ก่อนจะบอกว่า ถ้าหากต้องมีแฟน ขอคบหนุ่มนอกวงการที่มีความคิดเป็นผู้ใหญ่ เพราะจะได้มาเติมเต็มชีวิตให้กันและกัน
  • นีน่า แอ๊กดาล เซ็กซี่น่ารักพอดีคำ
    เซ็กซี่รายวัน วันนี้มาแบบน่ารักๆ กระทัดรัดกับสาวน้อยคนนี้ นีน่า แอ๊กดาล นางแบบดาวรุ่งแดนโคนม อายุอานามเพิ่ง 20 ปี แต่ท่วงท่า ลีลาใช้ได้ มีแววดังเหมือนกัน เอาเป็นว่า "สยามดารา" เอาใจช่วยนะจ๊ะ
  • ดาววูบสูบซุป’ตาร์
    ทุกวันนี้มีคลื่นลูกใหม่ๆ เข้ามาในวงการมากมาย จนคลื่นลูกเก่าๆ ถูกซัดเข้าฝั่งจนแห้งสนิท ทำให้คนดังหลายคนถูกลืม หายหน้าหายตาไปจากวงการ บางคนพยายามอัพตัวเองขึ้นมาใหม่เพื่อให้มีกระแสอีกครั้ง แต่สุดท้ายก็ดับวูบหายไปในเวลาอันรวดเร็ว แถมบางคนก็ต้องเริ่มนับถอยหลังให้กับตัวเองในการทำงานในวงการนี้ ว่าจะมีเวลาเหลืออยู่อีกกี่วัน กี่เดือน กี่ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »