ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''กัสจัง''ฉุนพวกอิจฉาแช่งเป็นมะเร็งตาย

''กัสจัง''ฉุนพวกอิจฉาแช่งเป็นมะเร็งตาย

Posted 17/02/2013 by siamdara

    ''กัสจัง-จิรันธนิน'' ฉุนโดนเหน็บหากเลิกกับ ''โดม-ปกรณ์'' เมื่อไหร่คนคงไม่สนใจ ให้รีบกอบโกยในตอนนี้ ดาราสาวตอกกลับพวกมีมือมีเท้าไม่ทำงานให้เกิดประโยชน์ ฉะแรง! พวกริษยาเดี๋ยวไฟอิจฉาก็ก่อสารมะเร็งขึ้นมาฆ่ามันเอง


    เกิดมาเป็นแฟนนักร้องหนุ่ม ''โดม'' ปกรณ์ ลัม ทำให้สาวหน้าใส ''กัสจัง'' จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล เจอโจมตีครั้งแล้วครั้งเล่า หลังจากเงียบหายจากประเด็นต่างๆ มาพักใหญ่ ล่าสุด ''กัสจัง'' ต้องมาปวดหัวเมื่อมีคนที่ตามฟอลโลว์ในอินสตาแกรม มาโพสต์ข้อความเหน็บแนมที่รูปภาพซึ่งโปรโปมตผลิตภัณฑ์ของเธอ ซึ่งสาวกัสจังก็แค็ปภาพข้อความนั้นมาโพสต์อีกรอบ ซึ่งบุคคลดังกล่าวโพสต์ใจความว่า
    

    ''สู้ๆ นะคะ เลิกกับโดมเมื่อไหร่คนคงไม่สนใจ ตอนนี้กอบโกยอะไรได้ก็รีบๆ เลยจะได้ไม่อดตาย'' 
    

    งานนี้สาวกัสจังที่เป็นคนตรงและแรงไม่แพ้ใคร ก็ออกมาตอกกลับบุคคลดังกล่าวทันทีว่า มีมือมีเท้าให้ไปทำอะไรที่เป็นประโยชน์จะดีกว่า
     

    ''ขอโทษที มีมือมีเท้าไว้ทำงาน ไม่ได้ไว้มาด่าคนอื่นว่าเกาะใคร สงสารตัวเองเถอะค่ะ มีมือมีเท้าที่ไม่ได้ใช้ทำประโยชน์และไม่ได้ใช้ทำมาหากินเพื่อครอบครัวเหมือนเรา''
    

    เท่านั้นไม่พอ วันต่อมาสาวกัสจงยังได้โพสต์รูปภาพที่คุยไลน์กับหนุ่มโดม ซึ่งหนุ่มโดมส่งมาให้กำลังใจ เป็นสติกเกอร์ผู้ชายมอบดอกไม้ให้ และสาวกัสจังก็ส่งกลับไปว่า ไอเลิฟยู พร้อมกับข้อความที่สาวกัสจังโพสต์แรงไม่แพ้ครั้งแรก
    

    ''วิธีเดียวที่จะแก้แค้นพวกอิจฉาริษยาได้คือการทำงานให้ดีประสบความสำเร็จยิ่งๆ ขึ้นไป ไฟอิจฉาจะยิ่งเพิ่มในใจมันจนก่อสารมะเร็งขึ้นมาฆ่ามันเอง Oops ขอบคุณทุกคอมเม้นท์ในรูปก่อนหน้านี้นะคะ''
    

    งานนี้ทำเอาบรรดาสาวกที่ติดตามอินสตาแกรมของสาวกัสจังถึงกับสะใจ มาช่วยให้กำลังใจสาวกัสจังกันมากมายเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »