ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กูปรีตั้งณรงค์คุมลุยไทยลีก-อีสานไม่สนทำทีมต่อ

กูปรีตั้งณรงค์คุมลุยไทยลีก-อีสานไม่สนทำทีมต่อ

Posted 17/02/2013 by siamsport

 

       ธเนศ เครือรัตน์ นำคณะผู้บริหารทีม "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เอฟซี ชุดใหม่แถลงข่าวเตรียมทีมสู้ศึกไทยลีกแล้ว ตั้ง ณรงค์ สุวรรณโชติ คุมทัพ ดันเอาแข้งจากศรีสะเกษ ยูไนเต็ด ในดิวิชั่น 2 ขึ้นมาสู้ วางงบเบื้องต้น 30 ล้านบาท ขณะที่ อีสาน ยูไนเต็ด ก็ไม่สนใจ ทาง "เฮียติง" ชัยกร ชัยมงคลยศ ผจก.ทีมเดินหน้าฝึกซ้อมต่ออ้างสมาคมฟุตบอลฯยังไม่มีหนังสือชี้แจงให้เปลี่ยน แปลงอะไรจึงยังมีสิทธิ์อยู่


         ภายหลังจาก คณะกรรมการพิจารณาสิทธิ์การทำทีมของ บริษัท สโมสรฟุตบอล ศรีสะเกษ จำกัด ที่นำโดย "บิ๊กแป๊ะ" ถิระชัย วุฒิธรรม ได้ตัดสินให้สิทธิ์การส่งทีมเข้าแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก ให้กับทาง ศรีสะเกษ เอฟซี ที่มี ทาง ส.ส.ธเนศ เครือรัตน์ เป็นประธานสโมสร

 
         ล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ 16 ก.พ.ที่ผ่านมา ณ สนามศรีนครลำดวล จ.ศรีสะเกษ ทาง ศรีสะเกษ เอฟซี ได้มีการแถลงข่าว "กูปรีคืนถิ่น" โดยมี ส.ส.ธเนศ เครือรัตน์ ประธานสโมสรเป็นประธานในการแถลงข่าว โดยมีแฟนบอลชาวศรีสะเกษ กว่า 50 คนเดินทางมาให้กำลังใจ

 
         ส.ส.ธเนศ เครือรัตน์ ประธานสโมสรศรีสะเกษ เอฟซี ก็ออกมาเผยว่า "หลังจากที่พวกเขาต่อสู้มาอย่างยาวนาน ตอนนี้เราก็ได้สโมสรของพวกเขาชาวศรีสะเกษ กลับคืนมาเล่นในถิ่นที่ควรอยู่ เชื่อว่าแฟนบอลชาวศรีสะเกษ ทุกคนก็ดีใจที่ทีมของพวกเราทุกคนได้กลับบ้าน ซึ่งหลังจากนี้เราก็ต้องเริ่มเดินหน้าในการทำทีม แม้เวลาจะมีน้อยในการเตรียมทีม ก็ต้องขอขอบคุณสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่มีส่วนสำหรับการนำทีมพวกเรากลับบ้านในครั้งนี้"
   
     

ณรงค์นั่งเฮดโค้ชพาทีมพ้นวิกฤต

 
         นอกจากนี้ในการแถลงข่าวยังมีการเปิดตัวกุนซือของทีม ซึ่งก็ได้ทางด้าน "โค้ชต้อม" ณรงค์ สุวรรณโชติ เป็นกุนซือใหญ่ ที่เข้ามารับงานเพื่อพาทีม ศรีสะเกษ เอฟซี อยู่รอดในศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีกให้ได้ ซึ่งเป็นเป้าหมายของทีมในฤดูกาลนี้

 
         โดยทาง "โค้ชต้อม" ณรงค์ สุวรรณโชติ กุนซือใหม่ป้ายแดงของทีมก็เผยว่า "ต้องยอมรับว่างานนี้เป็นงานที่หนักสำหรับตัวผม แต่ผมก็พร้อมรับเผือกร้อนอันนี้ ซึ่งเป้าหมายเราก็คงต้องพยายามทำให้ทีมอยู่รอดในลีกสูงสุดให้ได้ ส่วนต่อไปก็ค่อยๆปรับกัน เพราะเรามีเวลาในการเตรียมทีมที่ค่อนข้างน้อย โดยตอนนี้ก็ต้องเร่งหานักเตะเป็นการด่วน แต่เราก็มีนักเตะอยู่แล้วประมาณ 22 คน ซึ่งก็จะขอทำเต็มที่เพื่อพาทีมอยู่รอดในลีกสูงสุด"
   
     

ดันแข้ง ยูไนเต็ดขึ้นเล่นไทยลีก

 
         ขณะเดียวกันในส่วนของต้วผู้เล่นของ ศรีสะเกษ เอฟซี ที่จะเล่นในศึกไทยพรีเมียร์ลีก ก็เตรียมดันนักเตะตัวหลักของทีม "ลำดวลเพลิง" ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด ทีมในศึกเอไอเอสลีก ดิวิชั่น 2 ประมาณ 15 คนที่เป็นตัวหลักขึ้นมาเล่นในชุดใหญ่ ก็นำมาโดย ปรีชา เขื่อนคำ , ไกรสร ศิลาคำ และ พัฒนชัย สายโพธิ์คำ โดยนักเตะอีกส่วนหนึ่งก็จะเป็นนักเตะที่กุนซือของทีมได้เตรียมไว้ประมาณ 4-5 ราย และร่วมกับนักเตะต่างชาติที่จะมาร่วมทีมในวันจันทร์อีก 5 ราย
   
     

งบเบื้องต้น30ล้านประคองทีม

 
         สำหรับงบประมาณในการทำทีมสู้ศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2013 ทางศรีสะเกษ เอฟซี ก็เตรียมงบไว้ที่ 30 ล้านบาทในการทำทีมฤดูกาลใหม่ที่จะมาถึง โดยอาจจะมีการเพิ่มงบประมาณอีกประมาณ 5 ล้านบาท ที่ตอนนี้กำลังเร่งหาสปอนเซอร์เข้ามาสนับสนุนทีมเพิ่ม

 
         โดยทาง ส.ส.ธนเนศ เครือรัตน์ ปธ.สโมสรก็เผยว่า "ปีนี้เวลาเตรียมทีมเราน้อยทำให้เป้าหมายเราก็คือการหนีตกชั้น แต่เชื่อว่าเราจะทำได้สำเร็จ โดยปีนี้เราก็มีงบประมาณ 30 ล้านบาทในการทำทีม แต่อาจจะมีเพิ่มอีกประมาณ 5 ล้านบาท ที่ตอนนี้กำลังเร่งหาสปอนเซอร์เข้ามาสนับสนุนทีมเพิ่ม หลังจากที่ตอนนี้เราก็ได้มาแล้วบางส่วน ต้องยอมรับว่าปีนี้งบน้อยแต่เราจะขอสู้อย่างเต็มที่เพื่อชื่อเสียงของพี่ น้องชาวศรีสะเกษ ทุกคน"
   
     

ยกพลเข้าเมืองหลวงเก็บตัว

 
         นอกจากนี้ทางด้าน "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เอฟซี ก็เตรียมยกพลเข้าสู่กรุงเทพฯ เพื่อทำการเก็บตัวฝึกซ้อมในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนเปิดฤดูกาลใหม่ โดยวางคิวอุ่นเครื่องกับ "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด ในวันพฤหัสที่ 21 ก.พ.56 พร้อมกับวางคิวเดินสายอุ่นเครื่องกับทีมอื่นๆที่กำลังติดต่อเจรจาอยู่

 
         ทาง ณรงค์ สุวรรณโชติ กุนซือใหญ่ของทีมก็เผยว่า " เราจำเป็นต้องเดินทางเข้าไปเก็บตัวในกรุงเทพ เพราะเราต้องการอุ่นเครื่องกับทีมที่ดี เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันในฤดูกาลใหม่ ซึ่งแฟนบอลชาวศรีสะเกษ อาจจะยังไม่ได้เห็นเราซ้อมที่นี้ แต่กลับมาแข่งในเปิดฤดูกาล ทีมเราจะพร้อมอย่างแน่นอน"
   
     

อีสานไม่สนทำทีมต่อเนื่อง

 
         ขณะที่ทางฝั่งของ อีสาน ยูไนเต็ด ก็ยังคงเดินหน้าฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่องในการเตรียมทีมสู้ศึกฟุตบอลโตโยต้าไทย พรีเมียร์ลีก 2013 โดยทางบอร์ดบริหารของทีมก็ขอเวลาในการรอท่าทีของสมาคมฟุตบอลและ บริษัทไทยพรีเมียร์ลีก ว่าจะทำเนินการต่ออย่างไรในเรื่องนี้ ก่อนที่จะมีการตัดสินใจว่าจะดำเนินการต่ออย่างไร

 
         โดยทาง  "เฮียติง" ชัยกร ชัยมงคลยศ ผู้จัดการทีมอีสาน ยูไนเต็ด ก็เผยว่า "ตอนนี้เราก็ยังคงเดินหน้าเตรียมทีมสำหรับฤดูกาลใหม่ต่อไป เพราะสมาคมและบริษัทไทยพรีเมียร์ลีกยังไม่ได้ส่งหนังสือชี้แจงอะไรให้กับทาง สโมสรแต่อย่างไร ดังนั้นเราก็ยังคงมีสิทธิ์ในการทำทีมต่อไป ก็ต้องรอสมาคมส่งหนังสือมาก่อน เราถึงจะดำเนินการต่อไป"
   
     

ชี้ทีพีเอลยังให้ไปรับเงินบำรุงทีม

 
         ขณะเดียวกัน  "เฮียติง" ชัยกร ชัยมงคลยศ ผู้จัดการทีมอีสาน ยูไนเต็ด ก็ออกมาบอกว่า เมื่อวันที่ 14 ก.พ.ที่ผ่านมา ทางบริษัทไทยพรีเมียร์ลีกก็ส่งหนังสือให้เราเดินทางไปร่วมงานรับมอบเงินสนับ สนุนในฤดูกาลใหม่ ในวันที่ 27 ก.พ.นี้ และส่งหนังสือให้เราส่งเรื่องคลับไลเซนซิ่ง โดยเร็ว ก็แสดงว่า อีสาน ยูไนเต็ด ก็ยังมีสิทธิ์ในการส่งทีมเข้าแข่งขันต่อไป

 
         "ทางไทยพรีเมียร์ลีกได้ส่งหนังสือให้เราไปรับเงินบำรุงทีมร่วมถึงส่งเรื่อง คลับไลเซนซิ่ง ไปให้โดยเร็ว แสดงว่าอย่างนี้เราก็ได้สิทธิ์แข่งขันต่อไปอย่างไรก็อยากให้สมาคมฟุตบอลออก มาแจงข้อสรุปโดยเร็ว เพราะหากปล่อยปัญหาต่อไปแบบนี้คงไม่ใช้เรื่องดีต่อทุกฝ่าย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »