ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » อันเช่ชม! เบ็คแฮมสุดถ่อมตัว เข้ากับเพื่อนใหม่ง่าย

อันเช่ชม! เบ็คแฮมสุดถ่อมตัว เข้ากับเพื่อนใหม่ง่าย

Posted 18/02/2013 by goal.com

 

ยังคงเป็นซุปเปอร์สตาร์ตัวจริงที่มีแต่คนรักสำหรับ เดวิด เบ็คแฮม เมื่อ คาร์โล อันเชล็อตติ เผยว่าหนุ่มเบ็คเป็นคนที่อ่อนน้อมถ่อมตนมาก จนทำให้ปรับตัวเข้ากับเพื่อนร่วมทีมได้อย่างรวดเร็วคาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมชาวอิตาลีของสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ออกโรงยกย่อง เดวิด เบ็คแฮม ซุปเปอร์สตาร์ลูกหนังชาวอังกฤษ ว่าเป็นคนที่มีมนุษย์สัมพันธ์ดี และไม่มีความเย่อหยิ่งเหมือนนักเตะชื่อดังคนอื่นๆ

เบ็คแฮม วัย 37 ปี ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่เป็นครั้งแรกเมื่อวันพุธที่ผ่านมา และกุนซืออิตาเลี่ยนเผยว่าหนุ่มเบ็คมีความเป็นมืออาชีพสูงและไม่มีอีโก้ทำให้สามารถปรับตัวเข้ากับเพื่อนร่วมทีมได้อย่างรวดเร็ว

"ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเพราะว่าเดวิดมาอยู่ที่นี่ เขาทำงานหนักร่วมกับทีมและเขาเป็นคนที่ดูถ่อมตัวมากๆ เขาไม่มีปัญหากับผู้เล่นคนอื่น ไม่มีอีโก้ เดวิด มีความสัมพัธ์ที่ดีกับเพื่อนร่วมทีมทุกคน เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมมาก" อันเชล็อตติ ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"เขานำประสบการณ์ ความสามารถ และความเป็นมืออาชีพมาสู่ทีมของเรา มีอีกหลายสิ่งมากที่เราจะได้จากเขา ผมไม่ได้จะส่งเขาลงเล่นแค่ในบอลถ้วยหรือแชมเปี้ยนส์ลีกเท่านั้น เขาสามารถลงเล่นได้ทุกเกม เขามีสภาพร่างกายที่สุดยอดมาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รองบ่อนทำช้ำ!ปืนแพ้กุหลาบคาถิ่น0-1ร่วงเอฟเอ
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สุดช้ำ เล่นในบ้านโดน "กุหลาบไฟ" แบล็คเบิร์น บุกสอยคาเจ๊งคาบ้าน 0-1 ทีมเยือนได้ประตูจาก โคลิน คาซิม-ริชาร์ด ตกรอบ เอฟเอ คัพ ด้วยน้ำมือทีมในดิวิชั่นต่ำกว่า ในศึกเอฟเอ คัพ รอบที่ห้า เมื่อ วันเสาร์ ที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาเอฟเอ คัพ รอบที่ห้าวันเสาร์ ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2556อาร์เซน่อล (พรีเมียร์ลีก) 0-1 แบล็คเบิร์น (แชมเปี้ยนชิพ)สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยมอาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาว...
  • ดร็อกบาสุดยอด!แค่5นาทีประเดิมลูกแรกให้กาลาฯ
    ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกจอมแกร่งของกาลาตาซาราย ยังแสดงให้เห็นว่าเป็นสุดยอดกองหน้าอย่างแท้จริง เมื่อใช้เวลาเพียง 5 นาทีก็สามารถเบิกประตูแรกในสีเสื้อทีมแดนเติร์ก ได้สำเร็จ ระหว่างที่ต้นสังกัดบุกเชือด อัคฮิซาร์ 2-1 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
  • ACL เพลย์ออฟ: บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 3 - 0 บริสเบน โรร์
    แชมป์เซาะกราวลงโชว์ฟอร์มท่ามกลางแฟนบอลของตัวเองกว่า 16,000 คน หวังตีตั๋วไปสร้างชื่อในเวทีระดับทวีปอีกครั้ง และพวกเขาก็ทำได้ แม้จะต้องยื้อมาจนถึงการดวลจุดโทษก็ตาม
  • ฮัลค์รับเงินคือปัจจัยเลือกซบเซนิตฯ
    ฮัลค์ กองหน้าทีมเซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ยอมรับว่า เงินคือสาเหตุสำคัญในการตัดสินในให้เลือกย้ายค้าเเข้งยังลีกลูกหนังรัสเซีย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »