ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » ตำนานรักแห่งทุ่งพระโขนง กำลังจะกลับมา “จีทีเอช” เปิดโปรเจ็คใหม่ “พี่มาก..พระโขนง”

ตำนานรักแห่งทุ่งพระโขนง กำลังจะกลับมา “จีทีเอช” เปิดโปรเจ็คใหม่ “พี่มาก..พระโขนง”

Posted 18/02/2013 by mthai

 

“จีทีเอช” เปิดโปรเจ็คใหม่ส่งหนังคอมเมอดี้ โรแมนติก “พี่มาก..พระโขนง” ของผู้กำกับ “โต้ง-บรรจง ปิสัญธนะกูล” เอาใจคอหนัง กับโปรดักชั่นตระการตา ที่ได้พระเอกสุดฮอต “มาริโอ้ เมาเร่อ” สวมบท พี่มาก ประชันบทบาทกับนางเอกสุดซึ้ง “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” ที่มารับบทแม่นาค

โต้ง-บรรจง ผู้กำกับ ยกกองถ่ายทำเซ็ทบ้านหลังใหม่สวยงาม ริมน้ำคลองเขิน จ.สมุทรสงคราม เพื่อให้เป็นเรือนรักของ แม่นาค และพี่มาก รวมถึงท่าน้ำฉากคลาสสิกที่ แม่นาคอุ้มลูกรอคอย พี่มาก ที่ไปรบ ฉากนี้ โต้งผู้กำกับถ่ายเวลาใกล้พลบค่ำ อากาศกำลังเย็นสบาย ลมพัดเอื่อยๆ ใหม่-ดาวิกา ไหว้ขอพร สวมบท แม่นาค อุ้มลูกยืนรอพี่มากที่ท่าน้ำทุกวันๆ ใหม่ บอกว่า เล่นฉากนี้ทีไร รับรู้ความรู้สึกของความรักที่แม่นาค มีต่อพี่มากได้เป็นอย่างดี รู้สึกซาบซึ้งใจกับความรักของคนทั้งสอง ยอมรับตื่นตาตื่นใจกับเทคนิกการถ่ายทำ ว่าถ่ายหนังผี ต้องใช้เครน ไฟ เยอะขนาดนี้เลยหรอ และประทับใจตากล้อง ถ่ายภาพออกมาได้สวยมาก

 

ใหม่-ดาวิกา เผยว่า “ฉากแรกที่ใหม่ต้องเข้ากับโอ้-มาริโอ้ เมาเร่อ ที่บ้านของแม่นาค ใหม่ตื่นเต้นมาก ตื่นเต้นตั้งแต่ทางเข้าบ้าน เพราะสถานที่ดูเก่ามาก เหมือนเป็นบ้านที่ปลูกสร้างอยู่ในที่ตรงนี้มานานแล้ว สถานที่ดูมีมนต์ขลังมาก  การทำงานวันแรกตื่นเต้นกลัวเล่นไม่ได้ แต่โชคดีที่เราได้มีการเวิร์คช็อปกันมาก่อน ทีมงาน ผู้กำกับ นักแสดง มืออาชีพมาก เป็นการทำงานแบบใหม่ ที่ใหม่ชื่นชม และประทับใจ ที่สำคัญโอ้ ช่วยส่งอารมณ์ให้เราเยอะมาก ทำให้ใหม่รับบทเป็นแม่นาคได้ตามที่พี่โต้ง ผู้กำกับต้องการค่ะ แต่ละฉากขอบอกว่ายากหมด ใหม่ยกให้เป็นหนังที่ท้าทายความสามารถสุดๆ แล้ว อยากรู้ว่า ท้าทายความสามารถขนาดไหน 28 มีนาคมนี้ ไปให้กำลังใจพวกเราด้วยนะคะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมื่อความรักมาเจอกัน
    เคธี่ (จูเลี่ยน ฮัฟ) เดินทางมาที่เมืองเล็กๆ ในเซาธ์ แคโรไลนา และการเข้ามาอาศัยอยู่ในชุมชนทำให้เกิดข้อสงสัยเกี่ยวกับตัวเธอ แต่เคธี่ก็เริ่มเปิดใจกับผู้คนรอบตัว ซึ่งก็รวมถึง อเล็ก (จอช ดูฮาเมล) พ่อม่ายลูกสองที่เปิดร้านเล็กๆ ในเมือง อย่างไรก็ตามเมื่อความสัมพันธ์ใหม่ของพวกเขากำลังเบ่งบาน ความสัมพันธ์ในอดีตและความลับของเธอก็ไล่ตามจนมาถึงสวรรค์แห่งนี้ เคธี่ต้องตัดสินใจว่าเธอจะวิ่งหนีอีกครั้ง หรือจะใช้ความรักครั้งใหม่เป็นพลังเพื่อเผชิญหน้ากับมัน
  • กอดกันแน่น 'ใหม่-มาริโอ้'
    ส่องภาพไม่ลับจากหนังพ่อมากพระโขนง มาริโอ้ เมาเร่อ สวมบท พี่มาก ปะทะรักมีฮากับ ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ที่เล่นเป็นแม่นาค ดูๆทั้งสองอินกันจังกอดกันกลมเชียว แค่ในหนังอย่าคิดมากคิดเยอะ
  • กรี๊ดดด! โดม เซอร์ไพรส์ โผล่ตอนอวสานหนัง จันดารา
    เพื่อความยิ่งใหญ่ของภาพยนตร์มหากาพย์แห่งโศกนาฏกรรม "จันดารา ปัจฉิมบท" ซึ่งเป็นภาคอวสานแห่งชีวิตของจัน ดารา "หม่อมน้อย - ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล" ผู้กำกับชั้นครูได้ปิดถนนราชดำเนินนอกเพื่อถ่ายฉากเปิดและอวสานของเรื่องซึ่ง "จัน ดารา" วัยชรา (มาริโอ้ เมาเร่อ) นั่งคอยเพื่อนรัก "เคน กระทิงทอง" (นิว-ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต) เพื่อระลึกถึงความหลังครั้งยังเป็นหนุ่ม โดยมี "อ.มนตรี วัดละเอียด" ผู้เชี่ยวชาญการแต่งหน้าเอฟเฟ็คต์แปลงโฉมมาริโอ้และนิวให้เป็นชายชราวัย 80 ได้อย่างแนบเนียนและสมจริงโดยใช้เทคนิคการแต่งหน้าแบบที่ใช้ในฮอลลีวู้ด โดยใช้เวลาในการแต่งหน้านานถึงคนละ 4 ชั่วโมงเลยทีเดียว
  • “ณัฏฐ์ เทพฯ” เล่นรักสุดเร่าร้อนกับ “โช นิชิโนะ” จันดารา ปัจฉิมบท
    ถูกกล่าวขานกันอย่างอื้ออึงทันทีที่ตัวอย่างภาพยนตร์ไทยฟอร์มยักษ์ “จันดารา ปัจฉิมบท” เผยแพร่หลายฉากเลิฟซีนสุดเร่าร้อนสะกดทุกสายตา รวมถึงฉากเลิฟซีนของ “ณัฎฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา” ที่เล่นบทรักร้อนแรงเป็นครั้งแรกในชีวิตการแสดงคู่กับ “โช นิชิโนะ” ดาราสาวชาวญี่ปุ่น ซึ่งเป็นอีกหนึ่งฉากรักที่น่าจับตามองเป็นอย่างยิ่งในภาพยนตร์มหากาพย์แห่งโศกนาฎกรรมอันยิ่งใหญ่เรื่องนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »