ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » กัลเลียนี่ลั่นมิลานหัวใจแกร่งพร้อมบู๊บาร์ซ่า

กัลเลียนี่ลั่นมิลานหัวใจแกร่งพร้อมบู๊บาร์ซ่า

Posted 18/02/2013 by siamsport

 

อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธาน "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน มั่นใจ ทีมไม่มีจุดอ่อนในเชิงสภาพจิตใจแน่นอน ในการเจอกับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย วันพุธนี้ แต่ยังต้องลุ้นว่า สเตฟาน เอล ชาราวี หัวหอกตัวเก่ง จะฟิตจากอาการบาดเจ็บหัวเข่ากลับมาทันหรือไม่

อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่ศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาแสดงความมั่นใจว่า ทีมของเขามีสภาพจิตใจเข้มแข็งพร้อมเปิดรังซาน ซิโร่ รับการมาเยือนของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังลีกแดนกระทิงดุ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันพุธที่ 20 ก.พ.นี้
 
บิ๊กบริหารทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" กล่าวว่า "โชคชะตาทำให้เราเจอกับ บาร์เซโลน่า 6 ครั้งใน 2 ฤดูกาล แต่เราจะไม่มีจุดอ่อนเรื่องจิตใจในการเจอกับพวกเขา"
 
สเตฟาน เอล ชาราวี ศูนย์หน้าตัวเก่งของ มิลาน มีอาการบาดเจ็บหัวเข่าและไม่ได้ลงสนามเกมที่ชนะ ปาร์ม่า ไป 2-1 เมื่อวันศุกร์ที่ 15 ก.พ. และต้องเช็คความฟิตก่อนว่าจะลงฟาดแข้งกับ "บาร์ซ่า" ได้หรือไม่
 
"เราหวังว่า เอล ชาราวี จะฟื้นตัวทันเกมนี้ ถือว่าโชคดีที่เราคว้า มาริโอ บาโลเตลลี่ มาในเดือน ม.ค. เพราะ จามเปาโล ปาซซินี่ ได้รับบาดเจ็บ ขณะที่ เอล ชาราวี ก็กำลังพยายามฟื้นตัวจากอาการอักเสบที่หัวเข่า" กัลเลียนี่ กล่าว
 
อย่างไรก็ตาม บาโลเตลลี่ ไม่สามารถลงสนามเกมวันพุธนี้ได้ หลังจากเคยเล่นเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาแล้วในฤดูกาลนี้ และ กัลเลียนี่ กล่าวอีกว่า "บาโลเตลลี่ สร้างแรงบันดาลใจให้นักเตะคนอื่นคล้ายๆ กับ "ปรากฏการณ์ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช" ฟอร์มการเล่นของเขาส่งผลต่อคนอื่น ประตูของเขาพิสูจน์ว่าเราไม่ได้ซื้อเขามาเพียงเพราะผลลัพธ์ด้านสื่อ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5 พ่อค้าแข้งก้นงามงอน
    นักฟุตบอลมีรูปร่างหน้าตาเป็นทุนทรัพย์ถือว่าเกิดมามีบุญโดยแท้ แต่บางครั้งความหล่อก็อาจจะไม่ได้น่าสนใจมากกว่าความเซ็กซี่ แน่นอนว่านักกีฬาความเซ็กซ์อยู่ที่รูปร่างที่ได้สัดส่วน รวมทั้งซิกซ์แพ็คที่แสนโดดเด่นเป็นสง่า แต่ขอบอกว่าก้นก็เป็นอะไรที่สามารถทำให้นักเตะหลายๆ คนได้รับความสนใจ และอาจจะมีแฟนคลับหลากหลายเพศ
  • เกรียนโอ้!คุยโตใกล้กลับสู่ฟอร์มเจ๋งสุดแล้ว
    มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าอารมณ์ศิลปิน "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน มั่นใจเกือบจะกลับมาสู่ฟอร์มดีที่สุดอีกครั้ง หลังสามารถทำประตูได้ต่อเนื่องนับตั้งแต่ย้ายกลับมาค้าแข้งในอิตาลี หลังจากเพิ่งทำประตูที่ 4 จาก 3 เกม ช่วยทีมเฉือนชนะ ปาร์ม่า ไป 2-1 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »