ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บีร็อดเศร้าบอรินี่เจ็บหนักสังเวยหักปีกหงส์ขาว

บีร็อดเศร้าบอรินี่เจ็บหนักสังเวยหักปีกหงส์ขาว

Posted 18/02/2013 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ไฟแรงของ ลิเวอร์พูล เซ็งจิต หลัง ฟาบิโอ บอรินี่ หัวหอกจอมอาภัพ ได้รับบาดเจ็บไหล่หลุด สังเวยชัยชนะเกมทุบ สวอนซี ซิตี้ 5-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา คาดนักเตะคงต้องพักยาวจนจบฤดูกาล พร้อมชมฟอร์มลูกทีมเล่นอย่างกับเทพ จนคว้า 3 แต้มสำคัญได้สำเร็จ

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก สุดเศร้า หลัง ฟาบิโอ บอรินี่ กองหน้าชาวอิตาเลียน ได้รับบาดเจ็บไหล่หลุด ในเกมถล่ม สวอนซี ซิตี้ 5-0 ที่สนาม แอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยงานนี้อาจจะต้องพักยาวจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้เลยทีเดียว

บอรินี่ ถูกเปลี่ยนตัวลงมาแทน หลุยส์ ซัวเรซ ในช่วงครึ่งหลัง โดยเจ้าตัวเล่นได้ไม่กี่นาทีก็ได้รับบาดเจ็บหนักถึงขั้นไหล่หลุด สำหรับกรณีนี้ ร็อดเจอร์ส เผยว่า "ผมคิดว่า เขาคงจะหมดสิทธิ์เล่นในช่วงที่เหลืออยู่ของฤดูกาลนี้แล้ว มันเป็นเรื่องที่แสนโชคร้ายสำหรับ ฟาบิโอ เพราะเขาเพิ่งจะเจ็บไหล่อีกข้างก่อนหน้านี้ และมาเจอแบบเดียวกันอีก"

"เหตุการณ์นี้มันเหมือนกับในช่วงต้นฤดูกาลเลย แต่มันเกิดขึ้นกับไหล่อีกข้างซึ่งถือว่าเป็นเรื่องน่าผิดหวังมากๆ เขาลงมาเล่นในช่วง 15 นาทีสุดท้าย และเห็นได้ชัดว่า เขาเคลื่อนไหวได้อย่างยอดเยี่ยม เขาทำงานหนักมากๆ เพื่อที่จะพยายามหยุดเกมรุกคู่แข่ง แน่นอนว่า มันทำให้เขาต้องได้รับบาดเจ็บ"

 ขณะเดียวกัน ร็อดเจอร์ส ยังกล่าวชมผลงานของลูกทีมที่เก็บ 3 คะแนนในเกมนี้ จนทำให้ "หงส์แดง" ขึ้นไปรั้งในอันดับ 7 แล้ว "มันเป็นฟอร์มที่ยอดเยี่ยมมากๆ และต้องกล่าวยกย่องนักเตะทุกคน เพราะพวกเขาเต็มไปด้วยความมุ่งมั่นตลอดทั้งเกมนี้ มันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเราในวันนี้ที่ไม่เสียประตู"

"เชื่อหรือไม่ว่า แม้เราจะยิงได้ 5 ประตู แต่ผมคิดว่า เรามีโอกาสยิงถึง 35 ครั้ง มันเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ ที่เราเล่นเกมรับอย่างเหนียวแน่น และแน่นอนว่า สวอนซี เล่นเป็นทีม ซึ่งนักเตะของพวกเขาผมรู้จักเป็นอย่างดี ดังนั้นโดยรวมแล้ว มันเป็นฟอร์มที่สุดยอดจริงๆ และเป็นเรื่องดีที่เราเก็บ 3 คะแนนได้สำเร็จ" อดีตนายใหญ่ สวอนซี ระบุ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »